download Fps Robot Shooting Cho Android

Fps Robot Shooting

 Cho Android

Download Fps Robot Shooting - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/05/2020

Fps Robot Shooting là game bắn súng hấp dẫn đến từ hãng Mizo Studio rất đáng để trải nghiệm điện thoại và máy tính bảng Android. Tham gia Fps Robot Shooting, bạn sẽ nhập vai vào đội quân robot và đối đầu với những kẻ khủng bố qua những màn đấu súng kịch tính.




Giới thiệu Fps Robot Shooting:

Fps Robot Shooting game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất cực hay trên mobile. Người chơi phải sử dụng vũ khí của mình để tiêu diệt kẻ thù nguy hiểm, để cho cả thế giới biết kỹ năng chiến đấu siêu việt của bản thân và trở thành anh hùng trên chiến trường. Trong trò chơi này, bạn có thể dùng tiền ảo để mua vũ khí mạnh mẽ, có tính sát thương lớn tới kẻ thù. Là một chiến binh tinh nhuệ, bạn luôn phải giữ cho trí óc tỉnh táo, bình tĩnh quan sát và suy nghĩ, bắn súng chính xác mới có thể giết kẻ thù nhanh hơn.

fps robot shooting

Download Fps Robot Shooting - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Android

Fps Robot Shooting được đánh giá là một trong những game bắn súng kiểm tra kỹ năng chiến đấu của người chơi có tính thử thách rất cao. Nếu bạn yêu thích dòng game này thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Trong sân chơi này, bạn sẽ bước vào một cuộc chiến chống khủng bố thực sự, trải nghiệm nhiệm vụ bắn tỉa và bắn súng thực tế chưa từng thấy.

Các tính năng chính của Fps Robot Shooting:

- Đồ họa 3D chất lượng HD.

- Hiệu ứng chiến đấu thực tế.

- Điều khiển đơn giản và mượt mà.

- Hiệu ứng âm thanh tuyệt vời.

- AI thông minh.

Game liên quan:

MaskGun cũng là tựa game bắn súng được xây dựng theo phong cách trực tuyến nhiều người chơi, MaskGun có hệ thống nhiệm vụ đa dạng, nhiều thành tích để hoàn thành và khả năng mở khóa nhiều nội dung mới...


Liên kết tải về - [45M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fps Robot Shooting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fps robot shooting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fps Robot Shooting Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm