download X2Go Cho PC

X2Go

 Cho PC

Download X2Go - Kết nối và điều khiển máy tính từ xa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/12/2020

X2Go là phần mềm kết nối và điều khiển máy tính từ xa mã nguồn mở dành cho Linux sử dụng giao thức NX 3 và sử dụng giao diện người dùng đồ họa của hệ thống Linux. X2Go cũng có thể được sử dụng để truy cập hệ thống Windows thông qua proxy an toàn và hiệu quả, bởi mọi dữ liệu đều được mã hóa bằng giao thức tiên tiến, hỗ trợ chia sẻ các tệp và tài nguyên máy tính dễ dàng.


1. Giới thiệu về X2Go

X2Go là phần mềm được cài đặt trên cả máy khách và máy chủ để kết nối và điều khiển máy tính từ xa, thực hiện tất cả các hành động chia sẻ tài nguyên máy tính dễ dàng và nhanh chóng, hoạt động tốt trong cả môi trường có những hạn chế về kết nối. X2Go có thể sử dụng nó để truy cập từ xa vào màn hình đồ họa của các máy chủ máy tính Linux, nó được cài đặt trên Linux, Windows hoặc MacOS. Người dùng truy cập các máy ảo thông qua GUI trên máy tính để bàn thay vì bảng điều khiển dòng lệnh truyền thống.

x2go

Download X2Go, Kết nối và điều khiển máy tính từ xa

X2Go hỗ trợ truy cập máy tính để làm việc từ xa ở bất cứ vị trí nào, dễ dàng chia sẻ dữ liệu và cộng tác giữa những người dùng, nhiều tùy chọn lưu trữ hơn và kích thước đĩa lớn hơn. Đặc biệt người dùng được phép chạy các ứng dụng GUI (ví dụ: Matlab) trong đám mây, nhiều người truy cập cùng một lúc và hỗ trợ kỹ thuật tốt hơn vì máy ảo có thể được quản trị viên hệ thống dễ dàng truy cập. Các ưu điểm khác: cài đặt đơn giản, mã hóa an toàn qua giao thức SSH, phản hồi về độ trễ thấp, làm việc trong nhiều môi trường máy tính để bàn.

2. Các đặc điểm chính của X2Go:

- Truy cập và điều khiển máy tính từ xa.

- Dễ dàng chia sẻ dữ liệu và cộng tác giữa những người dùng.

- Nhiều tùy chọn lưu trữ hơn và kích thước đĩa lớn hơn.

- Cho phép chạy các ứng dụng GUI trên đám mây.

- Được cài đặt trên Linux, Windows hoặc MacOS.

3. App liên quan

Nhắc đến phần mềm điều khiển máy tính từ xa thì TeamViewer là lựa chọn của nhiều người hiện nay, hỗ trợ kết nối máy tính, chia sẻ nhiều màn hình, hỗ trợ chơi game, gửi và nhận file nhanh chóng, bên cạnh đó TeamViewer còn giúp kết nối máy tính với điện thoại Android và iOS, tạo các kết nối an toàn và bảo mật, giải pháp hiệu quả cho các cuộc họp trực tuyến.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • X2Go Cho PC (Bản chuẩn cuối) - 09/09/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm X2Go được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat x2go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TeamViewer 5/5 Phần mềm điều khiển máy tính từ xa
  • Slink for Mac 3/5 Kết nối với máy tính từ xa qua mạng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm