download Xingtu cho iOS 6.5.0

Xingtu cho iOS

 6.5.0

Download Xingtu cho iOS - App chỉnh sửa ảnh kiểu Trung

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/10/2022

Xingtu cho iOS là một trong những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh phổ biến nhất ở Trung Quốc được đóng gói nhiều tính năng ích cho người dùng bao gồm tương quan khuôn mặt, bộ lọc màu, retouch chuyên nghiệp và nhiều tùy chọn chỉnh sửa hữu ích khác. Tải Xingtu cho iOS về máy để chỉnh sửa ảnh và tạo ra những bức ảnh đẹp và độc đáo nhất nhé


Ra mắt vào mùa hè năm 2020, ứng dụng Xingtu cho iOS và Android ngay lập tức khiến dân mạng phát cuồng với hệ thống chỉnh sửa ảnh cực đỉnh. Trào lưu sử dụng app Xingtu sau đó đã trở nên phổ biến ở các quốc gia và khu vực lân cận, trọng đó có Việt Nam, Hàn Quốc và một số nước phương Tây.

1. Giới thiệu Xingtu cho iOS

Xingtu cho iOS là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ và thú vị của Trung Quốc mà bạn có thể sử dụng để chỉnh sửa hình ảnh trong các video TikTok của mình. Ứng dụng được đóng gói nhiều bộ lọc, hiệu ứng và các tính năng chỉnh sửa khác để "tô điểm" cho những bức ảnh đơn giản của bạn.

download xingtu cho ios

Download Xingtu cho iOS ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Ý tưởng đằng sau ứng dụng Xingtu cho iOS và Android là giúp "làm đẹp" các chủ thể trong bức ảnh trước khi đang tải lên các mạng xã hội. Giống như nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác, Xingtu cho iPhone cung cấp cả các công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản lẫn nâng cao, xóa và làm mờ các khuyết điểm trên khuôn mặt, ... .

tai xingtu cho ios

Tải Xingtu cho iPhone chỉnh sửa ảnh kiểu Trung

Điểm trừ duy nhất là Xingtu cho iOS hiện chỉ có hỗ trợ ngôn ngữ là tiếng Trung. Tuy nhiên đổi lại bạn có toàn quyền truy cập kho bộ lọc và các công cụ chỉnh sửa khác. 

Bên cạnh đó thì Capcut cũng là một trong những ứng dụng phổ biến được nhiều người sử dụng giúp người dùng có thể dựng video, ghép ảnh thành video để đăng lên TikTok, Facebook hay Instagram. Bạn đọc cũng có thể tải ứng dụng này tại đây để kết hợp với Xingtu tạo nên những video đẹp độc đáo được ghép từ ảnh nhé.

2. Tính năng nổi bật Xingtu cho iOS

- Bóp eo thon, dáng đẹp:

Một trong những tính năng nổi bật nhất của Xingtu cho iOS và Android là điều chỉnh body cân đối, eo thon, dáng đẹp. Chỉ với một vài thao tác đơn giản và bạn có thể biến cơ thể của mình thành một siêu mẫu.

- Chỉnh sửa khuôn mặt:

Tính năng này chắc chắn không thể không có mặt trong các ứng dụng chỉnh sửa ảnh hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên với Xingtu cho iOS, bạn sẽ thấy kết quả có sự khác biệt khá lớn. Ứng dụng chỉnh sửa ảnh này hỗ trợ tới 10 hiệu ứng thu nhỏ khuôn mặt và trông khuôn mặt của bạn sẽ thanh tú hơn.

tai xingtu cho ios

- Che khuyết điểm nhanh chóng:

Nếu sở hữu nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt, Xingtu cho iOS và Android hoàn toàn có thể khắc phục những khuyết điểm này cho bạn.

- Kho bộ lọc chất lượng:

Kho bộ lọc của Xingtu cho iPhone khá đa dạng với hàng trăm bộ lọc và hoàn toàn miễn phí để bạn lựa chọn. Hơn nữa ứng dụng cũng không hiển thị bất kỳ quảng cáo nào gây khó chịu.

- Công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản:

Bao gồm các công cụ điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa, độ sắc nét và tương phản.

3. Cách cài đặt Xingtu cho iOS

Mặc dù ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh Xingtu cho iOS  hiện không có sẵn để tải xuống từ App Store do ứng dụng chỉ có thể truy cập độc quyền cho người dùng Android và có sẵn để tải trên Google Play. Tuy nhiên người dùng iPhone vẫn có thể tải xuống và cài đặt ứng dụng bằng cách chuyển vùng trước khi tiến hành cài đặt. 

Dưới đây là chi tiết các bước cụ thể để hướng dẫn người dùng thực hiện thao tác chuyển vùng và tiến hành cài đặt Xingtu cho iOS  phiên bản dành cho iOS thành công:

Bước 1: Mở ứng dụng App Store.

Bước 2: Click vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải và sau đó chọn menu Country / Region (quốc gia / khu vực). 

Bước 3: Click vào tùy chọn Change Country or Region (thay đổi quốc gia hoặc khu vực).

Bước 4: Ở bước này nhiệm vụ của người dùng là thay đổi khu vực hiện tại sang Mainland China (Trung Quốc đại lục)  và tiếp tục chọn Agree (đồng ý).

Bước 5: Tiếp theo điền đầy đủ thông tin vào các mục trống ở form xuất hiện trên màn hình. Tuy nhiên, thao tác này cũng có thể được tiến hành tự động  khi được thiết lập mặc định.

Bước 6: Click vào nút Next (tiếp theo) và chọn Done (Xong) để hoàn tất quá trình chuyển vùng.

Bước 7: Sau khi hoàn thành quá trình chuyển vùng, người dùng có thể truy cập vào ứng dụng Apple Store.

Bước 8: Tại khung Search trong ứng dụng gõ tên app bằng tiếng Trung , hoặc từ khóa tiếng Anh Xingfu để tìm kiếm ứng dụng.

Bước 9: Tìm đến ứng dụng hiện ra trong danh sách kết quả tìm kiếm hiển thị và ấn Install để tải và cài đặt ứng dụng về máy.


Liên kết tải về - [122 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xingtu cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xingtu cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xingtu cho iOS 6.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Xingtu Tiếng Việt 5/5 App chỉnh ảnh kiểu Trung cho người Việt
  • B501 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa, làm đẹp ảnh cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm