download XMLmind XML Editor for Mac 9.5.1

XMLmind XML Editor for Mac

 9.5.1

Download XMLmind XML Editor for Mac - Biên tập và chỉnh sửa tài liệu XML

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/06/2021

XMLmind XML Editor for Mac là ứng dụng nền tảng chéo được khai thác dựa trên công nghệ Java Web Start hay sử dụng các nhị phân native trên máy tính Mac OS X, Windows và Linux nhằm xác minh tính hợp lệ cũng như biên tập nội dung trong các file XML. XMLmind XML Editor for Mac thường được các chuyên viên kỹ thuật sử dụng để kiểm tra và chỉnh sửa tài liệu XML.


XMLmind XML Editor for Mac sở hữu một giao diện tương tự với trình biên tập văn bản, cho phép bạn tạo tài liệu riêng, hình thành dữ liệu theo nhu cầu sử dụng của riêng bạn. Đối tượng sử dụng chính của ứng dụng là các chuyên viên viết tài liệu kỹ thuật - cần tiện ích hỗ trợ xử lý các tài liệu lớn và phức tạp.

Free XML Editor cũng là ứng dụng chỉnh sửa tài liệu XML trên hệ điều hành windows được nhiều người sử dụng, cho phép làm việc với nhiều file cùng lúc trong các cửa sổ riêng biệt, ngoài ra Free XML Editor còn hỗ trợ tìm kiếm tài liệu, tạo sơ đồ website dựa trên sơ đồ sitemap.org.

XMLmind XML Editor for Mac hỗ trợ nhiều định dạng file như Relax NG, Schematron, W3C và schema DTD, cũng như các định dạng file ảnh GIF, TIFF, EPS, PNG, SVG và BMP. Về cơ bản, XMLmind XML Editor for Mac thích hợp để biên tập các loại tài liệu XML không có cấu trúc ngữ pháp cụ thể.

X-XMLCopyEditor cũng là một công cụ tạo và chỉnh sửa các tập tin định dạng XML hiệu quả; X-XMLCopyEditor tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ như lược đồ DTD/XML/ RELAX NG xác nhận, XSLT, XPath, các hỗ trợ in ấn, làm nổi bật cú pháp...

Các tính năng chính của XMLmind XML Editor for Mac:

- Xác minh tính hợp lệ của file XML.

- Biên tập nội dung file XML.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file XML.



Liên kết tải về - [144.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XMLmind XML Editor for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xmlmind xml editor for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XMLmind XML Editor for Mac 9.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm