download Free XML Reader 1.0

Free XML Reader

 1.0

Download Free XML Reader - Xem, chỉnh sửa, sao chép tập tin XML

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/08/2017

Free XML Reader là công cụ cho phép người dùng xem, chỉnh sửa, sao chép và dán các tập tin XML trong giao diện cực kỳ thân thiện và dễ sử dụng. Bên cạnh đó, phần mềm Free XML Reader còn được phát hành hoàn toàn miễn phí và là một trong những phần mềm tiện dụng nhất giữa vô số phần mềm cùng chức năng khác trên thị trường.


Free XML Reader không chỉ hỗ trợ tính năng đọc nội dung trong các tập tin XML mà còn cho phép người dùng chỉnh sửa nội dung tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Có thể nói, Free XML Reader đặc biệt thích hợp sử dụng với các nhà phát triển phần mềm và các chuyên gia phần mềm bởi Free XML Reader sở hữu rất nhiều tính năng thú vị và dễ sử dụng.

Nếu Free XML Reader chưa đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng, người dùng nên cân nhắc đến việc dùng thử ứng dụng Mitec XML Viewer hỗ trợ hệ điều hành Windows, ứng dụng Free XML Editor cung cấp các tính năng mở tập tin XML, xem và chỉnh sửa dữ liệu XML tiện lợi.

free xml reader

Free XML Reader là ứng dụng độc lập, không yêu cầu người dùng tải thêm các tiện ích bổ sung. Bên cạnh đó, Free XML Reader có kích thước nhỏ gọn, không chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ của ổ đĩa; vì vậy, người dùng chỉ mất vài phút để hoàn thành quy trình cài đặt sau khi tải Free XML Reader. Tất cả các tính năng của Free XML Reader được hiển thị trực tiếp trên trình đơn chính, cho phép xử lý nhanh các tập tin XML qua thao tác kéo thả tập tin vào trình đơn chính.

Ngoài ra, Free XML Reader còn hỗ trợ các tính năng chỉnh sửa, sao chép và dán nội dung, xóa nội dung trong tập tin XML cũng như lưu và in nhanh các tập tin đã qua chỉnh sửa, và hỗ trợ các hệ thống cài hệ điều hành Windows.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo XML Notepad với các tính năng soạn thảo và chỉnh sửa tập tin XML với nhiều thao tác và công cụ hữu ích, bên cạnh đó XML Notepad còn cung cấp tính năng undo/redo để sửa chữa trong vô hạn lần thao tác,

Các tính năng chính của Free XML Reader:

- Xem và chỉnh sửa tập tin XML.

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

- Miễn phí sử dụng.

- Nhiều tính năng thú vị.

- Sao chép và dán nội dung hay xóa nội dung trong tập tin XML.

- Lưu và in tập tin XML.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free XML Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free xml reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free XML Reader 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm