download XP Snipping Tool 1.0.0.0 Beta

XP Snipping Tool

 1.0.0.0 Beta

Download XP Snipping Tool - Thêm Windows 7 Snipping cho người dùng Windows XP

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/10/2017

XP Snipping Tool là tiện ích được thiết kế nhằm mang công cụ Snipping Tool của Windows 7 đến với các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows XP. XP Snipping Tool cung cấp đầy đủ các tính năng như công cụ nguyên bản trên Windows 7 như chụp ảnh màn hình, cắt ảnh, thay đổi kích thước của ảnh hay sao chép ảnh vào Clipboard.


XP Snipping Tool là tiện ích chụp ảnh màn hình dành cho các nền tảng Windows XP, tương tự với các tính năng tích hợp trên hệ điều hành Windows 7. Các tính năng chính của XP Snipping Tool bao gồm chụp ảnh màn hình, cắt ảnh hay thay đổi kích thước hình ảnh và sao chép ảnh vào Clipboard. Hình ảnh được chụp sẽ được lưu theo định dạng JPG hoặc in đúng theo bản ảnh gốc.


XP Snipping Tool
Download XP Snipping Tool - Phần mềm Thêm Windows 7 Snipping cho người dùng Windows XP

 

Ngoài ra, XP Snipping Tool có một số tùy chọn khác như thiết lập tỷ lệ hình ảnh in và khởi chạy phím Print Screen để in ảnh chụp màn hình thay vì chụp ảnh mới. Phần mềm XP Snipping Tool hoạt động ổn định trên các máy tính cài hệ điều hành Windows XP nhưng vẫn thiếu một số tính năng quan trọng dù được phát triển để mang tiện ích Windows 7 đến với các máy tính kiểu cũ.

Các tính năng chính của XP Snipping Tool:

- Chụp ảnh màn hình, cắt ảnh, thay đổi kích thước ảnh.

- Sao chép ảnh vào Clipboard.

- Lưu hình ảnh theo định dạng JPG.


Liên kết tải về - [345 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

XP Snipping Tool - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XP Snipping Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xp snipping tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XP Snipping Tool 1.0.0.0 Beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm