download Diablo 2 cho PC

Diablo 2

 cho PC

Download Diablo 2 - Game hành động nhập vai cho PC

Thu Hà  cập nhật: 10/07/2021

Diablo 2 PC còn được biết đến với tên gọi khác là LoD là một bản mở rộng chính thức được thiết kế bởi Blizzard Entertainment. Cốt truyện Diablo 2 được tiếp nối với phiên bản trước đó, đồ họa được cải tiến đồng thời nhiệm vụ sẽ trở nên khó khăn hơn.



Giới thiệu Diablo 2:

Diablo 2 giờ đây không còn là một tựa game hành độngquá mới mẻ đối với cộng đồng game thủ Việt. Thậm chí rất nhiều game thủ đã lớn lên cùng với tựa game huyền thoại này. Ngay cả khi những game nhập vai mới ra mắt đã và đang cuốn hút ngày một nhiều thì những cái tên như Diablo 2, Đế Chế hay StarCraft vẫn thu hút được bộ phận game thủ Việt trung thành. Cốt truyện Diablo II diễn ra một thời gian ngắn sau khi Diablo kết thúc, câu chuyện ở vùng đất Sanctuary được viết tiếp.

diablo 2

Diablo 2 - Game hành động nhập vai cho PC

Trong Diablo 2, nội dung chính của câu chuyện xảy ra bên dưới một thánh đường ở một ngôi làng nhỏ được biết đến với tên gọi Tristram. Tại nơi này, Diablo - chúa tể của tội ác đã bị một chiến binh vô hình đánh bại. Tuy nhiên, vì chủ quan, quái vật này đã dần hồi sinh và thay đổi lại tình thế. Người chơi trong vai một anh hùng mới tham gia vào cuộc chiến, lần theo dấu vết Dark Wanderer đến nhiều vùng đất khác nhau và đánh bại những thế lực ma quỷ mà Diablo triệu hồi dưới sự giúp sức của bạn bè.

Các tính năng chính của Diablo 2:

- Ác quỷ đã sống sót trong cuộc phiêu lưu nhập vai này.
- Người anh hùng được điều khiển bởi 1 kẻ lang thang trong bóng tối.
- Tìm hiểu các kỹ năng mới.
- Tìm thấy vũ khí và áo giáp mới.

Game liên quan:

Darkness Rises cũng là game hành động được xếp vào hàng siêu phẩm và tạo nên cơn sốt trước khi cập bến Việt Nam, Darkness Rises có đồ họa siêu đẹp với cơ chế non-target đã mang lại cho người chơi những màn chiến đấu đỉnh cao đầy màu sắc.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình chơi game Diablo 2 Resurrected trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tiếp nới với phần 1, phần 2 của Diablo với cái tên Diablo 2 Resurrected đang được rất nhiều người chơi chào đón, với đồ họa 3D sắc nét, hình ảnh sống động, Diablo 2 Resurrected đã làm hài lòng rất nhiều người chơi, vậy với những nâng cấp này thì cấu hình chơi game Diablo 2 Resurrected trên PC có gì thay đổi không? Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cấu hình phù hợp để chơi game trong bài viết dưới đây nhé.
  • Cách tải và chơi miễn phí Diablo 2 Resurrected Open Beta
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Sau bao nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Blizzard cũng chiều lòng khán giả khi cho phép họ tải và chơi miễn phí Diablo II Resurrected Open Beta vào ngày 21/8/2021 tới đây, Diablo II Resurrected là phiên bản được nâng cấp mạnh về mặt đồ họa chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm tuyệt vời.
  • Hướng dẫn đăng ký chơi trước Diablo 2 Resurrected
    Ngay bây giờ fan hâm mộ của tựa game nhập vai Diablo 2 đã có thể tham gia đăng ký chơi trước phiên bản Remake, Diablo 2 Resurrected trên PC hoàn toàn miễn phí, một lớp áo mới với nền đồ họa đẹp mắt
  • Tổng hợp lệnh cheat Diablo 2, mã hóa Diablo II
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Như các bạn đã biết, Diablo 2 là một trong những tựa game ARPG được đánh giá cao nhất từ trước tới nay trên PC, các lệnh cheat Diablo 2 đóng vai trò rất quan trọng trong việc hỗ trợ game thủ trải nghiệm game tốt hơn.
  • Cách chơi Diablo 2 trên GameTV Plus
    Diablo 2 là tựa game huyền thoại đã gắn bó với rất nhiều game thủ. Diablo 2 là bản mở rộng chính thức được thiết kể bởi Blizzard. Hiện tại các bạn đã có thể chơi Diablo cùng bạn bè thông qua phần mềm
  • Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được hoá thân vào những nhân vật trong game, chiến đấu với ác quỷ, sử dụng những tuyệt kĩ để bay lượn thì cách chơi game Blade & Soul dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn
  • Đánh giá Linh Giới 3D - Game nhập vai ngự linh sư số 1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Linh Giới 3D đến từ nhà phát hành Funtap được đánh giá là siêu phẩm game nhập vai trên mobile khai thác chủ để tiên kiếm hiệp kết hợp các yếu tố huyền huyễn thần tiên. Linh Giới 3D là một thế giới mà cả con người và linh thú đang cùng tồn tại, bạn sẽ là người đứng lên thiết lập lại trật tự, đại diện cho chính nghĩa, diệt trừ tà ác.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Trọn bộ Code King Legacy 2023 update mới nhất nhận Đá Quý miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Thể hiện tài năng chiến đấu của bạn trong King Legacy Roblox, kết hợp các kỹ năng và sức mạnh của nhân vật tung ra đòn tấn công mạnh mẽ, hủy diệt kẻ địch. Thu thập trái ác quỷ từ việc nhập Code King Legacy để gia tăng sức mạnh và trở thành chiến binh hàng đầu trong vương quốc hải tặc.
  • Đánh giá Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan - game nhập vai trừ tà diệt ma
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan là tựa game nhập vai chủ đề ma mị được VTC Mobile đưa về Việt Nam, là tựa game mà chắc chắn những fan hâm mộ của dòng phim ma kinh dị sẽ rất thích. Game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan có nhiều nội dung tương tự như series Cương Thi rất nổi tiếng với sự góp mặt diễn viên Lâm Chánh Anh ở những thập niên 80-90. Những đánh giá chi tiết game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan sẽ giúp bạn hiểu rõ những đặc điểm kinh dị trong game.
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Binh Khí Phổ - Game nhập vai kiếm hiệp mới của VTC Game
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây nhà phát hành VTC Game sẽ tiến hành phát hành sản phẩm game kiếm hiệp Binh Khí Phổ. Game nhập vai kiếm hiệp này là một trải nghiệm mới mẻ, nhiều thú vị cho cộng đồng game thủ Việt. Game dự kiến ra mắt vào đầu tháng 2.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Diablo 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diablo 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm