download RAM Booster Pro cho Android

RAM Booster Pro

 cho Android

Download RAM Booster Pro - Tối ưu RAM, tăng hiệu suất hệ thống

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/03/2023

RAM Booster Pro là ứng dụng được phát triển nhằm tăng hiệu suất làm việc cho hệ thống thông qua tính năng tối ưu RAM và chống rò rỉ bộ nhớ. RAM Booster Pro có thể được thu nhỏ trên khay hệ thống, hiển thị một icon cho phép bạn truy cập các tính năng chính của ứng và thực hiện các tác vụ tối ưu máy tính.



Cửa sổ chính của RAM Booster Pro hiển thị toàn bộ thông tin bạn cần biết khi sử dụng các chương trình dạng này, bao gồm tổng dung lượng và dung lượng thực có sẵn của RAM, tổng dung lượng và dung lượng ảo của RAM, tổng số page file và kích thước của page file có sẵn.

Để tối uu RAM cũng như các thành phần khác trên hệ thống nhằm tăng tốc chơi game, công cụ Razer Game Booster được nhiều người lựa chọn, Razer Game Booster giúp bạn dọn dẹp và xóa bỏ các dữ liệu không cần thiết trên máy tính nhằm tập trung tài nguyên để việc chơi game được thuận lợi hơn.

Tùy chọn phía dưới cùng của cửa sổ cho phép bạn cấu hình các cài đặt tối ưu hệ thống tự động, giải phóng nhanh bộ nhớ của RAM nếu tổng dung lượng còn lại thấp hơn giới hạn cho phép. RAM Booster Pro không có nhiều tính năng, vì vậy bạn không cần có kinh nghiệm sử dụng máy tính phong phú để khai thác các tính năng của ứng dụng này.

Để cập nhật và cài đặt các loại Driver mới nhất cho hệ thống, bạn có thể sử dụng phần mềm Driver Booster 3 với khả năng liên kết với kho driver trực tuyến phong phú, Driver Booster 3 sẽ quét và phân tích các thành phần driver lỗi thời, hỗ trợ trên nhiều dòng máy khác nhau.

Các tính năng chính của RAM Booster Pro:

- Tăng hiệu suất làm việc của hệ thống.

- Tối ưu bộ nhớ của RAM.

- Chống rò rỉ bộ nhớ.



Liên kết tải về - [380 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RAM Booster Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ram booster pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RAM Booster Pro cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm