download YouTube Go APK

YouTube Go APK

 

Download YouTube Go APK - Ứng dụng xem video, nghe nhạc miễn phí

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/12/2022

Đến với YouTube Go APK, tận hưởng trải nghiệm xem video từ YouTube miễn phí, không lo stream video bị gián đoạn do kết nối Internet chậm, tải các video từ YouTube và xem ở chế độ ngoại tuyến mà không cần phải truy cập vào Wifi hoặc dữ liệu di động mọi lúc, mọi nơi.


Bên cạnh tính năng nổi bật nhất là tải video, YouTube Go APK cũng cung cấp nhiều tính năng thú vị khác bao gồm xem trước video trước khi phát trực tuyến hoặc tải xuống, khả năng xem một số hình ảnh tĩnh của nội dung video và hạn chế việc sử dụng dữ liệu hoặc tùy chọn xem video với chất lượng cơ bản.

tai youtube go apk

Tải YouTube Go APK, tận hưởng trải nghiệm xem video miễn phí

1. Giới thiệu YouTube Go APK

YouTube Go APK là phiên bản "Lite" của ứng dụng YouTube cho phép bạn xem video với kết nối mạng 3G hoặc 2G, tìm kiếm video, nhận các đề xuất video và tương tác với những người dùng khác với mức độ sử dụng dữ liệu thấp, tải video Youtube và xem ở chế độ ngoại tuyến với độ phân giải video từ 144p cho tới 360p.

Một trong những tính năng nổi bật có trong ứng dụng xem video YouTube Go APK đó là cho phép bạn gửi và nhận video mà bạn đã tải thông qua Bluetooth. Nhờ có tính năng hữu ích này, bạn có thể chia sẻ các video yêu thích đã tải về cho bạn bè của mình miễn phí mà không cần phải sử dụng đến kết nối Internet.

download youtube go apk

Download YouTube Go APK và trải nghiệm

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tài khoản đăng nhập YouTube để đăng nhập vào trong ứng dụng YouTube Go APK và đồng bộ tất cả dữ liệu có trên YouTube bao gồm các kênh đăng ký theo dõi, lịch sử xem video, các video đã thích.

 

2. Tính năng nổi bật YouTube Go APK

- Tải xuống và xem video ở chế độ ngoại tuyến hoặc những khu vực có kết nối Internet không ổn định.

- YouTube Go APK cho phép bạn chia sẻ video trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau, chia sẻ video được tải về với những người dùng YouTube Go gần đó.

- Không giới hạn video được chia sẻ cùng lúc.

- Chia sẻ qua Bluetooth miễn phí, không yêu cầu kết nối Internet hoặc dữ liệu mạng di động.

- Xem trước video trước khi tải hoặc xem trực tuyến.

- Lựa chọn dung lượng MB sẽ sử dụng trên mỗi video.

- Tải video và xem miễn phí ở chế độ ngoại tuyến với độ phân giải video đa dạng.

- Nền tảng stream video nhẹ.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube Go APK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube go apk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm