download ALLPlayer Video Player Cho Android

ALLPlayer Video Player

 Cho Android

Download ALLPlayer Video Player - Ứng dụng phát video cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/12/2019

ALLPlayer Video Player là trình phát video, xem phim mạnh mẽ được đông đảo người dùng Android yêu thích và sử dụng. ALLPlayer Video Player được thiết kế với giao điện đẹp mắt và tương thích với các thiết bị Android 4.3 trở nên.



Giới thiệu ALLPlayer Video Player:

ALLPlayer là phần mềm được nhiều người lựa chọn để xem phim trên máy tính nhờ giao diện đơn giản, hiệu năng cao cùng nhiều tính năng nổi bật khác. Theo kết quả cuộc khảo sát tren Internet Megapanel Gemius của Ba Lan, ALLPlayer là một trong những công cụ xem video được sử dụng phổ biến nhất.

allplayer video player

Download ALLPlayer Video Player - Ứng dụng phát video cho điện thoại Android

ALLPlayer Video Player là phiên bản di động dành cho các thiêt bị điện thoại và máy tính bảng Android. Ứng dụng cho phép bạn xem video ở mọi định dạng bằng cách sử dụng giải mã ở phần mềm và phần cứng. Giống như phiên bản trên PC, ALLPlayer Video Player có thể tải phụ đề phù hợp cho phim. Bên cạnh đó, trình cài đặt đã bao gồm tất cả các bộ mã hóa/giải mã (codec) nên người dùng không cần phải tải chúng về sau.

allplayer video player 2

Download ALLPlayer Video Player - Ứng dụng xem video miễn phí cho điện thoại

ALLPlayer Video Player được đánh giá là một trong những ứng dụng xem video tốt nhất cho các thiết bị Android của bạn nhờ các tính năng như: Tăng tốc phần cứng - Có thể áp dụng cho nhiều video hơn cùng với sự trợ giúp của bộ giải mã H/M mới. Tải phụ đề vào phim, Tự động tải và hiển thị thông tin về bộ phim đang phát. Đồng thời tùy chỉnh nâng cao trên màn hình dễ dàng. ALLPlayer Video Player có thể phát video ở nhiều định dạng khác nhau, bao gồm: AVI, MP4, WMV, FLV, 3GP, MKV, M2TS, MOV, MPG, MPEG, RM, RMVB, WMV, VOB, ASF, QuickTime, F4V, TS, HD...

Đặc biệt ALLPlayer Video Player phiên bản mới nhất được phát triển với rất nhiều thay đổi đáng kể. Chẳng hạn như sử dụng engine mới kèm cải tiến hỗ trợ các chuẩn audio/video mới nhất như 4K, UltraHD, WebM và nhiều nâng cấp chất lượng. Bằng việc kết nối tới dịch vụ hàng đầu Opensubtitle.org, ALLPlayer Video Player tự động tải phù đề hoàn hảo với ngôn ngữ lựa chọn.

allplayer video player 3

Tải ALLPlayer Video Player - Phần mềm phát video cho Android

Điểm mạnh khác của ALLPlayer Video Player chính là việc tìm kiếm phụ đề trực tuyến và kích hoạt chế độ phụ đề thông minh. Các phụ đề có định dạng txt, sub, rst, ssa và smi sẽ được hỗ trợ. Khi chế độ phụ đề thông minh được tích hợp, bạn có thể điều chỉnh tốc độ phụ đề, phông chữ, kích thước, màu sắc của phụ đề.

Trên thị trường hiện có rất nhiều ứng dụng xem phim, tuy nhiên ở ALLPlayer Video Player có một điểm giúp nó không bị lẫn với các tiện ích khác chính là chức năng cho phép người dùng hiệu chỉnh tốc độ hiển thị của các loại phụ đề nhưng không gây ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh và âm thanh của phim. Tính năng độc nhất vô nhị IQ Text (phụ đề thông minh) của ALLPlayer Video Player sẽ giúp bạn không phải căng mắt mỗi khi thưởng thức các phim có phụ đề chạy nhanh.

allplayer video player 4

Download ALLPlayer Video Player - Phần mềm xem phim kèm phụ đề cho di động

Bên cạnh đó, chế độ toàn màn hình được hỗ trợ đầy đủ, tỉ lệ có thể thay đổi để hình ảnh phù hợp với màn hình, mức độ sáng, độ tương phản có thể được điều chỉnh, xoay và lật hình ảnh được hỗ trợ.

Người dùng ALLPlayer Video Player có thể tận dụng lợi thế của một bộ cân bằng và các cài đặt sẵn có trong ứng dụng để làm cho âm thanh bài hát tốt hơn. Nó cũng bao gồm một danh sách dài các đài phát thanh để bạn truy cập và trong khi nghe đài có thể áp dụng bộ bộ cân bằng để có âm thanh tốt hơn.

ALLPlayer Video Player không tiêu thụ nhiều tài nguyên hệ thống, mọi công việc được thực hiện một cách nhanh chóng, giao diện phù hợp cho tất cả người dùng với những tùy chọn mặc định và nâng cao có sẵn. Với việc hỗ trợ nhiều định dạng video người dùng có thể tận hưởng những bộ phim, clip ca nhạc yêu thích khi download cho smartphone hay máy tính bảng Android của mình.

Các tính năng chính của ALLPlayer Video Player:

- Tăng tốc phần cứng.

- Phụ đề mở.

- Thêm thông tin.

- Tùy chỉnh nâng cao trên màn hình.

- Tự động điều chỉnh độ dài và vị trí xuất hiện của các hiệu ứng trong video.

- Phong cách hóa video với bộ nhãn dán hoàn toàn miễn phí.

- Có các hướng dẫn bằng video cho các tính năng demo.

- Xoay ảnh tự do và tiêu đề text như các Overlay độc lập trong video.

- Tạo font chữ đặc biệt hoàn toàn miễn phí.

- Hỗ trợ nhiều định dạng video phổ biến.


Liên kết tải về - [21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ALLPlayer Video Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat allplayer video player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ALLPlayer Video Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm