download Zip2Fix portable 1.0

Zip2Fix portable

 1.0

Download Zip2Fix portable - Giải nén dữ liệu từ file bị hỏng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/09/2017

Zip2Fix portable là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ người dùng giải nén dữ liệu của các file bị hỏng từ tệp nén định dạng ZIP và SFX. Chương trình có tính di động, thuận tiện cho người dùng có nhu cầu khôi phục dữ liệu của file khi di chuyển.

Zip2Fix portable là tiện ích nhỏ, hoạt động trên nhiều nền tảng, có khả năng lấy lại nội dung của các file bị hỏng từ tệp nén định dạng ZIP và SFX một cách dễ dàng.

zip2fix portable

Là chương trình có tính di động, Zip2Fix portable không thêm mục mới và Windows registry, do đó không để lại dấu vết trong trong trường hợp người dùng muốn gỡ cài đặt ứng dụng, với Zip2Fix portable Bạn cũng có thể sao chép tiện ích vào ổ USB hoặc thiết bị lưu trữ khác để truy xuất nội dung của các file bị hỏng ngay cả khi đang di chuyển.

Zip2Fix portable lưu giữ một bản ghi chứa thông tin hữu ích về tiến trình giải nén dữ liệu, chẳng hạn như tên và dung lượng file, tên file bị hỏng, số mục đã trích xuất, các lỗi xuất hiện trong tiến trình. Bản ghi này có thể sao chép vào Clipboard hoặc xuất sang file text.

Cảm nhận về nrar Extract and Recover so với Zip2Fix portable

Đối với những file có mật khẩu thì các bạn có thể sử dụng ngay chương trình Unrar Extract and Recover để giải nén các file dữ liệu mà không cần nhập mật khẩu, Unrar Extract and Recover được người dùng đánh giá cao về khả năng giải nén mạnh mẽ và vượt trội, cũng như tính năng khôi phục các file nén mất password.

Những tính năng chính của tiện ích Zip2Fix portable:

- Chương trình di động

- Giải nén dữ liệu của các file bị hỏng từ tệp nén định dạng ZIP và SFX

- Lưu giữ một bản ghi chứa thông tin hữu ích về tiến trình giải nén dữ liệu


Liên kết tải về - [2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zip2Fix portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zip2fix portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zip2Fix portable 1.0

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm