download 1 NET Client for Windows 0.5.0.2 (64bit)

1 NET Client for Windows

 0.5.0.2 (64bit)

Download 1 NET Client for Windows - Truy cập dịch vụ hệ thống từ xa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/11/2022

Phần mềm 1-NET Client for Windows cung cấp cho người dùng nhiều quyền truy cập đặc biệt vào tài nguyên hệ thống, hay các thiết bị di động, 1-NET Client cho phép bạn dễ dàng thay đổi và tinh chỉnh được các thông tin liên quan đến camera, danh bạ liên lạc và nhiều thiết lập khác.


Phần mềm hỗ trợ kênh dữ liệu P2P và khả năng streaming video và audio trên các thiết bị Android chạy phiên bản từ 5.1 trở xuống. Đối với các thiết bị Android chạy Android 5.1 trở lên thì không cần phải cài đặt. Trên Windows, máy hỗ trợ cho từ Windows 7 trở lên và phiên bản 64-bit. Ưu điểm  của 1-NET Client là sử dụng công nghệ mới nhất của nhà phát triển thay vì dựa trên những bản cập nhật và thay đổi từ hệ điều hành, đa phần thường chậm hơn và đôi khi là không có.

 

download 1 net client for windows

Download

 

1. 1 NET Client for Windows hỗ trợ chuyển đổi file

Các file có thể chuyển đổi trực tiếp trên ổ cứng ở mọi định dạng như hình ảnh, âm thanh, video,…Tính năng năng chuyển đổi file trên 1-NET Client tiện dụng và không phải sử dụng tới nhiều phần mềm bên thứ ba.

 

download 1 net client for windows

 

2. Xử lý âm thanh

Tính năng xử lý và điều phối âm thanh rất hữu dụng trong quá trình chuyển đổi dữ khi sử dụng kênh âm thanh hai chiều.

3. Truyền dẫn multi-cast

Phần mềm hỗ trợ truyền dẫn multi-cast cả video lẫn âm thanh hoặc ảnh chụp màn hình. Multicast là thuật ngữ được sử dụng để mô tả cách thức truyền tin được gửi từ 1 hoặc nhiều điểm đến 1 tập hợp các điểm khác. Trong trường hợp này có thể là 1 hoặc nhiều người gửi, và thông tin được phân phối cho 1 tập hợp các điểm thu. Multicast hữu ích nếu 1 nhóm khách hàng yêu cầu 1 bộ dữ liệu chung cùng 1 lúc.

4. 1 NET Client for Windows giám sát thiết bị từ xa

1-NET Client giúp người dùng có thể giám sát được cùng lúc nhiều thiết bị khác nhau từ xa, stream video từ camera, mic hoặc nhiều công cụ chụp màn hình khác.

5. Chat audio nhóm trên1 NET Client for Windows

Bạn có thể bắt đầu một cuộc họp nhóm bằng giọng nói thông qua 1-NET Client dễ dàng.

 

 

download 1 net client for windows

 

6. 1 NET Client for Windows tạo video chat

Không chỉ có chat nhóm bằng giọng nói, 1-NET Client còn cho phép bạn có thể tạo một điểm kết nối và trò chuyện với nhau bằng video thông qua camera của máy tính.

7. 1 NET Client for Windows hỗ trợ quản lý tệp tin

Là một công cụ đa năng và toàn diện trên Windows, 1-NET Client còn hỗ trợ quản lý file hiệu quả, nhờ đó bạn có thể quản lý file, thư mục trong hệ thống vô cùng dễ dàng.

 

 

download 1 net client for windows

 

Phần mềm quản lý file 1 NET Client for Windows không cần cài đặt, người dùng chỉ cần trích xuất các gói dữ liệu sau khi tải về tới một thư mục rỗng và chạy file thực thi OneNet Electron ngay để khởi động 1-NET Client. Để xóa và loại bỏ phần mềm này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần xóa thư mục đó, tuy nhiên nếu như phần mềm được cài đặt thông qua một bản cài, người dùng nên gỡ cài đặt bằng công cụ hệ thống hoặc bằng chính file cài đặt ban đầu.

Phần mềm 1 NET Client for Windows thực chất là một hệ thống dịch vụ và khách hàng, cho phép người dùng có thể kết nối máy tính, các thiết bị thông minh ở bất cứ mọi nơi thông qua mạng không dây, mạng di động và có dây. Thông qua phần mềm, người dùng có thể trao đổi dữ liệu trực tuyến theo thời gian thực bằng video, âm thanh, văn bản,…và kiểm soát được các thiết bị khác từ xa. 1-NET Client sử dụng dịch vụ điện toán đám mây tập trung để điều phối quá trình chuyển đổi dữ liệu, bảo mật dữ liệu cho người.

Các tính năng chính của phần mềm 1 NET Client for Windows:

- Chuyển đổi file dưới nhiều định dạng khác nhau.

- Truyền dẫn multi-cast.

- Chat nhóm thông qua video và âm thanh

- Quản lý tệp tin và chia sẻ tệp tin dễ dàng

- Giám sát các thiết bị từ xa.


Liên kết tải về - [48.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Sopcast - Xem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sopcast hỗ trợ người dùng xem nhiều kênh truyền hình trực tuyến trên khắp thế giới cùng với những trận bóng đá thuộc nhiều giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Tuy nhiên, để sử dụng sopcast xem tivi trực tuyến không phải ai cũng nắm rõ. Bài hướng dẫn này sẽ giúp bạn hiểu dõ cách dùng SopCast để xem truyền hình trực tuyến. Nếu bạn sử dụng android xin tham khảo sopcast for android
  • Cài Zalo trên Win 10, sử dụng zalo trong Windows 10
    Thao tác cài Zalo trên Win 10 cũng tương tự như bạn cài Zalo trên máy tính mà chúng tôi chia sẻ trước đó. Tuy nhiên do đây là hệ điều hành mới mà nhiều người dùng gặp phải chút khó khăn trong công
  • Gỡ Cheat Engine, xóa Cheat Engine khỏi máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Gỡ Cheat Engine khỏi máy tính là điều kho quá khó, nhưng nếu bạn đã cài bản cheat engine 6.4 hay 6.5 thì bạn cũng nên cân nhắc trước khi gỡ bỏ nó vì bản cheat engine 6.5 hay cheat engine 6.4 hoặc các bản thấp hơn sẽ giúp bạn khá nhiều khi gặp những game khó. Nếu bạn đã quyết tâm xóa thì bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn gỡ bỏ tận gốc cheat engine khỏi máy tính, laptop
  • Khôi phục Tab Google Chrome vừa đóng trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Mở lại các tab vừa đóng trên Google Chrome trên điện thoại là cách đơn giản để phục hồilại các tab vẫn chưa hoàn thành. Trên máy tính, bạn có thể dễ dàng thực hiện với phím tắt Google Chrome. Nhưng với Google Chrome trên di động, bạn cần thực hiện theo các chỉ dẫn trong bài viết này mới có thể khôi phục lại.
  • Sửa lỗi file is corrupt giải nén file trong WinRAR
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang giải nén một tập tin bằng phần mềm Winrar nhưng lại gặp lỗi file is corrupt. Bạn loay hoay mãi vẫn chưa sửa được. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi trên.
  • iTunes và iTools phần mềm nào tốt hơn?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    iTunes và iTools là tiện ích chạy được trên cả hệ điều hành của Apple (MAC và iOS) và windows. Tuy nhiên trong khi iTunes là công cụ chính thức do Apple phát triển thì iTools lại là một công cụ được tạo ra bởi người Trung Quốc. Với những tính năng hữu ích mà hai công cụ này mang lại, bạn đang băn khoăn chưa biết chọn cái nào.
  • Chặn, bỏ chặn nick Spam trên skype
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Skype là phần mềm trực tuyến sử dụng để gọi điện thoại, nó cho phép mọi người lên mạng Internet trò chuyện và tán gẫu với nhau thông qua internet. Trong bài này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn bỏ chặn trên Skype remove block nick.
  • Sửa lỗi không nghe được nhạc Online do IDM
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    IDM là công cụ hỗ trợ tải dữ liệu, nhạc, Video, ... trên Internet hiệu quả. Nhưng nhiều lúc bạn nghe nhạc hay xem phim trực tuyến bị lỗi không xem được mà phải download về mới có thể nghe và xem được. Do đó gây cảm giác khó chịu cho người dùng. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn sửa lỗi không nghe được nhạc Online do IDM.
  • iTunes - Khắc phục lỗi "iTunes has stopped working"
    Bạn vẫn thường download iTunes để quản lý các file âm thanh trên các thiết bị iOS, nhưng một ngày không hiểu vì lý do gì, mỗi khi truy cập vào tiện ích này thường hiện ra thông báo iTunes has stopped
  • Foxit Reader - Cách đính kèm tập tin vào file PDF
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn muốn gửi một tập tin dành cho bạn bè của mình hoặc người thân vào văn bản PDF. Bài viết sau đây, sẽ hướng dẫn bạn cách đính kèm tập tin vào file PDF dễ dàng trên Foxit Reader.
  • Hạn chế truy cập hệ thống với InTouch Lock
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vấn đề bảo mật hệ thống máy tính luôn được nhiều người quan tâm khi sử dụng máy tính. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách bảo vệ hệ thống khỏi các tác nhân bên ngoài. Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách hạn chế truy cập hệ thống với InTouch Lock.
  • Truy cập file trên Dropbox từ Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Dropbox là một trong những dịch vụ lưu trữ đám mây được khá nhiều người sử dụng chia sẻ các file giữa nhiều thiết bị với nhau. Để sử dụng Dropbox các bạn có thể xem cách truy cập file trên Dropbox từ Google Chrome với Easydrop
  • Sử dụng VPN để truy cập trang web bị chặn trên Linux
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu đang gặp phải sự cố khi mở một trang web cụ thể trên Linux, rất có thể bạn đang bị chặn bởi bộ lọc kiểm duyệt hoặc tường lửa (Firewall) của nhà cung cấp dịch vụ Internet, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng VPN để truy cập trang web bị chặn trên Linux.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 1 NET Client for Windows được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 1 net client for windows là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

1 NET Client for Windows 0.5.0.2 (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm