download 13 Letters Deluxe Edition cho Android

13 Letters Deluxe Edition

 cho Android

Download 13 Letters Deluxe Edition - Game nhập vai chủ đề hẹn hò, tình yêu

Thu Hà  cập nhật: 27/03/2023

13 Letters Deluxe Edition là tựa game nhập vai kể về một cô gái đang có gắng theo đuổi một nền giáo dục và cuộc sống mới, vừa hòa nhập để thích nghi và đồng thời cũng tìm kiếm tình yêu của mình. Cốt truyện diễn biến theo 13 lá thư được viết và gửi đi, bạn chính là người quyết định hướng đi cho câu chuyện, trải nghiệm những hoạt động gần gũi như trong cuộc sống thực, game 13 Letters Deluxe Edition phù hợp với những bạn trẻ đang trong độ tuổi sinh viên đại học, thời điểm với nhiều mối quan hệ yêu đương và bạn bè khá phức tạp.



Đến với game 13 Letters Deluxe Edition, bạn sẽ bước vào thế giới phức tạp trong cuộc sống của một cô sinh viên đại học năm nhất. Cô là một sinh viên xuất sắc đang theo đuổi một nền giáo dục mới, một bước ngoặt mới trong cuộc sống, cũng là lúc cô có những người bạn mới và cũng không ngoại trừ những kẻ ghen ghét xung quanh mình. Ở độ tuổi này, cô gái cũng đang cố gắng tìm kiếm một tình yêu thực sự cùng với việc học tập và cuộc sống của mình.

 

13 Letters Deluxe Edition
Download 13 Letters Deluxe Edition - Game nhập vai chủ đề hẹn hò, tình yêu

Game có cốt truyện khá mở, những lựa chọn cho của người chơi đều có tác động trực tiếp đến những gì diễn ra tiếp theo của câu chuyện, nhưng đến cuối cùng bạn vẫn phải lựa chọn hướng đi cho số phận của mình. Điều này có nghĩa là bạn sẽ chủ động trong cuộc sống, có thể thay đổi để nó trở nên tốt hơn hay tệ hơn. Tham gia vào game, bạn sẽ được tham gia những hoạt động thực tiễn như học tập, tiệc tùng với bạn bè, đến thư viện để ôn thi cho những kỳ thi quan trọng, hay thực hiện những sở thích và đam mê của mình.

13 Letters Deluxe Edition cũng đề cập đến một vấn đề vô cùng quan trọng của tuổi mới lớn, đó chính là tình yêu. Cô gái trong truyện được tự do lựa chọn bạn đời, người để theo đuổi bằng cách gây sự chú ý, những theo dõi trên các tài khoản truyền thông xã hội. Bạn nên bỏ qua những điều nhỏ nhặt để phấn đấu cho những mục tiêu lớn như điểm số cao trong học tập. Bạn sẽ viết 13 lá thư cho những người có tác động sâu sắc trong cuộc sống của bạn. Diễn biến của câu chuyện phần sau phụ thuộc vào phần trước và bạn là người hướng cho câu chuyện sẽ đi theo hướng nào.

Talk To Me cũng là dạng game nhập vai kể về cuộc sống, tình yêu của nhân vật Ordell Harrison đang phải đối mặt với nỗi tuyệt vọng và cô đơn và mong muốn hòa nhập cuộc sống mới, tìm cho mình một người bạn đời xứng đáng, Talk To Me có cốt truyện theo hướng mở và người chơi cũng sẽ quyết định câu chuyện sẽ diễn biến theo hướng tốt hay xấu.

Quay trở lại với tựa game 13 Letters Deluxe Edition, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động gần gũi thường ngày về cuộc sống của một sinh viên, trải qua những cảm xúc vui buồn hay hờn giận. Bạn có thể đặt tên cho nhân vật của mình và tạo dựng cuộc sống của họ, quyết định số phận của nhân vật.

VGAR VIP cũng là tựa game khá thú vị dựa trên công nghệ thực tế ảo với nội dung hẹn hò, chinh phục các cô gái đẹp, VGAR VIP giúp bạn trải nghiệm di chuyển ở nhiều địa điểm, nội dung có nhiều điểm hài hước, chia sẻ cảm xúc qua mạng xã hội.

Các tính năng chính của 13 Letters Deluxe Edition:

- Game nhập vai chủ đề cuộc sống, hẹn hò

- Mô phỏng cuộc sống của sinh viên đại học

- Trải nghiệm nhiều hoạt động gần gũi

- Tùy biên nhân vật, quyết định số phận của nhân vật


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

13 Letters Deluxe Edition - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 13 Letters Deluxe Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 13 letters deluxe edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

13 Letters Deluxe Edition cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BUDGame 3D xây dựng và khám phá thế giới
  • Bói bài tình yêuXem đường tình duyên qua bói bài
  • Cocktail cho tình yêuTruyện ngắn tình yêu lãng mạn
  • FacadeTrò chơi tương tác dựa trên trí tuệ nhân tạo
  • IngressGame tương tác thực tế hấp dẫn trên di động
  • Clumsy NinjaGame tương tác với Ninja cực thú vị cho mobile
  • OutlanderGame tình yêu công chúa hoàng gia
  • Love TestMáy đo tình yêu, tính sác xuất 2 người đến với nhau
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm