download Nhất Kiếm Cửu Thiên Cho Android

Nhất Kiếm Cửu Thiên

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1450
  • Size: 13 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Nhất Kiếm Cửu Thiên - Game nhập vai tiên hiệp đụng là chiến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/04/2022

Nhất Kiếm Cửu Thiên được đánh giá là sản phẩm mới trong làng game tiên hiệp mang những đặc điểm được xem là quy chuẩn nhất của dòng game này, cùng với thông điệp "Đụng Là Chiến" tái hiện những màn đấu thực sự kịch tính và khốc liệt. Nhất Kiếm Cửu Thiên mang đến cơ hội cho người chơi được hóa thân vào những nhân vật trong thế giới tiên hiệp kỳ ảo với hành trình tu luyện chân thật, trải nghiệm những tính năng đặc sắc chỉ có trong siêu phẩm tiên hiệp này.


1. Giới thiệu về Nhất Kiếm Cửu Thiên

Nhất Kiếm Cửu Thiên hội tụ những yếu tố đặc trưng của dòng game nhập vai gồm các hoạt động PK, Giao Thương và sự cân bằng game. Với hoạt động PK không giới hạn, người chơi được phép tham gia hệ thống PK toàn thể, PK Liên Server, PK theo Tông Môn hay PK khiêu khiến, khô máu với kẻ thù, giải quyết ân oán tình thù cá nhân. Bên cạnh đó, các hoạt động Giao Thương hỗ trợ người chơi tự do bày bán sản phẩm cũng như tự định giá bán của mình, dùng mã hóa đặt mật khẩu cho các giao dịch. Tính năng cân bằng thể hiện ở việc các chỉ số được tinh chỉnh đồng đều ở các môn phái, người chơi sẽ được tăng điểm dựa trên phong cách chiến đấu của bản thân.

Nếu là fan hâm mộ của dòng game tiên hiệp, game Ngạo Thế Kiếm Thần tái hiện thế giới giang hồ và các cuộc canh tranh võ thuật của các môn phái nổi tiếng, người chơi Ngạo Thế Kiếm Thần sẽ được trải nghiệm những món võ công lừng danh giang hồ, được tự do thể hiện tài năng của mình.

nhat kiem cuu thien

Nhất Kiếm Cửu Thiên, Game nhập vai tiên hiệp đụng là chiến

Nhất Kiếm Cửu Thiên còn đề cao tính năng tương tác đồng đội, kết giao bằng hữu, cùng nhau tu luyện và chiến đấu để được tăng VIP. Các hoạt động và nhiệm vụ trong game rất đa dạng, trong đó người chơi được phép tự do săn BOSS trong "Tiên Ma Động", farm quái, leo tháp tại "Minh Văn Tháp" hay rèn luyện kỹ năng PK, thủ nhà tại "Thí Luyện Vô Tận",...Game mang đến hệ thống các tướng đầy sức mạng, từ Bàn Cổ khai thiên lập địa, Mạnh Bà khiến tâm trí vô định hay chiến thần Dương Tiễn uy chấn Tiên Giới,...Cùng với đó là các đấu trường "Chiến đội liên Server, "Đấu trường đỉnh phong", "Thần Ma Liên Server"...

nhat kiem cuu thien

Tải Nhất Kiếm Cửu Thiên cho Android, iOS

Mục đích của mọi người chơi trong Nhất Kiếm Cửu Thiên là tu luyện lên bậc cao nhất khi đạt đến bậc thượng thừa sẽ nhận được nhiều ưu đãi như : sở hữu tôn hiệu Tiên Đế, mở bản đồ riêng cho Tiên Môn. Ngoài ra, game còn có tính năng hẹn hò và kết hôn; hệ thống bảo bảo, thần khí; bản đồ đa dạng phản ánh 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông; hệ thống thời trang, tọa kỵ, thần binh; các hoạt động bên lề như Hộ tống, Tiên kiều ước, Ngộ đạo thánh điện. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể tham gia ngay hàng trình đoạt kiếm làm bá chủ thiên hạ của mình.

2. Code game Nhất Kiếm Cửu Thiên:

Nhất Kiếm Cửu Thiên là một sản phẩm tiên hiệp quy chuẩn ra mắt vào những ngày cuối cùng của tháng 2 ảm đạm này, nó đã mang đến niềm hưng phấn cho các game thủ, nếu yêu thích game bạn có thể theo dõi để nhận code Nhất Kiếm Cửu Thiên được cập nhật từ TAIMIENPHI.VN.

3. Nhất Kiếm Cửu Thiên có gì ấn tượng?

- Game nhập vai tiên hiệp đoạt kiếm trên mobile.
- Hệ thống PK, Giao Thương, Cân Bằng.
- Tính năng hẹn hò, kết hôn.
- Bản đồ đa dạng, phong phú.
- Tái hiện nhiều trận chiến khốc liệt.
- Hệ thống thú cưỡi, trang bị độc đáo.

4. Game liên quan

Cũng là tựa game nhập vai tiên hiệp, Bách Luyện Thành Thần sẽ đưa bạn đến với con đường trải nghiệm tu luyện thành thần đầy gian nan khổ ải nhưng cũng đầy vinh quang, người chơi Bách Luyện Thành Thần có thể hóa thân vào nhiều lớp nhân vật, sử dụng hệ thống thú cưỡi, trang bị trợ giúp để hoàn thành mục tiêu của mình.

Còn Cửu Kiếm Chi Vương là tựa game kiếm hiệp nhập vai đề tài thần ma dị giới mang đến cho người chơi trải nghiệm một hành trình phiêu lưu hấp dẫn, rèn bản lĩnh qua hệ thống nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến, bên cạnh đó Cửu Kiếm Chi Vương còn có những tính năng độc đáo như Pháp Bảo, Thần Binh, Boss Thế Giới, Phụ Bản... tạo sự độc đáo riêng.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nhất Kiếm Cửu Thiên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nhất kiếm cửu thiên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nhất Kiếm Cửu Thiên Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm