download 3uTools 2.65.003

3uTools

 2.65.003

Download 3uTools - Công cụ quản lý, sao lưu, jailbreak iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/02/2024

3uTools là phần mềm hỗ trợ người dùng có thể kết nối các thiết bị iOS đặc biệt là iPhone với máy tính nhanh chóng. Với 3uTools người dùng có thể sao chép dữ liệu, copy nhạc, ảnh, video từ máy tính vào điện thoại và ngược lại.



1. 3uTools là gì?

3uTools là một trong những công cụ hàng đầu giúp bạn quản lý, sao chép dữ liệu từ iPhone sang máy tính và ngược lại đi kèm với tính năng sao lưu, khôi phục dữ liệu. Bên cạnh đó, 3uTools còn hỗ trợ tối ưu hóa hiệu suất, bẻ khóa thiết bị cũng như kiểm tra nguồn gốc, check imei, độ bền phần cứng của iPhone, iPad ...

download 3uTools

Download 3uTools  - Phần mềm backup dữ liệu cho các thiết bị OS

3uTools là công cụ hỗ trợ người dùng kết nối các thiết bị chạy hệ điều hành iOS với PC. Giống với iTunes, 3uTools cũng hỗ trợ người dùng quản lý các ứng dụng, ảnh, nhạc và video. Tuy nhiên 3uTools có một số tính năng mạnh mẽ hơn giúp người dùng có thể truy cập vào sâu hơn các cài đặt trên iPhone như bao gồm kích hoạt, bẻ khóa,trạng thái pin và khóa iCloud, cũng như thông tin chi tiết về iOS & iDevice

Trước khi quyết định tải ứng dụng bất kỳ về máy và cài đặt, cái mà người dùng thường quan tâm nhất là ứng dụng đó có những khả năng, tính năng nổi bật gì, và 3uTools full cũng không ngoại lệ. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của ứng dụng miễn phí này:

1.1. Các tính năng chính của 3uTools

* Quản lý các file, dữ liệu
Một trong những tính năng nổi bật của công cụ "tất cả trong một này" là cho phép người dùng truy cập các file, dữ liệu trên thiết bị iOS của mình mà không xảy ra bất kỳ sự cố nào và thực hiện các tác vụ cơ bản nhất như tạo, xóa, đổi tên và di chuyển các file, thư mục, ... một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, 3uTools còn hỗ trợ xóa các file rác, tạo nhạc chuông, chuyển đổi định dạng video và một số tác vụ khác. 

* Sao lưu và khôi phục
Mặc dù Apple cũng tích hợp hệ thống sao lưu iCloud dành riêng cho thiết bị iOS của mình, tuy nhiên hệ thống này cũng có một số mặt hạn chế. Cụ thể nếu người dùng mới làm quen với các dịch vụ iCloud sẽ gặp phải một số khó khăn khi thực hiện các tác vụ quan trọng như sao lưu và khôi phục dữ liệu của mình. 3uTools là lựa chọn thay thế hiệu quả và "tối ưu hóa" các bước sao lưu và khôi phục dữ liệu. 

* Flash firmware và jailbreak
Nhà táo thường xuyên phát hành các bản cập nhật mới, bổ sung các tính năng cũng như các bản vá lỗi cho thiết bị của mình. Tuy nhiên hạn chế lớn nhất của các bản cập nhật này là có thể làm giảm đáng kể hiệu suất trên các thiết bị cũ hơn. Hơn nữa các công cụ, chương trình được tích hợp sẵn trên iOS không hỗ trợ, không có khả năng hạ cấp về phiên bản trước đó. 

Giải pháp duy nhất trong trường hợp này là nhờ đến sự trợ giúp của các ứng dụng bên thứ 3, cụ thể là 3uTools. Ứng dụng cho iOS được thiết kế cho phép người dùng truy cập và đơn giản hóa các tác vụ, thậm chí là jailbreak các thiết bị. 

* Tải xuống nhạc chuông, hình nền
Đặc biệt người dùng có thể Download 3uTools để truy cập ứng dụng, tải xuống nhạc chuông và hình nền. 

* Miễn phí sử dụng
Tải 3uTools cho PC, đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí và người dùng không phải thanh toán bất kỳ khoản phí nào.

tai 3uTools

Tải 3uTools tiếng Việt - Phần mềm quản lý iPhone, iPad

1.2. Một số câu hỏi khi sử dụng 3uTools

* Liệu có thể sử dụng 3uTools để bẻ khóa kích hoạt iCloud?
Câu trả lời là KHÔNG. Bạn không thể sử dụng 3uTools để bẻ khóa hoặc bỏ qua khóa kích hoạt iCloud. Thay vào đó bạn có thể sử dụng công cụ này để jailbreak iPhone và vô hiệu hóa Activation Lock.

* 3uTools hoạt động hiệu quả hơn iTunes?
3uTools được nhiều người đánh giá cao bởi giao diện đơn giản, dễ sử dụng, đặc biệt hỗ trợ nhiều tính năng và hoạt động hiệu quả.

* Sử dụng 3uTools có an toàn không?
Nhà phát triển 3uTools thực hiện nhiều biện pháp bảo mật khác nhau để duy trì, bảo vệ thông tin cá nhân người dùng. Bên cạnh đó các thông tin này cũng không bị bán hay trao đổi cho các bên thứ 3. 

* Có cách nào để update iOS mới nhất bằng 3uTools không mất dữ liệu?

Bạn có thể cập nhật phiên bản iOS mới nhất trực tiếp trên 3uTools mà không lo làm mất dữ liệu. Thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Kết nối iPhone với máy tính bằng cáp USB, sau đó mở 3uTools.
Bước 2: Tiếp theo điều hướng đến Flash & JB => Easy Flash và chọn phiên bản iOS mới nhất tương thích với thiết bị của bạn để cài đặt.

1.3. Nền tảng hỗ trợ

Phần mềm 3uTools hiện nay mới tương thích và hoạt động trên Windows, chưa hỗ trợ Mac. Với 3uTools, người dùng có thể đồng bộ ứng dụng với các thiết bị một cách dễ dàng.

2. Các phiên bản 3uTools

MẹoCách dùng 3uTools tiếng Việt

2.1. 3uTools tiếng Việt

Hiện 3uTools có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, vì vậy, để sử dụng 3uTools tiếng Việt, các bạn chỉ cần lựa chọn ngôn ngữ trong phần cài đặt mà thôi.

Bước 1: Tại cửa sổ làm việc của 3uTools, bạn nhấn vào biểu tượng More có hình bánh răng ở góc phải phía trên và chọn Settings .

3uTools download

Bước 2: Trong hộp thoại Settings mới mở, bạn chọn thẻ General . Ở mục Set Language hãy nhấn vào hộp thoại và chọn Tiếng Việt trong danh sách đổ xuống. Chọn OK để lưu lại thiết lập.

3uTools download

Bước 3: Lúc này giao diện của phần mềm vẫn là tiếng Anh, bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng 3uTools ở trên thanh menu phía dưới màn hình, chọn Exit để tắt hẳn phần mềm.

download 3uTools

Sau khi khởi động lại, 3uTools sẽ hiển thị giao diện bằng ngôn ngữ tiếng Việt như hình minh họa dưới đây.

download 3uTools

2.2. 3uTools for Mac

Hiện 3uTools chưa hỗ trợ hệ điều hành Macbook, nên chúng ta mới có thể tải 3uTool cho Windows được thôi nhé mọi người. Tiến hành tải 3uTools mới nhất 2020 cho Windows tại đây:

=> Link tải 3uTools cho Windows

MẹoCách sử dụng 3uTools

3. Cách dùng 3uTools

Cách sử dụng phần mềm 3uTools trên máy tính cũng rất đơn giản, các bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn sử dụng 3uTools chi tiết dưới đây của chúng tôi

- Nếu như Windows của bạn chưa cài iTunes, công cụ sẽ báo thiếu iTunes để hoạt động bình thường, các bạn có thể tải về iTunes. Nếu như Windows bạn đã có sẵn iTunes các bạn có thể bỏ qua bước này.

cai phan mem 3utools

Tại giao diện APPS của công cụ. Có rất nhiều apps/games phổ biến, hot nhất hiện nay như Pokémon GO, Candy Crush Saga, Netflix, Các bạn có thể Tìm kiếm một ứng dụng hay trò chơi cụ thể nào đó ở ô Search hay tải danh sách Ứng dụng ở Apps và danh sách trò chơi ở Games.

cai 3utools cho may tinh

Ngoài ra,3uTools có thể liên kết với tài khoản iTunes của bạn để có thể tải về những trò chơi, ứng dụng miễn phí và trả phí từ App Store. Một tính năng không đụng hàng bất cứ ai của 3uTools.

cai 3utools cho laptop

Tại giao diện RT&WP của công cụ, chúng ta có thể tải về nhạc chuông theo danh sách mà 3uTools có sẵn, bạn cũng có thể tạo nhạc chuông cho riêng mình bằng 3uTools. 3uTools cũng sắp xếp các danh sách nhạc theo bảng xếp hạng như:

Featured: Phổ biến hiện nay
Weekly Rank: Bảng xếp hạng hàng tuần
Monthly Rank: Bảng xếp hạng hàng tháng
Total Rank: Bảng xếp hạng chung
Lastest: Được thêm vào gần nhất
All Genres: Tất cả các thể loại nhạc

cai dat cong cu 3utools

Tại giao diện Wallpapers chức năng và cách sử dụng cũng không có gì khác so với Ringtones, bạn có thể chọn và tải về chủ đề theo ý thích của riêng bạn theo danh sách chủ đề mà 3uTools cung cấp

setup 3utools

Tại giao diện Toolbox của 3uTools, giao diện này gồm những chức năng chủ chốt của 3uTools như Backup/Restore lại dữ liệu, Tạo nhạc chuông, hay cài đặt Firmware thích hợp cho iPhone của bạn. Dưới đây Taimienphi.vn xin giới thiệu một số chức năng chính của mục Toolbox:

Install 3u for iOS: Cài đặt 3uTools cho iPhone, iPad của bạn
Backup/Restore: Sao  lưu/ khôi phục lại dữ liệu
Clean Garbage: Dọn dẹp bộ nhớ
Make Ringtone: Tạo nhạc chuông
Convert Video: Chuyển đổi video về định dạng iPhone, iPad
Migrate Data: Chuyển dữ liệu
Compress Photo: Nén ảnh giúp tiết kiệm bộ nhớ
Realtime Screen: Trực tiếp điều khiển iPhone, iPad trên máy tí
Realtime Log: Lịch sử điều khiển iPhone, iPad
Delete Invalid Icon: Xoá những icon không hợp lệ
Open SSH: Cài SSH cho iPhone
Firmwares: Tải về và cài đặt các bản Firmware cho iPhone/iPad
Reboot iDevice: Khởi động lại iPhone/iPad
Turn off iDevice: Tắt iPhone/iPad

cai dat phan mem 3utools

4. Phần mềm cùng chức năng 3uTools

* SynciOS
SynciOS là lựa chọn thay thế 3uTools lý tưởng, và được hàng triệu người dùng tin tưởng và sử dụng. Ứng dụng cũng có các tùy chọn hỗ trợ sao lưu và khôi phục, thậm chí hỗ trợ chuyển 12 loại dữ liệu trên các thiết bị iOS với Mac, sao lưu và khôi phục danh bạ, ghi chú, dấu trang, tin nhắn SMS và lịch sử cuộc gọi, ... .

*  Wondershare TunesGo
Wondershare TunesGo là trình quản lý nhạc "tất cả trong một", cho phép người dùng chuyển, tải xuống và phân loại bài hát, danh sách phát trên cùng cửa sổ. Đặc biệt ứng dụng hỗ trợ hơn 30 định dạng file nhạc và video khác nhau.

* iSkysoft TunesOver
iSkysoft TunesOver cho phép người dùng quản lý các file nhạc trên các thiết bị iOS và tạo danh sách phát nhanh chóng, tự động phát hiện và chuyển đổi định dạng file tương thích với iPhone, ... . Tất cả những gì bạn cần làm là kết nối iPhone với máy tính, sau đó khởi chạy TunesOver. Click chọn nút Add (thêm) và chọn các file nhạc trên máy tính để thêm vào iPhone.


Liên kết tải về - [101.27 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3uTools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3utools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhoneView for Mac 3/5 Sao lưu dữ liệu hiệu quả, nhanh chóng giữa iOS và máy tính Mac
  • Notion 3/5 Ghi chú, quản lý và lưu trữ tài liệu dự án
  • Manhattan AssociatesPhần mềm quản lý kho tiện lợi cho PC
  • Raindrop.ioCông cụ quản lý bookmark
  • AirfoilStream nhạc từ PC sang thiết bị AirPort
  • Password ProtectorBảo vệ và quản lý mật khẩu trên máy tính
  • WiFile ExplorerỨng dụng quản lý file cho di động
  • SalesCloudPhần mềm quản lý bán hàng trên PC
  • Zoho VaultPhần mềm quản lý mật khẩu cho nhóm trên trình duyệt Chrome
  • CliptoỨng dụng ghi chú, quản lý clipboard cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm