download Notion Cho Windows

Notion

 Cho Windows

Download Notion - Ghi chú, quản lý và lưu trữ tài liệu dự án

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/01/2020

Notion là công cụ quản lý dự án mang đến một không gian làm việc hoàn hảo cho những người đang thực hiện các dự án, nơi bạn có thể lưu trữ các ghi chú, tài liệu, nhiệm vụ hằng ngày hay những nội dung liên quan đến các dự án. Notion cho phép người dùng trình bày các tài liệu theo cách khóa học nhất, tạo danh sách những việc cần làm hiển thị chúng như một bảng Kanban, cách sử dụng vô cùng linh hoạt.


 

1. Giới thiệu về Notion

Notion là công cụ quản lý dự án tổng hợp rất nhiều chức năng khiến bạn ngạc nhiên, từ ứng dụng ghi chú, công cụ quản lý tác vụ, bán hàng đến các trình bày và lưu trữ tài liệu. Notion khái niệm block để tương tác với tài liệu, đó là những phần nội dung bạn thêm vào, chẳng hạn mục việc cần làm, một đoạn code, một hình ảnh, một file nhúng. Hiện Notion cũng cấp gói sử dụng miễn phí và các gói nâng cao với những tính năng thú vị.

notion

Download Notion, Ghi chú, quản lý và lưu trữ tài liệu dự án

Notion là nơi lưu trữ, kết hợp và sắp xếp các tài liệu theo cách phù hợp nhất với bạn, các tính năng về chế độ xem bảng, lịch và danh sách của Kanban giúp bạn luôn cập nhật chương trình làm việc và nhận các dự án đó. Với công cụ này, bạn có thể thiết lập không gian làm việc của mình theo bất cứ cách nào, hợp tác với nhiều người khác trong thời gian thực, công việc của bạn, được đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị nhằm tăng năng suất.

2. Các đặc điểm chính của Notion:

- Sắp xếp và lưu trữ tài liệu cho dự án.
- Chế độ xem bảng, quản lý tác vụ.
- Cập nhật và đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị.
- Hợp tác trong thời gian thực.

3. Soft liên quan

Còn Epicflow là công cụ quản lý đa dự án dựa trên khoa học và nghiên cứu, đồng thời tạo điều kiện trong việc giao diện giữa các bộ phận nhân sự của dự án, các ưu điểm của Epicflow có thể nói tới là khả năng lập kế hoạch dự án chi tiết, giám sát tiến độ và hiệu suất, phân bổ chi phí và nguồn lực hợp lý.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Notion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat notion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Notion Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm