download Raindrop.io  5.5.10

Raindrop.io

  5.5.10

Download Raindrop.io - Công cụ quản lý bookmark

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/08/2022

Raindrop.io là tiện ích mở rộng hỗ trợ trên trình duyệt file giúp bạn đánh dấu và sắp xếp những thông tin và dữ liệu mà bạn quan tâm hằng ngày để dễ dàng truy cập. Ứng dụng sẽ sẽ tổ chức Bookmarks một cách gọn gàng, cho phép chỉnh sửa chi tiết nội dung mỗi bookmark, tìm kiếm và xem bookmark nhanh chóng hay di chuyển bookmark tiện lợi.


Raindrop.io giúp bạn đánh dấu và sắp xếp những thông tin thú vị hay dữ liệu quan trọng trên một giao diện đẹp mắt, khoa học để bạn truy cập dễ dàng. Tiện ích sẽ phân chia các bookmark thành những thẻ nhỏ hơn, rõ ràng để bạn có thể nhìn vào và thấy đó là trang web có nội dung gì. Để tạo nhiều hình nền khác nhau cho trang web khởi động, bạn hay sử dụng tiện ích Live Start Page LST với nhiều giao diện cực kỳ đẹp mắt. Công cụ Live Start Page LST sẽ thay đổi cách nhìn của bạn mỗi khi duyệt web, khiến bạn có hứng thú làm việc hơn mỗi ngày.

 

download raindropio



Raindrop.io hỗ trợ sắp xếp các bài báo, hình ảnh và video vào các thư mục phù hợp và sử dụng các icon đáng yêu để đánh dấu từng thư mục. Bạn cũng được phép chỉnh sửa chi tiết nội dung mỗi bookmark như tiêu đề, miêu tả, thẻ đánh dấu...Customizable startpage là tiện ích tương tự hỗ trợ trên FireFox với khả năng tùy chỉnh trang khởi động. Sử dụng Customizable startpage, bạn sẽ tổ chức được các nội dung quan trọng nhất trên trang khởi động của mình.

Raindrop.io cũng có khả năng xem và tìm tìm lại bookmark nhanh chóng theo dạng hình ảnh hoặc danh sách, hoặc bạn cũng được phép tìm kiếm bằng keyword. Ngoài ra, người dùng có thể chuyển bookmarks có sẵn từ Chrome hay Pocket vào Raindrop.io. Bạn tham khảo thêm Speed Dial để đánh dấu các trang web yêu thích để truy cập nhanh chóng khi cần. Tiện ích Speed Dial hỗ trợ trên nhiều trình duyệt khác nhau như Opera, Chrome, FireFox....

Các tính năng chính của Raindrop.io:

- Sắp xếp và tổ chức Bookmarks một cách gọn gàng
- Chỉnh sửa chi tiết nội dung mỗi bookmark
- Xem và tìm lại bookmark thật nhanh chóng
- Giao diện ấn tượng và đẹp mắt


Liên kết tải về - [56.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Raindrop.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat raindrop.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Raindrop.io 5.5.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Markster for Mac 0/5 Quản lý và phân loại dữ liệu bookmark
  • Papaly 3/5 Quản lý Bookmark cho trình duyệt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm