download Album Downloader 1.2.3.1

Album Downloader

 1.2.3.1

Download Album Downloader - Tải Album nhạc từ nhiều website trực tuyến

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/10/2015

Album Downloader cung cấp cho bạn chức năng tải cả album nhạc thay vì tải từng bài hát, từ nhiều trang web trực tuyến hỗ trợ nghe nhạc hiện nay. Hầu hết các bài hát được tải về có định dạng MP3, với chất lượng tốt, tích hợp tính năng tự động tạo các thư mục và chủ đề bài hát theo tên Album.


Album Downloader giúp bạn tải nhạc từ các trang web như nhaccuatui.com, mp3.zing.vn, nhacso.net, music.go.vn... Đây là những trang web trực tuyến lớn cung cấp những bản nhạc hay và hot nhất hiện nay, hiện đang đứng đầu về chất lượng nghe nhạc. Ưu điểm của chương trình là có thể tải về cả album nhạc với tốc độ nhanh nhất.

Album Downloader có khả năng ghi nhớ đường dẫn thư mục cũ và không yêu cầu bạn phải chọn lại, đồng thời không phải đổi tên MP3 khi tải về. Phiên bản mới nhất sửa lỗi chức năng tự tạo folder có dấu tiếng Việt, bổ sung tính năng gửi link vào chương trình IDM, được phép cấu hình lưu trữ thư mục mặc định, kiểm tra phiên bản tự động.


Album Downloader
Download Album Downloader - Phần mềm Tải Album nhạc từ nhiều website trực tuyến

 

Bên cạnh Album Downloader, bạn có thể sử dụng các ứng dụng hỗ trợ tải miễn phí như GetNhacSo, IDM... Trong đó, GetNhacSo cũng cho phép bạn tải cả album nhạc chất lượng cao từ nhiều Website nổi tiếng và hot nhất hiện nay.

Các tính năng chính của Album Downloader:


- Tải album nhạc từ nhiều trang web trực tuyến
- Tải nhạc MP3 với chất lượng tốt nhất
- Tự động tạo thư mục theo tên Album.
- Ghi nhớ đường dẫn thư mục cũ khi tải


Liên kết tải về - [ 510 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Album Downloader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Album Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat album downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Album Downloader 1.2.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm