download Avatar Musik Cho Android

Avatar Musik

 Cho Android

Download Avatar Musik - Game vũ đạo, âm nhạc trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/12/2021

Avatar Musik là tựa game di động đầu tiên tại Việt Nam có sự kết hợp giữa âm nhạc, vũ đạo và mạng xã hội, là cơ hội để bạn thể hiện bản thân, giải trí là kiếm quà miễn phí trong các thử thách liên quan đến thú y, nông dân, cảnh sát, âm nhạc và anh hùng. Avatar Musik còn mang đến các phòng kiêu vũ, trò chuyện và thư giãn với tối đa 12 người bạn cùng các cuộc trò chuyện nhóm hàng trăm thành viên.


Giới thiệu Avatar Musik

Tham gia Avatar Musik, người chơi được thỏa sức thể hiện kỹ năng điêu luyện của mình trong những bản nhạc đầy sôi động, thử thách độ nhanh nhạy của những ngón tay cùng bạn bè. Bạn cũng có thể bất chợt gặp được một người bạn mới tâm đầu ý hợp. Hoặc thoải mái giao lưu với bạn bè bằng những tính năng tương tác thú vị giữa người chơi với nhau.

tai avatar musik

Tải Avatar Musik cho Android - Game vũ đạo cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt cộng đồng Avatar Musik khá đông đảo với đủ mọi lứa tuổi, tính cách từ mọi miền đất nước. Vì vậy, người chơi sẽ thoải mái thể hiện cá tính duy nhất của bản thân mình cùng mọi người qua các phong cách thời trang độc đáo, những hành động ngộ nghĩnh. Với thiết kế nhân vật bắt, cùng nhiều bộ quần áo thời trang, kiểu tóc hợp mốt, cho bạn thỏa sức phối hợp và thể hiện sự sáng tạo cá tính bản thân.

Ngoài ra, thời gian trong Avatar Musik cũng được mô phỏng không khác gì ngoài đời. Khi sáng sớm ánh năng lên, khi màn đêm xuống có ánh trăng xuất hiện rất đẹp. Trò chơi chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích dòng game vũ đạo kết hợp thời trang. Để chơi game, trước hết bạn có thể nhận những mã code Avatar Musik giá trị được TAIMIENPHI.VN gửi tặng.

Game liên quan 

Trước đó AU Mobile cũng là tựa game nhảy được nhiều game thủ yêu thích và săn đón, với AU Mobile bạn sẽ được thưởng thức những bài hát hot nhất kèm theo những điệu nhảy đầy mê hoặc kết hợp với những bộ cánh lộng lẫy trên sân khấu lấp lánh.


Liên kết tải về - [76,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Avatar Musik 2022 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhân dịp ra mắt phiên bản mới, NPH TeaMobi gửi tặng toàn thể Dancer Code Avatar Musik nhận trang phục, bộ thời trang siêu đẹp để bạn tự tin tham gia những cuộc vui với bạn bè khắp mọi nơi.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Avatar Musik trên BlueStacks
    Hiện tại game Avatar Musik chưa có phiên bản chính thức cho người dùng trên PC, vì vậy để có thể trải nghiệm trên máy tính thì bạn cần phải sử dụng các phần mềm hỗ trợ giả lập Android. Và trong bài
  • Hướng dẫn tham gia sự kiện Tết Canh Tý 2020 Avatar Musik
    Để chào mừng một mùa xuân mới, Avatar Musik mang đến cho người chơi một số nội dung và sự kiên mới, hoạt động Tết Canh Tý 2020 khiến thành phố âm nhạc Avatar Musik trở lên sôi động, hấp dẫn hơn bao
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • Cách nạp AU TOP VTC Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nạp AU TOP VTC Mobile là cách nhanh nhất để người chơi có Kim Cương mua trang phục độc quyền, thẻ tháng hoặc nhận gói quà ưu đãi từ Shop VIP. AU TOP VTC Mobile là game vũ đạo âm nhạc mới nhất đến từ NPH VTC Mobile sở hữu hàng trăm bộ trang phục đẹp, HOT trend nhất thời điểm hiện tại.
  • Code Phong Ma Đạo Sĩ VPlay mới nhất 4/2024 và cách nhập
    Nếu muốn nhận set thời trang Tiểu Hà và hàng nghìn mảnh Ma Thần khác, các đạo hữu cần phải thường xuyên tìm kiếm và đổi Code Phong Ma Đạo Sĩ, may thay Taimienphi đã tổng hợp toàn bộ giftcode để bạn
  • Code Ma Đạo Võ Lâm mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Rất nhiều những phần thưởng Code Ma Đạo Võ Lâm và trang bị quý giá đang được NPH VTC Mobile tặng miễn phí nhân dịp ra mắt. Để không làm lãng phí thời gian quý báu của các bạn, Taimienphi sẽ tổng hợp toàn bộ GiftCode trong bài viết này.
  • Top vũ khí cận chiến Garena Free Fire sử dụng nhiều nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Garena Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn cực kì được nhiều người chơi yêu thích trong thời gian gần đây, trong Free Fire hệ thống vũ khí cực kì phong phú và ngoài những vũ khí chính ra thì vũ khí cận chiến cũng là những trang bị cần thiết để có thể chiến thắng.
  • Trọn bộ Code Blackpink The Game mới nhận Kim Cương và Vé Thế Giới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trở thành thành viên thứ 5 của Blackpink với Code Blackpink The Game, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thật sự của cuộc sống sao KPOP. Học các vũ đạo đặc trưng, thu âm bài hát, tham gia tour diễn và tạo ra những bài trình diễn tuyệt vời trên sân khấu.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Code game ZingSpeed Mobile mới nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Không để các Racer chờ đợi lâu, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nhận và nhập Code code ZingSpeed Mobile nhận trang phục, các bộ thời trang cùng hàng loạt xế khủng miễn phí, giúp bạn tham gia các cuộc Đua Tốc Độ, Đua Đạo Cụ, Đấu Hạng, Cốt Truyện thuận lợi nhất.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC bằng ứng dụng Bluestacks. Game Bá Đạo 3Q chính thức mở Alpha Test ngày 9.4. Game thủ có thể tải ngay Bá Đạo 3Q và chơi trên máy tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avatar Musik được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avatar musik là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avatar Musik Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Audition X 3/5 Game vũ đạo hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • AU 2 5/5 Game vũ đạo thời trang có 5 mode nhảy đầu tiên tại Việt Nam
  • Au StarsGame vũ đạo, biều diễn thời trang, hát karaoke trên mobile
  • Party Nốt Nhạc Ngôi Sao Rực RỡGame vũ đạo thời trang cho điện thoại Android, iPhone
  • Au LoveGame thời trang kết hợp âm nhạc cho mobile
  • AVATAR MUSIK INDONESIAGame thời trang kết hợp vũ đạo cho điện thoại Android, iPhone
  • HotSteps 2Game vũ đạo, nhảy giống Audition
  • AuditionGame khiêu vũ sôi động
  • Au MixGame thời trang kết hợp vũ đạo cho điện thoại Android, iPhone
  • Au Mobile VNGGame âm nhạc, thời trạng, vũ đạo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm