download Ma Đạo Võ Lâm Cho Android

Ma Đạo Võ Lâm

 Cho Android

Download Ma Đạo Võ Lâm - Game nhập vai đề tài ma đạo thu hút nhiều người chơi

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/02/2022

Ma Đạo Võ Lâm là tựa game nhập vai dành cho di động khai thác đề tài cuộc chiến giữa 2 thế lực Ma và Đạo vô cùng hấp dẫn, Ma Đạo Võ Lâm nổi bật với thiết kế đồ họa 3D công nghệ mới hiển thị tỉ mỉ từng chi tiết và có độ sắc nét rất cao.


Là một trong những game nhập vai mang tính cày cuộc cao, vì vậy người chơi Ma Đạo Võ Lâm chỉ cần chăm chỉ là có thể cày lên những ngoại trang cực độc hoặc kiếm được những linh dực một cách dễ dàng. Bạn được tự do lựa chọn nghề nghiệp cho nhân vật, tu luyện kỹ năng, nâng cao cảnh giới võ học để bước vào thế giới Ma Đạo Võ Lâm.

ma dao vo lam

Tải Ma Đạo Võ Lâm cho Android - Game kiếm hiệp hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhân vật trong Ma Đạo Võ Lâm được phân làm 5 lớp chính, bao gồm: Phàm giới, Tiên giới, Thiên giới, Thần giới và Hồn giới. Mỗi lớp sẽ là một chiến binh với những khả năng đặc biệt và sử dụng nối chơi khác nhau. Bên cạnh đó, tính năng boss khiêu chiến lên tới số lượng hàng trăm, bạn được thỏa sức khám phá và trải nghiệm. Chưa kể hệ thống PvP độc đáo và gay cấn, mang lại nhiều phần thưởng có giá trị trong game.

Lục Đạo Truyền Kỳ là tựa game nhập vai được xây dựng dựa trên ý tưởng bộ truyện tranh Naruto nổi tiếng, Lục Đạo Truyền Kỳ khai thác mạch truyện dài của Naruto và viết tiếp câu chuyện về nhân vật huyền thoại này.

ma dao vo lam 2

Download Ma Đạo Võ Lâm - Game nhập vai đề tài ma đạo thu hút nhiều người chơi

Đặc biệt người chơi Ma Đạo Võ Lâm còn được cung cấp hệ thống vật phẩm không khóa cực đỉnh với số lượng lên tới hơn 1500 vật phẩm. Hơn nữa, bạn có thể tự do giao dịch với những người chơi khác để làm giàu cho mình, đồng thời mua sắm thêm các vật phẩm, trang bị để giúp nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online cũng là game nhập vai trên nền web nhưng khai thác đề tài kiếm hiệp võ lâm với những câu chuyện trong tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung, người chơi Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sẽ được trải nghiệm thế giới tiên hiệp kỳ ảo nhiều màu sắc, với những âm mưu, tranh đấu và cũng không thiếu những câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Bên cạnh đó nếu yêu thích thể loại game nhập vai trừ ma bạn có thể tham khảo Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan để tải và tham gia cùng bạn bè đánh bại các cương thi thu thập những mớn đồ quý hiếm tăng lực chiến cho nhân vật nhé.

Bạn tham khảo thêm Summoners Knight Dragon Blaze, tựa game MMORPG bối cảnh thế giới giả tưởng rộng lớn với đồ họa phong cách truyện tranh ấn tượng, đặc biệt Summoners Knight Dragon Blaze còn có một cổng game gắn kết cho phép người chơi tương tương tác với nhau để cuộc sống trong game trở nên phong phú mỗi ngày.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ma Đạo Võ Lâm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ma đạo võ lâm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ma Đạo Võ Lâm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kiếm Thế 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn cho máy tính
  • WindScar 3/5 Game nhập vai kiếm hiệp trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm