download Axe Climber cho iPhone

Axe Climber

 cho iPhone

Download Axe Climber - Game nhập vai leo núi cho Android, iOS, APK

Thu Hà  cập nhật: 01/12/2020

Một tựa game leo núi với trải nghiệm thú vị như Axe Climber bạn khó có thể bỏ qua. Từ đồ họa đến lối chơi dù đơn giản nhưng mang lại nhiều cảm xúc cho những ai tham gia. Không hề đơn giản với những ai chơi lần đầu, game Axe Climber rất dễ khiến bạn nghiện nó.


Axe Climber là một trò chơi khá nhiều thử thách ngay từ góc nhìn quan sát trong game. Giữa sự chênh vênh của đường lên núi đã cho người chơi cảm giác khó nhìn đến việc phải bám trụ và leo lên thì cần nhiều nỗ lực hơn nữa.

axe climber

Tải Axe Climber - game nhập vai phiêu lưu đồ họa 3D

Những điểm đáng chú ý có trong game Axe Climber

- Lối chơi ấn tượng. Trò chơi Axe Climber cho phép bạn nhập vai vào một nhân vật leo núi nhưng với cách thật đặc biệt. Trong tay sở hữu chiếc rìu có khả năng co giãn, bạn cần điều chỉnh cho chiếc rìu có thể bổ xuống vị trí mà có thể kéo bạn đến một chỗ khác an toàn. Góc nhìn trong game thật khác biệt khi xây dựng đường núi cheo leo, chênh chếch. Thử thách đặt ra cho bạn ở những chỗ có những đám như chông mọc tua tủa từ băng hoặc những đợt tuyết nở ở trên đỉnh núi có thể cuốn bạn xuống bất cứ lúc nào. Càng leo được lên cao số điểm bạn nhận được càng lớn.

- Đồ họa 3D. Tựa game Axe Climber xây dựng và thiết kế với công nghệ đồ họa 3D cho cảm giác sắc nét, hấp dẫn. Hình ảnh game hiện ra mượt mà dù không quá nhiều chi tiết. Màu sắc được thể hiện tươi sáng, chân thực.

- Phong cách Minecraft. Một điều khiến nhiều người nhận ra ở Axe Climber chính là thiết kế nhân vật theo lối lego và hình dáng giống với nhân vật trong game Minecraft huyền thoại. Với những ai là fan của của tựa game Minecraft hẳn sẽ thấy gần gũi về điều này.

axe climber 2

Download Axe Climber - game leo núi hấp dẫn bởi sự thử thách khó ngờ

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Axe Climber

- Hệ điều hàn Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Một tựa game khác thú vị không kém là Patchwork The Game xây dựng một không gian trải nghiệm thú vị dành cho fan yêu game xếp hình. Với hình ảnh những chiếc khuy, chất liệu vải gần gũi game Patchwork The Game đã tạo được ấn tượng với những ai lần đầu trải nghiệm. Trò chơi còn chinh phục gamer bằng giao diện cực kỳ bắt mắt.

Happy Color là một trò chơi đầy tính giải trí mà cũng rất trí tuệ dành cho các bạn nhỏ. Với những mẫu hình cho trước, các màu sắc được chuẩn bị sẵn, bạn có thể tạo nên những phong cảnh, sự vật, loài vật, đồ vật theo trí tưởng tượng của mìn. Game Happy Color không giới hạn người chơi ở sự tư duy và thúc đẩy sự tưởng tượng cao độ của trẻ nhỏ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Axe Climber được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat axe climber là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Axe Climber cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Beholder 3/5 Game nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
  • Ultra Mike 3/5 Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn như Mario trên Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm