download Tình Kiếm 3D Cho Android

Tình Kiếm 3D

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1485
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 33 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Tình Kiếm 3D - nhập vai kiếm hiệp trên Android, iOS, APK

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/05/2022

Trò chơi hấp dẫn trong dòng game nhập vai kiếm hiệp Tình Kiếm 3D sẽ đến tay người chơi trong nước vào tháng 12. Được đánh giá sở hữu nhiều tính năng khủng, đầu tư công phu về hình ảnh, trò chơi Tình Kiếm 3D của hãng Funtap liệu có làm hài lòng game thủ tham gia. Game sẽ mở trên Android, iOS.


 

 

1. Giới thiệu Tình Kiếm 3D

Tựa game Tình Kiếm 3D được đánh giá là cực phẩm kiếm hiệp, được Funtap phát hành vào tháng 12 tới đây. Bạn đã sẵn sàng bước chân vào chốn giang hồ?

tinh kiem 3d

Tải Tình Kiếm 3D - game sở hữu đồ họa 3D đặc sắc

 

Những điểm đáng chú ý có trong Tình Kiếm 3D

- Đồ họa full 3D. Nhiều game thủ trong game kiếm hiệp rất đề cao những sản phẩm game nhập vai kiếm hiệp có đồ họa 3D sắc nét. Và đa phần những trò chơi hiện nay đều áp dụng công nghệ đó. Bạn có thể thấy điều này ở Tình Kiếm 3D khi game mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mãn nhãn và thuyết phục thị giác người chơi. Hình ảnh game được thể hiện sắc nét, hiệu ứng chiến đấu từ chiêu thức của nhân vật vô cùng sống động. Mỗi chi tiết hình ảnh trong game đều để lại ấn tượng cho game thủ tham gia.

- Gameplay nhập vai truyền thống. Tựa game Tình Kiếm 3D vẫn mang đến game thủ một lối chơi nhập vai như những gì mà các game cùng thể loại có được. Người chơi sẽ lựa chọn một trong số các môn phái sau đó phiêu lưu giang hồ, tiến hành hoàn thiện các nhiệm vụ mà NPC nêu ra. Với mỗi nhiệm vụ hoàn thành, bạn sẽ nhận được những vật phẩm cần thiết như trang bị hay việc mở khóa tính năng, mở khóa skill, mở các hoạt động ingame...

- Hoạt động tập thể gắn kết. Một tựa game nhập vai như Tình Kiếm 3D không thể thiếu vắng hay rời rạc việc kết nối giữa các thành viên trong game. Nhiều hoạt động sôi nổi và thú vị vốn là đặc sản của game nhập vai PK như chiến trường, PK luận võ, kích sát boss, bang chiến server, tranh đoạt minh chủ... Tất cả đều tái hiện và đổi mới hơn nữa trong game của Funtap.

tinh kiem 3d 2

Download Tình Kiếm 3D - game mobile kiếm hiệp trên Android, iOS

 

2. Code Tình Kiếm 3D.

- Nhân Giftcode Tình Kiếm 3D tại đây.

- Nhận Code Cực Phẩm Võ Học Tình Kiếm 3D tại đây.

 

3. Cấu hình chơi Tình Kiếm 3D.

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên
- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

 

4. Game hay khác

Nếu bạn là người quan tâm đến các sản phẩm kiếm hiệp của Funtap hẳn sẽ biết đến Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile là một trò chơi nhập vai kiếm hiệp trên di động được phát hành với nhiều điểm đặc sắc,Game Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile được cho là bản sao của game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hiện nay khi sở hữu đồ họa và nội dung gameplay không hề khác biệt và thua kém. Tải Võ lâm việt mobile cho Android, Tải Võ lâm việt mobile cho iPhone

Một sản phẩm được chú ý không kém có tên Mộng Kiếm Hiệp là một sản phẩm game mobile đề tài kiếm hiệp phát hành được khoảng thời gian khá lâu song vẫn có sức hấp dẫn đáng kể, Trò chơi Mộng Kiếm Hiệp cho phép người chơi thực hiện giấc mô xưng bá võ lâm thông qua việc phát triển nhân vật và đạt cảnh giới chiến lực phi phàm, tham gia ngay.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tình Kiếm 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tình kiếm 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tình Kiếm 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crazy Dino Park 3/5 Game nhập vai nhập vai khủng long trên Android, iOS, APK
  • Unicorn Runner 3D 3/5 Game nhập vai chạy không ngừng trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm