download Battle Carnival Phiên bản Steam

Battle Carnival

 Phiên bản Steam

Download Battle Carnival - Game bắn súng trực tuyến cho máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/06/2018

Battle Carnival là tựa game bắn súng online mang phong cách Suicide Squad khá thú vị. Tham gia Battle Carnival người chơi sẽ vào vai một trong những thành viên của biệt đội cảm tử với các nhân vật kỳ dị cùng chiến đấu và lập nên những chiến công hiển hách.




Battle Carnival mang tới cho game thủ 7 chế độ chơi cùng 26 map phong để bạn thỏa sức khám phá chứ không chỉ đơn giản là bắn giết vô nghĩa. Trò chơi có tới 11 nhân vật đặc biệt cho bạn lựa chọn với ý tưởng tương đối giống với bom tấn từ Blizzard là Overwatch khi mỗi người họ đều có các kỹ năng riêng để giải quyết đối thủ, đem lại chiến thắng cho toàn đội.

battle carnival

Tải Battle Carnival - game bắn súng online trên PC

Nếu so với các tựa game cùng thể loại khác trên thị trường thì Battle Carnival không có gì nổi trội về lối chơi khi cũng sở hữu 2 chế độ chơi cơ bản là chơi đơn và chơi nhiều người. Tuy nhiên xét về mặt đồ họa, Battle Carnival lại tạo ra những điểm nhất hết sức đặc biệt, đây cũng là điểm khác biệt của trò chơi khi đặt cạnh những sản phẩm bắn súng danh tiếng có trên thị trường Đông Nam Á.

Darkness Rises là game nhập vai hành động dành cho mobile được khá nhiều game thủ săn đón. Với lối chơi chặt chém điên cuồng cùng đồ họa thuộc hàng khủng, Darkness Rises sẽ đưa bạn đến những cuộc chiến theo cốt truyện vô cùng hấp dẫn, cuốn hút.

battle carnival 2

Download Battle Carnival - Game bắn súng trực tuyến cho máy tính

Điểm hấp dẫn ở Battle Carnival đó là gameplay không vận hành theo nguyên tắc Pay to Win mặc dù đây là một game bắn súng dạng FPS. Mọi thứ mà người chơi mua trong game đều không tác động đến sức mạnh hay ưu thế của nhân vật, tất cả mọi người đều cần thời gian và công sức để lên cấp vũ khí, trở nên mạnh mẽ hơn. Hơn nữa đây không phải game nhập vai mà chỉ đơn thuần là game bắn súng online vì vậy tất cả các nhân vật đều miễn phí, người chơi có thể chọn nhân vật bất kỳ về đội của mình.

Tomb of the Mask là game phiêu lưu có lối chơi đơn giản nhưng lại rất dễ gây nghiện. Game Tomb of the Mask mang lại cho người chơi cảm giác như đang trải nghiệm game Pac-Man huyền thoại nhưng ở một mức hoàn toàn khác.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle Carnival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle carnival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle Carnival Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Phục Kích 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn
  • ExoMecha 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • ValorantGame bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho PC
  • Modern Strike OnlineGame bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi
  • AWP ModeGame bắn tỉa trực tuyến cho Android
  • The Forge ArenaGame bắn súng trực tuyến nhiều người chơi
  • PlanetSide 2Game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho PC
  • Strike WarGame bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho điện thoại Android
  • VALORANT MobileGame bắn súng chiến thuật của Riot Games
  • GO StrikeGame bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm