download Battle Supremacy cho iPhone

Battle Supremacy

 cho iPhone

Download Battle Supremacy - Game điều khiển xe tăng chiến đấu

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/08/2019

Battle Supremacy là một game về đề tài chiến tranh thế giới thứ 2 nhưng không phải trong vai trò một người lính mà là những chiếc xe tăng, máy bay hay thậm chí là chiến đấu cơ. Download Battle Supremacy bạn sẽ được sống giữa những cuộc chiến đấu khốc liệt chưa từng có, bạn sẽ được những trải nghiệm thú vị.




Nếu bạn là người yêu thích các tựa game về đề tài chiến tranh thì Battle Supremacy sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Được xây dựng theo bối cảnh thế chiến 2, trò chơi chia thành 3 mặt trận khác nhau là Thái Bình Dương, Nga và Pháp. Mỗi địa điểm đều có những nhiệm vụ khác nhau như bảo vệ nhiều mục tiêu cùng lúc, tiến vào mục tiêu diệt đôi tượng. Ngoài phần lớn nhiệm vụ diễn ra trên xe tăng thì người chơi còn được tham gia vào các trận chiến diễn ra trên biển và trên không hấp dẫn.

battle supremacy

Download Battle Supremacy cho Android - Game điều khiển xe tăng trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG...

Trong game bắn tank  Battle Supremacy cho Android mang tới 2 chế độ chơi bao gồm chơi đơn và chơi đồng đội trực tuyến. Về lối chơi, cách thức điều khiển trong game khá đơn giản. Người chơi sẽ dùng cần điều khiển ảo để di chuyển và vuốt nhẹ màn hình để xoay tháp pháo. Thêm vào đó, tùy chọn tự động ngắm của trò chơi cũng khiến cho việc tiêu diệt mục tiêu được dễ dàng hơn. Sau mỗi nhiệm vụ hoàn tất, bạn sẽ nhận được những điểm thưởng tương xứng và dùng nó để mở khóa xe tăng mới hay nâng cấp những tính năng cho phương tiện của mình.

Bạn đã bao giờ thử cảm giác điều khiển một chiếc xe tải đi chu du khắp nơi chưa? Hãy tải tựa game Euro Truck Simulator 2 sẽ giúp biến điều đó thành sự thực. Euro Truck Simulator 2 cho bạn cơ hội được khám phá hơn 60 thành phố châu Âu trong vài trò một tài xế xe tải, hơn thế nữa bạn còn kiêm luôn cả công việc của một nhà quản lý công ty vận chuyển hàng hóa, phát triển kinh tế cho riêng mình.

battle supremacy 2

Tải Battle Supremacy cho iPhone - Game chiến tranh cho di động

Về mặt đồ họa, Battle Supremacy cho iPhone được thiết kế với hình ảnh 3D đẹp mắt với sự tỉ mỉ của địa hình và không gian như thời tiết, núi tuyết, rừng châu Âu và các đảo nhiệt đới. Ngươi chơi sẽ được trải nghiệm nhiều không gian tuyệt vời, khi là khu rừ nguyên sinh với nhiều loài vật hoang dã, ánh sáng lung linh của thành phố với các công trình nhà cửa, hầm, cầu, xe tăng, tau chiến... hay những chú cá đang bơi trong biển nước.

Raft là tựa game sinh tồn được nhiều game thủ yêu thích và săn đón. Trong Raft bạn sẽ bị bỏ trôi giữa lòng biển cả với một chiếc bè gỗ, hãy tìm mọi cách sống sót và chống chọi với biết bao hiểm nguy đang rình rập.


Liên kết tải về - [1.1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Code Vương Triều Tranh Bá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng sản phẩm game chiến thuật điều binh khiển tướng thời gian thực Vương Triều Tranh Bá cũng chính thức ra mắt, nhân dịp này NPH Galaxy Game dành tặng bạn đọc và game thủ Code Vương Triều Tranh Bá cực giá trị, hãy nhanh tay nhận ngay để sở hữu nhiều vật phẩm vô giá.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Hướng dẫn cấu hình setting chơi Call of Duty Mobile tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các điều khiển mặc định của Call of Duty: Mobile khá dễ nắm bắt, nhưng trong bài viết này thuthuat.taimienphi.vn giúp bạn nâng cao cơ hội chiến thắng như các game thủ hàng đầu khác với hướng dẫn cấu hình setting chơi Call of Duty Mobile tốt nhất.
  • Những cài đặt trong game PUBG Mobile bạn cần biết để luôn chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    PUBG Mobile là một game bắn súng sinh tồn đang hot nhất hiện nay. Để có thể điều khiển nhân vật dễ dàng cũng như có những trải nghiệm tốt trong game bạn chỉ cần tinh chỉnh một số cài đặt trong PUBG Mobile . Dưới đây là những cài đặt trong game PUBG Mobile bạn cần biết để luôn chiến thắng.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Warpath
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Warpath là một tựa game chiến thuật mô phỏng lại thế chiến thứ 2. Trong Warpath người chơi điều khiển đội quân chiến đấu trên chiến trường, chiếm đóng các khu quân sự, mỏ xăng dầu, các nhu yếu phẩm và mở rộng địa bàn. Tuy nhiên khi vào trong game người chơi sẽ được cài mặc định ngôn ngữ là tiếng Anh. Nếu muống chuyển đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Warpath bạn có thể làm theo hướng dẫn tại đây.
  • Mẹo chơi Ant Legion phát triển nhanh cho người mới
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Ant Legion là tựa game chiếc lược xây dựng quân đội kiến. Người chơi cần xây dựng tổ của mình và điều khiển đoàn kiến tấn công các đội quân côn trùng khác nhau trên bản đồ. Đối với những người mới thì cách chơi Ant Legion phát triển nhanh là hoàn toàn cần thiết, chúng giúp bạn có thêm chiến binh khỏe mạnh hơn.
  • Sticks - Game luyện điều khiển chuột chính xác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sticks là trò chơi đơn giản giúp trẻ học cách điều khiển chuột chính xác. Sticks cung cấp nhiều cấp độ chơi với hình ảnh đồ họa tuyệt vời giúp các bé luyện tập chuột khi chơi Game.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Code game War and Magic
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    War and Magic - Một game chiến thuật nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trên Android và iOS. Vào vai vị lãnh chúa, War and Magic đòi hỏi bạn phải quản lý toàn bộ thành phố và sử dụng các chiến thuật quân sự chống lại các lãnh chúa khác, điều khiển các anh hùng, binh lính chiến đấu giành chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Code War and Magic tân thủ của NPH được tổng hợp tại đây.
  • Cách tải và chơi game Army Men RTS trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Army Men RTS là một trong game chiến thuật thời gian thực cực hay được phát triển và phát hành bởi 3DO phát hành năm 2002, trò chơi cho phép bạn điều khiển đội quân Lính Nhựa vượt qua từng chiến dịch đặc biệt, sau đây là cách tải tải và chơi game Army Men RTS trên máy tính.
  • Mẹo chơi game SSSnaker cho người mới bắt đầu
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Sssnaker là một game mới được phát triển bởi Habby, người tạo ra ArcheroSurvivor io. SSSnaker mang đến trải nghiệm độc đáo khi bạn phải điều khiển một con rắn chiến đấu, tấn công kẻ thù và vượt qua các hầm ngục nguy hiểm. Sau đây là một số mẹo chơi game SSSnaker cho người mới bắt đầu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle Supremacy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle supremacy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle Supremacy cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm