download Battlefield Companion Cho Android

Battlefield Companion

 Cho Android

Download Battlefield Companion - Ứng dụng hỗ trợ chơi game Battlefield trên điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/08/2021

Battlefield Companion là ứng dụng hỗ trợ tuyệt vời cho game thủ Battlefield trong việc kiểm tra số liệu thống kê và tùy chỉnh loadout của bạn. Hơn nữa Battlefield Companion còn cho phép thiết kế logo của riêng bạn và bắt kịp những tin tức hay video mới nhất.



Giới thiệu Battlefield Companion:

Battlefield Companion cho phép bạn tạo Profile mới theo phong cách Battlefield. Khám phá số liệu thống kê và những thành tựu của bạn, xem bạn bè của mình đang làm gì. Đồng thời tùy chỉnh loadout nhân vật bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu với sự hỗ trợ đầy đủ của Battlefield 1.

battlefield companion

Download Battlefield Companion - Ứng dụng hỗ trợ chơi game Battlefield trên điện thoại Android

Battlefield Companion cung cấp nhiều mẫu logo làm cho việc thiết kế biểu tượng cá nhân trở nên đơn giản và tuyệt vời hơn. Ứng dụng có các công cụ thông minh như grid, zoom và cut chẳng khác nào một phần mềm đồ họa chuyên nghiệp. Thêm vào đó nó còn tích hợp tab bạn bè cho phép bạn truy cập nhanh chóng. Theo dõi các thông tin tóm tắt hàng ngày khi bạn bè của mình đang chơi hoặc cho vào mục yêu thích để biết chính xác các hoạt động của họ.

Các tính năng chính của Battlefield Companion:

- Thiết kế profile mới.

- Khám phá và tùy chỉnh nhân vật.

- Thiết kế ảnh đại diện.

- Truy cập nhanh danh sách bạn bè.

Ứng dụng liên quan:

Uplay là ứng dụng cung cấp cho các game thủ một dịch vụ hỗ trợ chơi và trải nghiệm game tuyệt vời hơn, đồng thời người dùng Uplay còn được giao lưu và trao đổi kinh nghiệm chơi game của mình với nhiều bạn bè trên thế giới.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battlefield Companion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battlefield companion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battlefield Companion Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm