download Borderlands 2 Cho PC

Borderlands 2

 Cho PC

Download Borderlands 2 - Game hành động bắn súng cho PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/11/2021

Borderlands 2 mở ra một kỳ nguyên mới của thể loại game bắn súng dành cho PC, nơi bạn được nhập vai vào các lớp nhân vật khác nhau, mỗi người sở hữu những vũ khí và khả năng đặc biệt, tham gia vào hành trình tìm kiếm The Vault trên hành tinh Pandora.


Giới thiệu Borderlands 2:

Điểm nổi bật ở Borderlands 2 đó là hệ thống loot đồ tùy biến ngẫu nhiên, kho vũ khí đồ sộ và nhiệm vụ đa dạng. Người chơi phải đủ cấp mới có thể mở những nhiệm vụ liên quan. Bên cạnh đó, vì là một game co-op nên việc phối hợp và sử dụng kỹ năng của các thành viên trong đội cũng rất quan trọng. Hành tinh Pandora trong Borderlands 2 được thiết với đồ họa đẹp mắt và rực rỡ hơn so với người tiền nhiệm.

download borderlands 2

Download Borderlands 2 - Game hành động bắn súng cho PC

Ngoài ra, điểm mới trong Borderlands 2 còn phải kể tới là hệ thống trao đổi khi chơi nhiều người, slag- một loại vật chất có thể tăng khả năng sát thương, vũ khí mới E-Tech, tiền tệ mới để trao đổi mau bán các món đồ nâng cấp... Khả năng tùy chỉnh cho nhân vật cũng được cải thiện với nhiều vật phẩm thu thập trong quá trình chơi, mở khóa những kiểu đầu mới, màu sắc cũng như phương tiện. Bạn có thể download Borderlands 2 và chơi thông qua hệ thống Steam trên máy tính Windows, Mac và Linux với những yêu cầu hệ thống khác nhau.

Xem thêm: Cách nhận miễn phí DLC Borderlands 2

Các tính năng chính của Borderlands 2:

- Các nhân vật và class hoàn toàn mới.
- Chia sẻ cuộc phiêu lưu với bạn bè qua mạng LAN.
- Câu chuyện kết nối thế giới.
- Môi trường hoàn toàn mới trên hành tinh Pandora.

Game liên quan:

Overwatch cũng là game bắn súng kết hợp yếu tố MOBA mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, ngoài chất hành động bắn súng đặc sắc Overwatch còn nổi bật với nền đồ họa 3D chân thực khiến bao game thủ mê đắm.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Borderlands 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat borderlands 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Borderlands 2 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Half Life 2 3/5 Game hành động bắn súng trên PC
  • Cuphead 3/5 Game nhập vai bắn súng trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm