download Call of Duty Black Ops Cold War Cho PC

Call of Duty Black Ops Cold War

 Cho PC

Download Call of Duty Black Ops Cold War - Game bắn súng bối cảnh chiến tranh lạnh Liên Xô - Mỹ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/07/2021

Call of Duty Black Ops Cold War là phiên bản game bắn súng dựa trên lối chơi của bản gốc Call of Duty vốn đã được các game thủ vô cùng yêu thích, lấy bối cảnh Chiến tranh lạnh của Mỹ và Liên Xô năm 1980 để khởi đầu câu chuyện. Người chơi Call of Duty Black Ops Cold War được giao nhiệm vụ truy lùng điệp viên Liên Xô phản động mang tên Perseus, nhiều chế độ chơi để lựa chọn và các tính năng thú vị đang chờ đón bạn.


1. Giới thiệu về Call of Duty Black Ops Cold War

Call of Duty Black Ops Cold War dựa trên những câu chuyện và sự kiện lịch sử có thật, trong đó người chơi sẽ nhập vai một điệp viên Liên Xô có mật danh là "Perseus" - người được cho là đã ăn cắp bí mật hạt nhân của Hoa Kỳ từ Dự án Manhattan tại Los Alamos, cùng với nhân vật này tìm ra những bí mật để hoàn thành sứ mệnh cao nhất là lật đổ Mỹ để Liên Xô trở thành bá chủ trong cuộc chạy đua vũ trang. Game cung cấp các chiến dịch chơi đơn với nhiều nhân vật lịch sử có thật, chẳng hạn như tổng thống Ronald Reagan xuất hiện trong các cảnh cắt.

call of duty black ops cold war

Download Call of Duty Black Ops Cold War, Game bắn súng bối cảnh chiến tranh lạnh Liên Xô - Mỹ

Call of Duty Black Ops Cold War còn có chế độ đa người chơi, cụ thể người chơi trên Xbox One có thể chơi cùng bạn bè trên PS5, người chơi Xbox Series X có thể hợp tác cùng bạn bè chơi trên PS4. Game cũng có thể battle pass theo mùa giống như hầu hết game bắn súng phổ biến hiện nay, hỗ trợ chia sẻ tiến trình với Warzone và tính năng lưu nội dung Modern Warfare như skin, thiết kế vũ khí. Cuối cùng, chế độ chế độ Zombie được nhiều người ưa thích nhất cũng sẽ trở lại, đồ họa game đạt đến mức độ chi tiết và chất lượng cao hơn so với các tựa game trước đó nhờ hệ thống GeForce RTX.

2. Các đặc điểm chính của Call of Duty Black Ops Cold War:

- Game bắn súng bối cảnh chiến tranh lạnh Xô - Mỹ.
- Nhập vai điệp viên Liên Xô.
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn.
- Những nhân vật lịch sử có thật.
- Đồ họa 3D chất lượng cao.

3. Game liên quan

Half Life Alyx cũng là game bắn súng nổi tiếng trên nền tảng PC, trong đó người chơi sẽ hập vai nhân vật Alyx Vance và trải nghiệm cuộc chiến với bọn người ngoài hành tinh, game Half Life Alyx tái hiện những bối cảnh viễn tưởng, hỗ trợ của công nghệ thực tế ảo VR mang đến những hiệu ứng mới lạ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call of Duty Black Ops Cold War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call of duty black ops cold war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call of Duty Black Ops Cold War Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Verdun 3/5 Game bắn súng tái hiện trận chiến Verdun
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm