download Cash Register 2.0.6.5

Cash Register

 2.0.6.5

Download Cash Register - Theo dõi doanh thu, tình hình tài chính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/12/2020

Cash Register là ứng dụng giúp bạn bán các sản phẩm, quản lý kho hàng, hóa đơn, kiểm soát các giao dịch đã thực hiện, tạo đồ thị theo dõi doanh thu và phân tích tình hình tài chính hiện tại. Tải Cash Register nếu bạn đang điều hành một công ty với quy mô nhỏ và muốn theo dõi doanh thu cũng như quản lý mọi hoạt động của công ty.


Với Cash Register, bạn có thể thêm tất cả các mặt hàng vào cơ sở dữ liệu, và bổ sung thêm các hạng mục, tính toán tổng tiền giao dịch không thua gì khi sử dụng máy đếm tiền thực sự. Các mặt hàng/sản phẩm được sắp xếp theo nhiều danh mục khác nhau, và thêm vào giao dịch hiện tại cực kỳ đơn giản.

iFinance cũng là phần mềm quản lý tài chính dành cho các doanh nghiệp bằng cách phân chia và theo dõi các nguồn tiền và tài khoản ngân hàng của các đơn vị, bên cạnh đó iFinance còn giúp bạn theo dõi tài chính và doanh thu doanh nghiệp thông qua biểu đồ trực quan.

Cash Register cũng hỗ trợ tính năng tìm kiếm, giúp bạn tìm dữ liệu nhanh hơn, và quét barcode qua thiết bị kết nối. Sau khi thêm toàn bộ các mục và phương pháp thanh toán được chấp thuận, bạn sẽ tạo được hóa đơn và in chúng trực tiếp qua ứng dụng hoặc gửi hóa đơn qua địa chỉ email.

Cash Register ghi lại toàn bộ giao dịch của bạn, quản lý dữ liệu theo tên khách hàng, phương pháp thanh toán hay người bán hàng, cũng như tìm kiếm các dữ liệu cụ thể, đồng thời tạo biểu đồ biểu diễn những biến động tài chính của bạn theo thời gian.

Để quản lý bán hàng và kho hàng trong các doanh nghiệp, bạn có thể sử dụng phần mềm SaleManager với giao diện trực quan và hệ thống các nghiệp vụ khá phong phú, đặc biệt SaleManager còn trích xuất các báo cáo khá cụ thể về dữ liệu bán hàng, phân quyền người dùng chi tiết.

Các tính năng chính của Cash Register:

- Ghi lại giao dịch tài chính.

- Tạo biểu đồ theo dõi biến động tài chính.

- Phân tích tình hình tài chính.



Liên kết tải về - [10.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • File Excel theo dõi bán hàng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài viết dưới đây chia sẻ tới bạn File excel theo dõi bán hàng giúp các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh... có thể theo dõi đồng thời quản lý hàng hóa xuất nhập tồn, qua đó xác định kết quả kinh doanh một các đơn giản, hiệu quả nhất.
  • Top phần mềm quản lý hồ sơ tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Đối với các cơ quan, doanh nghiệp thì việc sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ là rất cần thiết để các bạn dễ dàng quản lý các giấy tờ, tài liệu, hồ sơ của đơn vị mình một cách khoa học, ngăn nắp và dễ dàng kiểm soát hơn. Có rất nhiều phần mềm quản lý hồ sơ khác nhau được chia sẻ dưới đây. Các bạn có thể tham khảo ngay tính năng sử dụng của từng phần mềm để lựa chọn cho mình một phần mềm hữu ích nhất.
  • Top 5 ứng dụng quản lý Pin cho thiết bị Android
    Sử dụng một ứng dụng quản lý Pin cho các thiết bị Android tốt sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng làm việc, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, nếu bạn chưa tìm được sự lựa chọn nào cho phù hợp và hiệu quả thì
  • Mẫu file Excel quản lý thu chi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mẫu File Excel quản lý thu chi không còn xa lạ với những người kinh doanh, kế toán, giúp việc kiểm soát và theo dõi thu chi trong công ty hay của bản thân một cách hiệu quả. Các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể tải mẫu File Excel phù hợp cũng như sử dụng file hiệu quả tốt nhất, hỗ trợ cho công việc của mình.
  • File excel quản lý quán cà phê
    By Chipu
    Bạn đang kinh doanh quán cà phê (cafe) nhỏ, bạn đang tìm file excel quản lý quán cà phê nhằm hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả, tránh thất thu, giảm công sức và thời gian quản lý. Với file excel
  • Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets, Excel trực tuyến giúp người dùng quản lý dữ liệu, trích xuất nội nhanh, chuyên nghiệp tiết kiệm thời gian hơn, theo dõi nội dung dưới đây để biết chi tiết cách thực hiện.
  • Phần mềm quản lý bể bơi, hồ bơi số 1 Việt Nam
    Áp dụng Phần mềm quản lý hồ bơi ngày càng được nhiều người tin dùng. Vì phần mềm quảy lý giúp các chủ doanh nghiệp quản lý chặt chẽ doanh thu, thông tin khách hàng, nhân viên, bán hàng , tài chính,…
  • Top phần mềm tính lương, chấm công miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Có khá nhiều phần mềm tính lương, chấm công trên thị trường với nhiều mức chi phí khác nhau cho doanh nghiệp lựa chọn, nếu doanh nghiệp của bạn đang băn khoăn tìm kiếm một phần mềm quản lý nhân sự, chấm công, tính lương hiệu quả thì hãy ngay tham khảo ngay danh sách sau đây.
  • Những ý tưởng kinh doanh nhỏ tại nhà có thu nhập tốt
    Những ý tưởng kinh doanh nhỏ tại nhà có thu nhập tốt sẽ là một nguồn tham khảo hữu ích định hướng đúng đắn cho bạn trên con đường làm giàu từ kinh doanh. Hãy cùng tìm hiểu để có được lựa chọn đúng
  • Dọn dẹp Newsfeed trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Dọn dẹp Newsfeed trên Facebook là cách để bạn có thể quản lý Facebook hiệu quả nhất, xóa những tin bài rác, spam mà bạn không muốn xuất hiện trên Newsfeed. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để làm sạch Facebook.
  • Top game kinh doanh hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn mưới khởi động một doanh nghiệp mà không có bất kỳ rủi ro hoặc công việc khó khăn? Bạn đang tìm kiếm một trò chơi quản lý kinh doanh tốt nhất cho thiết bị Android hoặc iOS của mình? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một game kinh doanh ưng ý nhé.
  • PayPal cho doanh nghiệp - Những điều bạn cần biết
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    PayPal cho doanh nghiệp là dịch vụ gửi hóa đơn, theo dõi doanh số và quản lý tiền tuyệt vời, được thiết kế cho các thương nhân với doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần biết về PayPal cho doanh nghiệp nếu bạn có ý định sử dụng nền tảng này.
  • Mẫu Excel quản lý khách hàng
    Sử dụng mẫu Excel quản lý khách hàng hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc kinh doanh, bên cạnh giúp bạn theo dõi được thông tin khách hàng nhanh và dễ dàng mà file Excel này còn giúp bạn lên chiến lược
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cash Register được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cash register là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cash Register 2.0.6.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm