download Phần mềm quản lý Nhà Thuốc, hiệu thuốc tây Phú Lợi Mới nhất

Phần mềm quản lý Nhà Thuốc, hiệu thuốc tây Phú Lợi

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Nhà Thuốc, hiệu thuốc tây Phú Lợi - Quản lý kinh doanh cửa hàng thuốc tây

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/09/2019

Phần mềm quản lý Nhà Thuốc, hiệu thuốc tây Phú Lợi là một trong số những phần mềm quản lý nhà thuốc được ứng dụng khá phổ biến hiện nay, hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như giám sát các hoạt động của nhà thuốc. Phần mềm có thiết kế khá đơn giản, sử dụng đễ dàng giúp giảm bớt thời gian cũng như chi phí quản lý đem lại hiệu quả công việc nhanh chóng và hợp lý nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về phần mềm này để có thể ứng dụng cho nhu cầu hợp lý nhất.



Đối với phần mềm quản lý Nhà Thuốc, hiệu thuốc tây Phú Lợi có rất nhiều những chức năng, phần mềm hỗ trợ phân hệ bán hàng, bán hàng thông qua mã vạch, nhập kho băng mã vạch cũng như các đơn vị có trên nhãn. Hỗ trợ in hóa đơn bán hàng, quản lý nhập và xuất hàng chi tiết theo từng lo cũng như nhà sử dụng hợp lý nhất. Có khả năng xem hàng tồn cũng như hạn sử dụng thông qua màn hình máy tính, hiển thị rõ trên phần mềm đảm bảo chốt doanh số bán hàng cũng như hàng tồn nhanh chóng nhất, đảm bảo có phương án xử lý hàng hóa kịp thời.

Phần mềm quản lý nhà thuốc Nam Việt Soft cũng được áp dụng cho các hiệu thuốc ở nhiều quy mô khác nhau, giúp quản lý kho hàng, đơn hàng bán sỉ, bán lẻ, doanh thu, công nợ, phần mềm quản lý nhà thuốc Nam Việt Soft tạo ra báo cáo doanh thu chi tiết về các số liệu kinh doanh, thu chi, các chế độ khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, phân quyền người dùng.

Phần mềm quản lý Nhà Thuốc, hiệu thuốc tây Phú Lợi
Download Phần mềm quản lý Nhà Thuốc, hiệu thuốc tây Phú Lợi

 

Phần mềm quản lý Nhà Thuốc, hiệu thuốc tây Phú Lợi còn có chức năng phục vụ cho công tác quản trị, theo dõi công việc hàng ngày từ doanh số, hàng hóa bán ra, nhập vào và hàng tồn kho, có chế độ cảnh báo hợp lý với từng mặt hàng. Hỗ trợ chức năng tự động tính giá vốn, lãi, lỗ cũng như xem báo cáo bán hàng theo từng nhân viên, từng ca cũng như từng mặt hàng cụ thể. Phần mềm còn có khả năng nhập bảng giá và cho phép kiểm tra lại lịch sử giá nhập mua cũng như xuất bán, kiểm soát ngăn không cho phép nhân viên bán hàng và sửa hóa đơn đã bán. Phần mềm quản lý Nhà Thuốc, hiệu thuốc tây Phú Lợi có khả năng kiểm kê hàng hóa định kỳ, hỗ trợ phân quyền sử dụng theo từng chức năng cũng như xem và làm việc đúng với chức năng và vai trò của mình, đảm bảo sự bảo mật thông tin của nhà thuốc.

Phần mềm quản lý phòng khám, quản lý phòng khám nha khoa, phòng khám tư Phú Lợi được áp dụng cho các phòng khám ở nhiều hình thức khác nhau, giúp điều hành và quản lý công tác khám chữa bệnh tại các phòng khám, dịch vụ chăm sóc bệnh nhân, công việc y bác sĩ, bên cạnh đó phần mềm quản lý phòng khám, quản lý phòng khám nha khoa, phòng khám tư Phú Lợi còn theo dõi lịch khám bệnh nhân, cơ sở vật chất phòng khám, sao lưu các dữ liệu quan trọng.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý Nhà Thuốc, hiệu thuốc tây Phú Lợi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Nhà Thuốc, hiệu thuốc tây Phú Lợi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc, hiệu thuốc tây phú lợi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Nhà Thuốc, hiệu thuốc tây Phú Lợi Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm