download ChaosAlante Cho Android

ChaosAlante

 Cho Android

Download ChaosAlante - Game MMORPG trực tuyến, lối chơi Dark Fantasy

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/12/2023

Bước vào thế giới đen tối và đầy huyền bí của ChaosAlante - một siêu phẩm game nhập vai hành động đưa người chơi vào hành trình khám phá và chinh phục vùng đất giả tưởng, nơi mà cuộc chiến giữa thần và quỷ đã để lại những dấu vết đau thương. Kế thừa xuất sắc lối chơi của dòng game Diablo 4, ChaosAlante hứa hẹn mang đến cho người chơi trải nghiệm nhập vai không giới hạn.



1. ChaosAlante - Cuộc chiến giữa thần và quỷ tại lục địa Arant

Hệ thống class trong ChaosAlante đa dạng, mang đến nhiều phong cách chiến đấu khác nhau cho người chơi lựa chọn. Từ những chiến binh mạnh mẽ đến những pháp sư tinh tế, mỗi class đều có những đặc điểm và kỹ năng độc đáo, giúp người chơi tùy chỉnh nhân vật theo phong cách cá nhân của họ.

tai chaosalante

Download ChaosAlante cho Android, iPhone - Trải nghiệm lối chơi đen tối trong một cuộc phiêu lưu kỳ diệu

ChaosAlante mở ra một thế giới mở rộng và đa dạng, nơi người chơi có thể thoải mái khám phá, tìm kiếm kho báu trên bất kỳ bản đồ nào. Từ các hang động sâu thẳm đến các thành phố huyền bí, mỗi khu vực đều đậm chất mô phỏng và đầy bí ẩn, đưa người chơi đến những trải nghiệm khám phá độc đáo.

Hệ thống PvP và PvE của ChaosAlante là nơi thử thách tài năng chiến đấu của người chơi. Từ việc đối đầu với người chơi khác trong chế độ PvP đến việc đánh bại những quái vật độc ác trong chế độ PvE, mọi cuộc chiến đều hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đầy kịch tính và phức tạp.

2. Tính năng nổi bật của game ChaosAlante

ChaosAlante không chỉ là một trò chơi, mà là một hành trình đưa người chơi đến những vùng đất đen tối và đầy kỳ bí. Hãy tải ChaosAlante cho iPhone, Android để đối mặt với những thách thức và hòa mình vào cuộc phiêu lưu huyền bí ngay hôm nay.
- Hệ thống class nhân vật đa dạng cho người chơi lựa chọn.
- Tự do nâng cấp, quyết định hướng phát triển nhân vật.
- Trận đấu PvP, PvE hấp dẫn.
- Đồ họa sắc nét, hiệu ứng bắt mắt.

3. Game hành động HOT

Cũng thuộc thể loại nhập vai hành động, nhưng GTA Vice City đưa người chơi hóa thân thành tay cướp đường phố khét tiếng của thập niên 80 tại thành phố hư cấu Vice City nơi mà bạo lực và tham nhũng vô cùng phổ biến. Với lối chơi mở rộng, người chơi sẽ đóng vai Tommy Vercetti, một tay giang hồ mới ra khỏi tù và bắt đầu chiến tranh giành quyền lực trong thế giới ngầm. Từ xe hơi cổ điển đến âm nhạc bất hủ của thập kỷ, GTA Vice City không chỉ là một trò chơi, mà là một hành trình hồi tưởng đầy phiêu lưu và hấp dẫn.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong game nhập vai MMORPG Kiếm Hồn 3D có 3 loại đơn vị tiền tệ chính, KNB là thứ người chơi mà mọi game thủ đều muốn sở, có rất nhiều cách để kiếm được nguồn tài nguyên quý giá này. Nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D là phương pháp nhanh nhất mà bạn có KNB.
  • Code Silkroad Online Mobile
    Silkroad Online Mobile hay còn được nhiều người chơi gọi với cái tên Con Đường Tơ Lụa là thể loại game MMORPG nổi tiếng. Khi tham gia vào game người chơi có thể nhập mã code Silkroad Online Mobile mà
  • Top game MMORPG hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các lựa chọn trong danh sách top game MMORPG (hay còn gọi là game nhập online) hay nhất 2021 được chia sẻ trong bài viết đều sở hữu những tính năng tuyệt vời và nền đồ họa đẹp mắt. Mỗi trò chơi trong số đó đều rất đáng để tải về và trải nghiệm.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Code game Kings Throne mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Vừa mới ra mắt, MMORPG Kings Throne đã trở thành một trong những cái tên được rất nhiều game thủ chú ý, trò chơi có đồ họa chân thực từ cảnh chiến đấu cho đến những chuyện tình lãng mạn thời Trung Cổ. Nhân dịp ra mắt NPH Goat Games gửi tặng Code game Kings Throne dành cho người chơi, giúp trải nghiệm của họ thuận lợi hơn rất nhiều.
  • Đánh giá game Tân Kỷ Nguyên - Siêu phẩm MMORPG phong cách Fantasy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai MMORPG 3D với lối chơi màn hình dọc được tối ưu cho nền tảng Mobile, trong game Tân Kỷ Nguyên người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ PK đa dạng, thỏa sức cày cuốc mà không bị bó hẹp vào một không gian nào. Sau đây là những đánh giá game Tân Kỷ Nguyên chi tiết, với những tính năng, điểm nổi bật của game.
  • Code Hàng Long Thập Bát Chưởng mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Siêu phẩm MMORPG Hàng Long Thập Bát Chưởng mở ra một thế giới kiếm hiệp vô cùng hỗn loạn, người chơi được sát cánh cùng vô số cao thủ vũ lâm, học nhiều kỹ năng vô cùng mạnh mẽ để khuấy đảo giang hồ. Code Hàng Long Thập Bát Chưởng của NPH đều được Taimienphi tổng hợp đầy đủ mỗi ngày, giúp bạn tăng lực chiến nhanh hơn.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Mẹo và thủ thuật chơi Light of Thel cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Light of Thel: Glory of Cepheus là tựa game MMORPG được xây dựng theo phong cách hoạt hình cho iOS và Android, nơi người chơi có thể chơi 5 lớp nhân vật khác nhau và trải nghiệm nhiều chế độ game hấp dẫn. Bài mẹo và thủ thuật chơi Light of Thel cho người mới sau đây sẽ giúp bạn có một khởi đầu tốt nhất trong game.
  • Cách tăng cấp và lực chiến game CRISIS S nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    CRISIS: S là tựa game MMORPG (game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) cho di động của EFUN. Người chơi sẽ tham gia làm các nhiệm vụ để tăng cấp cũng như tăng lực chiến cho nhân vật. Thế nhưng làm thế nào để có thể tăng cấp và lực chiến nhanh mà hiệu quả trong Crisis S? Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tăng cấp và lực chiến game CRISIS: S nhanh nhất.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Hướng dẫn xem ID người dùng game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Không khác gì so với những game Battle Royale hoặc MMORPG trên thị trường hiện nay, Coin Master cũng có hệ thống ID người dùng để người chơi sử dụng cung cấp thông tin nhận thưởng, nhận hỗ trợ ... đến từ nhà phát hành.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ChaosAlante được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chaosalante là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ChaosAlante Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Astellia Royal 3/5 Game nhập vai hành động trực tuyến
  • AlchemiaStory 3/5 Game nhập vai nhiều người chơi online cho điện thoại
  • Last UltimaGame MMORPG thế giới giả tưởng phương Tây
  • Wonderers Eternal WorldGame phiêu lưu thế giới cổ tích, đồ họa 3D
  • 9Cat SagaGame hành động phiêu lưu cùng những chú mèo đáng yêu
  • Fantasy ContinentSiêu phẩm game MMORPG đến từ Trung Quốc
  • RappelzGame nhập vai trực tuyến cực hấp dẫn cho mobile
  • Crasher OriginGame MMORPG đồ họa ấn tượng
  • AdventureQuest 3DGame nhập vai đánh quái cực hay cho iPhone
  • TALIONGame nhập vai nhiều người chơi trực tuyến cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm