download College Brawl Cho Android

College Brawl

 Cho Android

Download College Brawl - Game hành động đối kháng chủ đề bắt nạt học đường

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/11/2023

College Brawl hay College Brawl Mobile là game hành động phiêu lưu thế giới học đường, nơi các trận đánh khốc liệt và những cuộc phiêu lưu hấp dẫn đang chờ đợi. Trong College Brawl, bạn sẽ nhập vai Ken, một sinh viên trí tuệ và gan dạ, đối mặt với băng đảng du côn độc ác xâm phạm khuôn viên trường đại học lâu năm.



1. College Brawl Mobile - Đối đầu băng đảng du côn xâm phạm khuôn viên trường

Với đồ họa tuyệt vời và bối cảnh chi tiết, College Brawl Mobile đưa người chơi đến những khuôn viên trường đầy đẳng cấp, nơi cuộc sống học đường trở thành trận trận đấu sinh tồn. Bạn sẽ chiến đấu với bọn du côn thông qua hệ thống chiến đấu linh hoạt, sử dụng kỹ năng đặc biệt và thu thập vật phẩm để nâng cao sức mạnh của nhân vật.

tai college brawl

Download College Brawl Mobile cho Android, iPhone - Trải nghiệm sự hứng khởi của cuộc phiêu lưu học đường

College Brawl Mobile không chỉ tập trung vào trận đấu đối kháng, mà còn đề cao khả năng quản lý tài nguyên thông minh của người chơi. Bạn phải tính toán lượng HP còn lại để đảm bảo chiến thắng trong mỗi trận đấu. Ngoài ra, College Brawl Mobile còn có trận chiến với Boss đội, nơi bạn sẽ phải thể hiện tất cả kỹ năng và chiến thuật của mình để đối mặt với những thách thức đầy khó khăn.

2. Tải College Brawl Mobile cho iPhone, Android và PC

College Brawl Mobile không chỉ hấp dẫn trên điện thoại di động mà còn có thể chơi trên PC với giả lập Android hàng đầu như LDPlayer, Noxplayer, Gameloop,...mang lại trải nghiệm game linh hoạt cho người chơi. Với sự đa dạng trong gameplay và cốt truyện cuốn hút, trò chơi hứa hẹn sẽ làm say đắm bất kỳ người chơi nào muốn trải nghiệm sự kích thích và hồi hộp của cuộc chiến học đường đầy khó khăn và thách thức. Tải ngay College Brawl để bắt đầu hành trình chiến đấu và chứng minh tài năng của bạn trong thế giới học đường náo nhiệt này.

3. Game liên quan

Dice Quest King Tale là game hành động nhập vai, nơi người chơi được trải qua cuộc phiêu lưu huyền thoại cùng với vị vua xúc xắc. Trong thế giới Dice Quest King Tale, người chơi sẽ tham gia trận chiến hấp dẫn, thu thập xúc xắc mới và xây dựng đội hình đỉnh cao để đánh bại quái vật trùm, chứng minh kỹ năng của mình.

Bloody Roar hay Đấu trường Thú là game hành động đối kháng kinh điển được phát triển bởi hãng Hudson Soft, mang đến những trận chiến đấu thú mãn nhãn trên PC. Với đồ họa ấn tượng và những pha hành động "bỏng tay", Đấu Trường Thú sẽ là nơi để bạn trải nghiệm những màn đối kháng không giới hạn, từ những trận đấu giữa người và thú, đến các trận đấu giữa những mãnh thú với nhau.


Liên kết tải về - [49.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm College Brawl được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat college brawl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

College Brawl Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Will of Hashira 5/5 Game phiêu lưu hành động 3D Thanh Gươm Diệt Quỷ
  • Đại Tây Du 5/5 Game nhập vai chuẩn cốt truyện Tây Du Ký
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm