download Craft Legend Cho Android

Craft Legend

 Cho Android

Download Craft Legend - Game phiêu lưu kết hợp nhập vai

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/09/2019

Craft Legend là tựa game nhập vai kết hợp với trải nghiệm phiêu lưu sử thi hấp dẫn và vô cùng thú vị, Craft Legend là nơi người chơi sẽ được đông hành với các loại thú cưng dễ thương, sát cánh và chiến đấu để tận hưởng niềm vui chiến thắng. Đến với thế giới của trò chơi, bạn sẽ được khám phá các vùng đất mới và xây dựng những công trình độc đáo của riêng mình.




Tựa game nhập vai Craft Legend mang đến cho bạn rất nhiều hoạt động thú vị cùng những người bạn thú cưng của mình: khám phá những hầm ngục tăm tối đầy bí ẩn, thiết kế một ngôi nhà phức tạp, chế tạo và mua bán các trang bị nông nghiệp, gặp gỡ những người bạn mới, tham gia các trận đấu PvP kịch tính... Bên cạnh đó trong game nhập vai này, bạn còn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn thử thách như các loại yêu tinh, côn trùng phá hoạt, quái vật gian ác...

craft legend

Download Craft Legend, Game phiêu lưu kết hợp nhập vai

 

Craft Legend còn cung cấp chế độ nhiều người chơi để bạn trải nghiệm những cuộc phiêu lưu kỳ thú cùng bạn bè, đặc biệt mối chơi đậm chất nhập vai trong thế giới mở đầy tính chân thực mang đến những cảm nhận mới lạ cho bạn. Đồ họa 3D tươi sáng mở ra những khung cảnh rừng rậm, tuyết, sa mạc, bóng tối, rừng rậm và núi lửa,... vô cùng sinh động.

Nếu yêu thích game chiến thuật thì Brave Conquest có thể là lựa chọn thú vị cho bạn, nhiệm vụ của bạn trong Brave Conquest là thực hiện chiêu mộ quân đội, xây dựng vương quốc, đánh chiếm các vùng lãnh thổ lân cận, đồng thời liên minh để tạo thành những bang hội mạnh.

 

Các tính năng chính của Craft Legend:

 

- Game nhập vai kết hợp phiêu lưu

- Khám phá các vùng đất kỳ bí

- Xây dựng ngôi nhà độc đáo

- Đối mặt nhiều kẻ thù


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Craft Legend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat craft legend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Craft Legend Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm