download Crayon Shinchan Operation Little Helper cho iOS

Crayon Shinchan Operation Little Helper

 cho iOS

Download Crayon Shinchan Operation Little Helper - Game nhập vai cậu bé bút chì

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/06/2018

Crayon Shinchan Operation Little Helper là game giáo dục nhập vai thú vị trên thiết bị di động Android và iPhone/iPad dành cho các bé từ 3 đến 9 tuổi. Thông qua game Crayon Shinchan Operation Little Helper, các game thủ nhí có cơ hội đồng hành cùng cậu bé bút chì Shin để giúp đỡ bố mẹ làm công việc nhà.



Crayon Shinchan Operation Little Helper xoay quanh nhân vật hoạt hình nổi tiếng được trẻ em yêu thích, cậu bé Shin - tên đầy đủ là Crayon Shinchan. Thông qua game Crayon Shinchan Operation Little Helper, các bé sẽ học được cách giúp đỡ bố mẹ với những việc làm cụ thể như dọn dẹp nhà cửa, giặt quần áo, mua sắm hay chăm sóc thú cưng.

Game School cũng là tựa game giáo dục dành cho trẻ em giúp khám phá trẻ thế giới xung quanh, bao gồm loài vật, cây cối, màu sắc, đồ dùng gia đình.... Game School cung cấp nhiều cấp độ chơi với độ khó tăng dần kèm theo hình ảnh mình họa sống động, nhiều màu sắc, rất cuốn hút với giới trẻ.

Crayon Shinchan Operation Little Helper sử dụng chính những nét vẽ hoạt hình như trong truyện tạo sự ngộ nghĩnh, đáng yêu của nhân vật cùng với hiệu ứng âm thanh vui nhộn. Game mang đến cơ hội giá trị để định hướng cho trẻ về khái niệm "giúp đỡ" bố mẹ và những công việc vừa sức với trẻ thông qua mô phỏng các hoạt động thường ngày.

Tựa game Sokoban cũng được nhiều phụ huynh tin tưởng cho con em mình chơi để luyện cho bé có tính ngăn nắp, gọn gàng khi sử dụng đồ vật trong nhà, trong game Sokoban người chơi sẽ phải thực hiện đẩy các thùng hàng về đúng vị trí, đồng thời cần có sự linh hoạt để hoàn thành các ván chơi nhanh nhất có thể.

Những tính năng chính của game Crayon Shinchan Operation Little Helper:

- Xoay quanh nhân vật cậu bé bút chì Shin

- Các game thủ nhí học cách giúp đỡ bố mẹ với những việc làm cụ thể

- Hoạt động phong phú, thú vị: dọn dẹp nhà cửa, giặt quần áo, mua sắm, dắt chó đi dạo, đi nhà hàng ăn sushi...

- Đồ họa ngộ nghĩnh, âm thanh vui nhộn

- Tương thích với thiết bị Android 4.4 và iOS 8.0 trở lên



Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crayon Shinchan Operation Little Helper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crayon shinchan operation little helper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crayon Shinchan Operation Little Helper cho iOS


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm