download CSV2QIF for Mac 3.3.0

CSV2QIF for Mac

 3.3.0

Download CSV2QIF for Mac - Chuyển đổi văn bản sang định dạng QIF

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/11/2018

CSV2QIF for Mac là ứng dụng Windows có khả năng chuyển đổi các tập tin CSV, TXT và Excel thành các giao dịch theo định dạng QIF, hỗ trợ các phương pháp mã hóa ANSI, ASCII, Unicode, Big Endian Unicode, UTF-8 và UTF-7. Ngoài ra, CSV2QIF for Mac có khả năng tạo các tập tin giao dịch trong Quicken, Cashbook, MS Money non-US, Quicken French, NetSuite, YNAB, cùng nhiều định dạng khác, chỉnh sửa các cài đặt, tạo thay đổi nếu cần, cũng như in các giao dịch.


Sau khi tải CSV2QIF for Mac và cài đặt nhanh, chương trình hiển thị giao diện làm việc đơn giản với hộp thoại trình duyệt tập tin cung cấp các lựa chọn mở các tập tin TXT, Excel hay CSV.

Với CSV2QIF for Mac, người dùng được quyền sắp xếp tập tin CSV, xem các giao dịch, chuyển đổi sang chế độ bảng hay xem thô, xác định ngày giờ tạo định dạng, cũng như biên tập các cài đặt đầu ra theo dòng, chia sẻ và định dạng ngày tháng.

Để chuyển đổi định dạng PDF sang định dạng Word hoặc RTF, Free PDF to Word Converter là phần mềm được nhiều người sử dụng, giúp bạn chuyển văn bản PDF sang dạng tài liệu có thể chỉnh sửa dễ dàng, ưu điểm của Free PDF to Word Converter là tốc độ chuyển đổi nhanh mà vẫn giữ guyên nội dung, cấu trúc, đồ họa, phông chữ, định dạng của file PDF gốc sau khi chuyển đổi.

csv2qif for mac

CSV2QIF for Mac không ảnh hưởng đến toàn khả năng thực thi của máy tính, bởi chương trình chỉ chiếm dụng rất ít nguồn tài nguyên CPU và bộ nhớ. Đặc biệt, CSV2QIF for Mac tiến hành chuyển đổi nhanh và không làm treo hay crash hệ thống, hay làm xuất hiện các hộp thoại báo lỗi.

Format Factory cũng là công cụ chuyển đổi tập tin được nhiều người sử dụng, hỗ trợ chuyển đổi âm nhạc, video, hình ảnh, tài liệu  giúp tạo các file đầu ra tương thích với nhiều thiết bị, ưu điểm của Format Factory là chuyển đổi với tốc độ nhanh mà vẫn đảm bảo được chất lượng cho các tập tin.

Các tính năng chính của CSV2QIF for Mac:

 

- Chuyển đổi tập tin CSV, TXT và Excel thành giao dịch.

- Giao diện làm việc đơn giản.

- Sắp xếp tập tin CSV.

- Xem giao dịch, xác định ngày giờ tạo định dạng.

- Tạo tập tin giao dịch trong Quicken, Cashbook, v.v.


Liên kết tải về - [6.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CSV2QIF for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat csv2qif for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CSV2QIF for Mac 3.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm