download Print2CAD  2023 23.12

Print2CAD

  2023 23.12

Download Print2CAD - Chuyển đổi định dạng văn bản, hình ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/03/2022

Print2CAD là chương trình cung cấp nhiều tính năng phức tạp, giúp bạn chuyển đổi các file PDF, HPGL, AutoCAD và ảnh sang một trong bốn định dạng sau: DWG, DXF, JPEG và PDF. Ngoài ra, Print2CAD còn hỗ trợ chế độ OCR cùng nhiều cài đặt cấu hình liên quan đến văn bản OCR và tính năng nhận diện dòng, cân chỉnh tọa độ.


Trong Print2CAD, danh sách file chờ xử lý sẽ hiển thị các thông tin chi tiết tương ứng với từng file như tên, định dạng nguồn, kích thước và thư mục lưu trữ file. Nếu hài lòng với các tùy chọn cài đặt mặc định, bạn có thể bắt đầu quy trình chuyển đổi định dạng file ngay lập tức bằng cách chọn định dạng đầu ra và thư mục đầu ra cho file.

Hiện đã có phiên bản Print2CAD 2015 6th Generation dành cho những ai muốn chuyển đổi PDF sang định dạng DWG, DXF với công nghệ OCR, Print2CAD 2015 6th Generation thực hiện chuyển đổi an toàn, giữ nguyên cấu trúc tài liệu.

Print2CAD cho phép bạn thay đổi các cài đặt ưu tiên khi chuyển đổi file raster sang vector, như vector hóa ảnh raster, chuyển đổi ảnh raster thành các dòng kẻ ngang, trích xuất ảnh raster và đặt chúng làm dữ liệu tham chiếu trong bản vẽ, cũng như xử lý các tùy chọn nâng cao như điều chỉnh độ nhạy góc, tạo đường tròn và đường cung, v.v.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm Total CAD Printer hỗ trợ in ấn các file CAD, với khả năng in ấn tự động và có thể in theo nhóm giúp bạn tiết kiệm thời gian, Total CAD Printer còn cung cấp các chế độ in, cho phép chọn kích cỡ giấy in để tạo các bản in chất lượng.

Các tính năng chính của Print2CAD:

- Chuyển đổi file PDF/HPGL/AutoCAD và ảnh sang DWG/DXF/JPEG/PDF.

- Chế độ OCR.

- Cân chỉnh tọa độ.



Liên kết tải về - [110 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Print2CAD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat print2cad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Print2CAD 2023 23.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm