download Dance School Stories Cho Android

Dance School Stories

 Cho Android

Download Dance School Stories - Game trường học khiêu vũ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/09/2019

Tựa game Dance School Stories dành cho các chàng trai cô gái thích khiêu vũ và nhảy nhót, giúp bạn thể hiện ước mơ được thể hiện mình trên sân khấu với các bài nhảy, cạnh tranh với bạn bè để thể hiện tài năng của một ngôi sao đang lên. Hãy lựa chọn các lớp học khác nhau, thiết lập lịch trình luyện tập, tham gia các cuộc thi hay trải nghiệm những câu chuyện tình yêu lãng mạn.




Dance School Stories mang đến cho bạn rất nhiều lớp học khiêu vũ để bạn lựa chọn tham gia: nhảy hip hop hay múa ba lê, tất cả đều phụ thuộc vào sở thích của bạn, thiết lập lịch trình phòng tập nhảy của riêng bạn sau đó tiến lên cấp độ tiếp theo của các lớp khiêu vũ bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ trong trò chơi này. Hãy tự tin thể hiện tài năng bản lĩnh, và gây ấn tượng với những giáo viên khó tính của bạn.

dance school stories

Download Dance School Stories, Game trường học khiêu vũ

 

Dance School Stories là cơ hội để bạn học khiêu vũ và thể hiện cá tính của mình, trở thành một nữ diễn viên ba lê là một công việc khó khăn, hãy thật kiên trì, chỉ cần nhảy và lặp lại động tác giáo viên đưa ra, thể hiện những bước chân lạ mắt đó trong phòng tập nhảy. Game còn mang đến những cuộc thi nhảy trên sân khấu, chọn ra một bộ trang phục khiêu vũ trước khi bạn cạnh tranh trong màn trình diễn lớn của mình

Cùng với các ứng dụng học nhảy thì các ứng dụng tập thể dục như Stretching Exercises cũng được yêu thích, giúp ban luyện tập với các bài tập kéo dài cơ và luyện sự dẻo dai, ưu điểm của Stretching Exercises là tích hợp các hướng dẫn bằng giọng nói, video và hình ảnh minh họa sinh động.

 

Các tính năng chính của Dance School Stories:

 

- Ứng dụng học khiêu vũ

- Lựa chọn nhiều lớp học nhảy

- Làm theo các động tác của giáo viên

- Tham gia các buổi trình diễn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính, game nhảy Au
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính khá giống với lối chơi game Audition trước đây, khi chơi HotSteps 2 người dùng cũng sẽ sử dụng các mũi tên trên bàn phím để bấm theo các phím di chuyển trên màn hình, khá thú vị phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa, vừa nghe nhạc vừa chơi game, giải stress sau những giờ làm việc, giờ học căng thẳng thôi nào.
  • Gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey Vista
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn là người yêu thích tựa game Audition vì có thể hòa mình vào thế giới thời trang, âm nhạc với những vũ điệu cháy bỏng sau khoảng thời gian làm việc, học tập căng thẳng. Tuy nhiên, khi chơi bạn lại không biết làm thế nào để gõ được tiếng Việt có dấu với các bạn nhảy. Hãy tham khảo cách gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey vista trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mới đây Unikey đã cho ra mắt phiên bản Unikey 4.6 RC1 với nhiều tính năng hữu ích, trong đó bao gồm hỗ trợ game thủ chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game, đảm bảo người chơi có trải nghiệm tốt nhất mà không lo tình trạng đơ phím khó chịu.
  • Cách nhảy dù trong game PUBG Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhảy dù trong PUBG Mobile ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chiến đấu và chiến thắng của người chơi. Tiếp đất ở một vị trí đắc địa và loot được nhiều đồ bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Dưới đây là chỉ dẫn bạn cách nhảy dù hiệu quả trong PUBG Mobile.
  • Trọn bộ Code Blackpink The Game mới nhận Kim Cương và Vé Thế Giới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trở thành thành viên thứ 5 của Blackpink với Code Blackpink The Game, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thật sự của cuộc sống sao KPOP. Học các vũ đạo đặc trưng, thu âm bài hát, tham gia tour diễn và tạo ra những bài trình diễn tuyệt vời trên sân khấu.
  • Alice Gear Aegis - Game anime Nhật Bản chính thức mở tải
    Nhập vai vào những nữ điệp viên game thủ sẽ sử dụng những loại súng trong Alice Gear Aegis để chiến đấu. Bên cạnh chiến đấu với AI, bạn còn có thể khiêu chiến với những người cùng chơi khác trong
  • Cách luyện cấp nhanh trong Kiếm Vũ Mobi chơi trên Bluestacks 3
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Kiếm Vũ Mobi là tựa game kiếm hiệp đặc sắc với lối chơi cơ bản nhưng cuốn hút người chơi, để có thể hành tẩu trên giang hồ cũng như dễ dàng đi khiêu chiến, săn boss thì người chơi cần phải biết cách luyện cấp nhanh trong Kiếm Vũ Mobi. Không cần có smartphone, chỉ với BlueStacks 3, bạn cũng có thể luyện cấp trên máy tính Windows của mình.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Hướng dẫn cách nhảy dù nhanh trong PUBG Mobile
    Biết được cách nhảy dù nhanh trong PUBG Mobile sẽ giúp bạn tiếp cận mặt đất nhanh hơn các game thủ khác và nhờ đó sẽ sở hữu những vũ khí mà mình yêu thích thay vì bị game thủ khác cướp mất.
  • Hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí game Dauntless
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Dauntless là một trò chơi hành động miễn phí trên các hệ điều hành Windows, Ps4 và Xbox One, người chơi Dauntless được tân tay giết những con quái vật thông qua nhiều loại vũ khí, mỗi vũ khí có sức sát thương và tạo hình khác nhau, và bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng các loại vũ khí trong game Dauntless.
  • Cách nhảy Bunny trong Truy Kích đơng giản
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Truy kích không chỉ là tựa game FPS bắn súng giải trí thông thường, để có thể trở thành cao thủ trong Truy kích bạn cần phải biết rất nhiều các kỹ năng trong đó có nhảy Bunny trong Truy kích. Một trong những kĩ năng cơ bản nhưng đem lại rất nhiều lợi ích trong game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dance School Stories được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dance school stories là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dance School Stories Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm