download Dead Defence 3.3

Dead Defence

 3.3

Download Dead Defence - Game chiến thuật phòng vệ tháp

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/08/2020

Dead Defence là game phòng vệ tháp đưa game thủ đến với hàng loạt nhiệm vụ nghẹt thở nhằm bảo vệ nhân loại khỏi những sinh vật đột biến. Nói cách khác, game thủ sẽ phải tận dụng mọi lợi thế của các tòa tháp canh để chặn từng đợt sóng quái vật không ngừng tìm cách tiếp cận cổng tháp. Tuy nhiên, Dead Defence không có nhiều tháp canh cho bạn lựa chọn và gameplay chưa thực sự hấp dẫn.


Dead Defence có tất cả 12 level, nhưng lượng tháp canh không mấy phong phú và không tạo được nhiều điểm khác biệt về mặt hình ảnh kể cả khi được nâng cấp, mạnh hơn. Nhược điểm của Dead Defence là quá hạn chế vị trí đặt tháp, nghĩa là bạn chỉ được phép đặt tháp tại những vị trí nhất định do nhà sản xuất game quy định.

Fieldrunners cũng là tựa game phòng thủ khá hấp dẫn dành cho PC, trong đó nhiệm vụ của bạn là xây dựng những công trình để ngăn cản bước tấn công của kẻ thù, thực hiện những cuộc tấn công ngược lại bất ngờ, bên cạnh đó Fieldrunners còn được đánh giá cao ở đồ họa sắc nét, lối chơi cuốn hút gây nghiện.

Đồ họa game Dead Defence chỉ dừng ở mức cơ bản, chưa tạo được ấn tượng với các game thủ, dù không đến nỗi quá kém. Môi trường và các sinh vật trong game khá chi tiết nhưng chưa có các hiệu ứng đặc biệt cũng như không hỗ trợ chức năng nhìn cận cảnh từng hành động hay phóng to hình ảnh.

Game Đế chế 4K cũng là thể loại game chiến thuật với cách chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện, Đế chế 4K thuộc loại game kinh điển đã có nhiều năm tồn tại trên thị trường game nhưng đến nay vẫn có sức hấp dẫn nhất định với các game thủ.

Các tính năng chính của Dead Defence:

- Game phòng vệ tháp.

- Game gồm 12 level.

- Đồ họa cơ bản.

- Hình ảnh khá chi tiết.



Liên kết tải về - [77.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dead Defence được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dead defence là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minidom 4/5 Game chiến thuật, hành động trên Android
  • Colony Survival 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm