download Minidom 1.3.8

Minidom

 1.3.8

Download Minidom - Game chiến thuật, hành động trên Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/08/2020

Minidom là tựa game hành động nhập vai hấp dẫn cho di động hiện nay. Game có lối chơi đơn giản những tạo nên những thang cảm xúc mãnh liệt, bạn có thể tải Minidom để chơi và cảm nhận thử tựa game này ngay hôm nay.


Có xuất xứ từ Hàn Quốc game Minidom do nhà phát hành Nooby Island sản xuất với chất lượng âm thanh, ánh sáng, hình ảnh không thể tốt hơn. Chắc hẳn bạn sẽ say đắm trong game khi tham gia trải nghiệm các nhiệm vụ khác nhau được chơi theo một phong cách hoàn toàn mới lạ.

Minidom
Download Minidom - Game chiến thuật, hành động trên Android



Sơ lược về game Minidom

Game Minidom có cốt truyện rõ ràng khắc họa lên một thế giới không tưởng hay còn có thể nói với tên gọi quen thuộc là viễn tưởng, với những thây ma, những con quỷ dữ đã chiếm đoạt những vùng đất của nhân loại, hình ảnh của chúng ngày đêm ám ảnh bạn.

Khi tham gia vào game Minidom cũng là lúc bạn phải hóa thân thành một vị anh hùng với vóc dáng khổng lồ trong một đất nước thịnh vượng, vị anh hùng xưng danh "chiến vương tọa lạc ngai vàng" cùng hai nữ phù thủy là Bạch Sư và Hắc Sư cai quản đất nước. Sự tha hóa biến chất của Hắc Sư dẫn tới các cuộc nổi loạn bùng nổ, đưa đất nước vào một cuộc chiến.

Là tựa game chiến thuật trên PC, tựa game Stronghold 1 mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi trong vai trò là vị lãnh chúa, trong game Stronghold 1 bạn sẽ được thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau và rủ nhiều bạn bè cùng chơi.

​Nhiệm cụ của bạn trong game Minidom là phải lãnh đạo người dân xứ sở Minis chống lại bầy quái vật hung dữ đang chiếm đóng và ngự trị vùng đất của mình, việc chống lại chúng rất khó khăn bạn vừa phải khéo léo di chuyển lại vừa phải nhanh trí điều binh khiển tướng nhưng may thay với sự trợ giúp đắc lực của Bạch Sư, Chiến Vương đã nhanh chóng đập tan cuộc phản loạn, đày ải Hắc Sư khỏi vương quốc.

Game Minidom có lối chơi quen thuộc như những tựa game cùng thể loại khác khi game thủ sẽ nắm quyền chỉ huy điều binh khiển tướng với một, trong đội chiến binh ấy có nhiều dạng binh sĩ khác nhau mà mỗi người lại sở hữu những thế mạnh, khả năng riêng biệt. Có chiến binh tạo lá chắn hấp thụ mọi sát thương, có chiến binh có khả năng ngăn cản mũi tên xuyên phá, có chiến binh có khả năng ném boom... Bên cạnh đó Game Minidom còn có khá nhiều điểm thú vị như: hệ thống PvP, cơ chế đấu hạng, hệ thống nhập vai đa tầng lớp...
 
Game Minidom có nội dung hấp dẫn và dĩ nhiên nó phải được "mặc" một bộ áo đẹp. Quả thật như vậy Game Minidom có đồ họa 3D đẹp long lanh với những hình ảnh chibi có những cử động rất ngộ nghĩnh, đáng yêu. Ngoài ra người chơi cũng sẽ cảm nhận thấy Game Minidom có lỗi chơi khá nhẽ ngành, bình thản.

Đặc điểm nổi bật của game Minidom

- Cốt truyện hay, nội dung đa dạng
- Đồ họa đẹp, hình ảnh đáng yêu
- Các chơi nhẹ nhàng, dịu dàng du mộng người
- Game Minidom có tính chất giải trí cao
- Tương tích trên hầu hết các thiết bị di động hiện hay

LỜI KẾT
Game Minidom đúng là một trong những tựa game hành động nhập vai đặc biệt hấp dẫn hiện nay, nếu Game Đế chế mang lại cho người chơi những tiếng nhạc thúc giục thì Game Minidom lại mang tới cho bạn một âm hưởng nhẹ nhàng nhưng cũng đầy cuốn hút không khác gì Game Đế chế​, bạn có thể tải Game Minidom để cảm nhận sự hấp dẫn của tựa game này.

Ngoài ra, nếu các bạn là những người ham mê game bắn súng, có thể tải và chơi game Cartel Kings - game bắn súng hành động cực kỳ hay trên mobile. Khi chơi Cartel Kings, các bạn sẽ hòa mình vào nhân vật sau đó đi tuyệt diệt kẻ địch trong những pha đấu súng cân não


Liên kết tải về - [189 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Valorant
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Game FPS chiến thuật Valorant của Riot game đã phát hành tại Việt Nam, nhanh tay đổi ngôn ngữ game sáng tiếng Việt để có các thiết lập cài đặt, chơi game một cách tốt nhất.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Nhận miễn phí Aztez trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Siêu phẩm game hành động chặt chém Aztez sẽ chính thức được Epic Games Store phát hành miễn phí ngay tại trang chủ của họ. Nếu bạn là một người yêu thích những game chiến thuật có lối chơi đơn giản, đẹp mắt và không cầu kỳ thì đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này nhé.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Cách tải và chơi game Clash Mini tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Clash Mini là một trong ba trò chơi hoàn toàn mới mà Supercell đã trình làng cách đây ít lâu, game chiến thuật bối cảnh Vũ trụ Clash hiện có sẵn ở Phần Lan, Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch và Iceland, tuy nhiên để tải và chơi Clash Mini tại Việt Nam thì bạn cần thực hiện theo các bước sau.
  • Cách tải và chơi game Sparta War of Empires
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sparta War of Empires - Tựa game chiến thuật mới nhất do Plarium chính thức phát triển và phát hành tại nhiều trị trường quốc tế, tại đây người chơi chiêu mộ những chiến binh Sparta tinh nhuệ, chinh phục Châu Âu ... Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi game Sparta War of Empires đơn giản nhất.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
Minidom - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minidom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minidom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm