download Death Stranding Cho PC

Death Stranding

 Cho PC

Download Death Stranding - Game hành động thảm họa Big Bang

Thu Hà  cập nhật: 21/05/2023

Death Stranding là game hành động kết hợp cả yếu tố nhập vai và phiêu lưu với bối cảnh nước Mỹ sau vụ nổ Big Bang gây ra một thảm họa siêu nhiên đưa loài người đứng bên bờ vực diệt vong. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển nhân vật của mình khôi phục lại thành phố, kết nối các mối quan hệ cộng đồng và ngăn chặn những sinh vật bóng tối nguy hiểm.


1. Giới thiệu Death Stranding

Death Stranding được đánh giá là siêu phẩm game hành động được mong chờ nhất năm này, mang đến cho người chơi những trải nghiệm và cảm nhận độc đáo, thay đổi cách nhìn về thể loại này. Trong game, người chơi sẽ cùng với nhân vật Sam Porter Bridges khôi phục và xây dựng lại thành phố sau vụ nổ Big Bang tại nước Mỹ, kết nối cộng đồng đang bị chia cách bởi các thành phần chống đối và quan trọng nhất là ngăn chặn các sinh vật bóng tối mang tên Beached Things đang đe dọa loại sự sống con người. Để chơi game được mượt mà nhất, bạn có thể xem cấu hình chơi game Death Stranding được hướng dẫn trên TAIMIENPHI.

death stranding

Download Death Stranding, Game hành động thảm họa Big Bang

Death Stranding còn sở hữu một lối chơi với nhiều sáng tạo, với sự vận hành của 2 chiều không gian khác nhau, trong đó người chơi sẽ không bao giờ bị "Game Over" bởi khi kẻ địch bị sát hại, game thủ lại bị đưa vào một chiều không gian khác, pha trộn giữa hiện tại và nhiều sự kiện trong quá khứ. Bên cạnh đó, game còn chế độ chơi multiplayer đặc biệt mang tên Chiral Network, trong đó nhân vật chính có thể hấy con đường mà các nhân vật khác đã đi qua hay những vật phẩm mà họ đánh rơi.

2. Các đặc điểm chính của Death Stranding:

- Game hành động phiêu lưu trong thế giới mở.

- Bối cảnh nước Mỹ sau vụ nổ lớn.

- Khôi phục và xây dựng lại thành phố đổ nát.

- Ngăn chặn các sinh vật nguy hiểm.

- Không gian 2 chiều và thế giới ảo.

3. Game liên quan

PUBG Mobile cũng là tựa game hành động với nội dung độc đáo và hấp dẫn, trong đó người chơi sẽ chiến đấu với hàng chục người khác và tìm cách sinh tồn trong thế giới đầy rẫy sự chết chóc, game PUBG Mobile còn có bối cảnh chơi rộng lớn, các màn chơi và nhiệm vụ phong phú được thể hiện trên nền đồ họa đẹp và hiệu ứng âm thanh sống động.


Liên kết tải về - [20 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Death Stranding được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat death stranding là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Death Stranding Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Downwell 3/5 Game phiêu lưu nhập vai cho di động
  • Triple Fantasy 3/5 Game phiêu lưu nhập vai cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm