download Dragon Spear Mới nhất

Dragon Spear

 Mới nhất

Download Dragon Spear - Game nhập vai, chiến đấu tổ đội

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/11/2019

Dragon Spear là game nhập vai nổi bật với hiệu ứng hình ảnh và thiết kế nhân vật độc đáo, ít đụng hàng với các game khác. Nếu bạn muốn tham gia những trận chiến gay cấn trên nền đồ họa bắt mắt, âm thanh sống động, Dragon Spear chắc chắn là một trong những lựa chọn hàng đầu của bạn.


Với Dragon Spear, bạn có quyền lựa chọn hóa thân thành một trong 6 nhân vật chính: Knight - Kỵ sĩ, Assasin - Sát thủ, Warrior - Chiến binh, Wizard - Pháp sư, Swordman - Kiếm sĩ, và Pirate - Cướp biển. Mỗi nhân vật đều có những ưu khuyết điểm và kỹ năng chiến đấu khác nhau; đặc biệt, bạn có thể chọn cả 6 nhân vật và chuyển đổi qua lại giữa 3 nhân vật khi chơi.

Dragon Saga VTC cũng khai thác chủ đề truyện trang với nhiệm vụ săn và huấn luyện rồng hấp dẫn, Dragon Saga VTC sẽ là trải nghiệm hấp dẫn cho bạn với nhiều lựa chọn nhập vai, nhiều vũ khí và kỹ năng tác chiến để các game thủ khai thác.

download dragon spear

Tải Dragon Spear - Game nhập vai, chiến đấu tổ đội cho điện thoại

Overwatch cũng là tựa game nhập vai bom tấn đang rất nổi trên thị trường, trong đó bạn sẽ được nhập vai một anh hùng trong tổ đội, sát cánh cùng những chiến binh khác, Overwatch hệ thống nhân vật phong phú thuộc nhiều trường phái kết hợp với lối chơi ấn tượng chắc chắn sẽ cuốn hút và gây nghiện với bất cứ người chơi nào.

Dragon Spear có nhiều chế độ chơi hấp dẫn bao gồm: đấu tổ đội 3v3, đơn đấu 1v1, kết hợp với các game thủ khác để hạ gục trùm boss. Trang bị và kho vũ khí cũng là thế mạnh của game. Dragon Spear thích hợp với các game thủ nữ do mang phong cách Anime khá dễ thương.

tai dragon spear

Download Dragon Spear - Game nhập vai, chiến đấu tổ đội cho di động 

Để chơi các game MOBA trực tuyến, các game thủ phải cài đặt và truy cập garena là dịch vụ chơi game qua mạng LAN tạo ra môi trường chơi game lành mạnh và hoàn hảo, garena cho phép các game thủ giao lưu kết nối để cùng chia sẻ kinh nghiệm chơi game.

Dota 2 là game chiến thuật đỉnh cao trên PC, có lối chơi giống với Liên Minh Huyền Thoại nhưng Dota 2 lại có những lợi thế riêng vì được thừa hưởng từ những gì mà game Dota trước đó đã để lại, chơi Dota 2 trên máy tính, bạn sẽ được thỏa sức tung ra những thế mạnh của mình.

Các tính năng chính của Dragon Spear:

- Game đồ họa 2D.

- Hiệu ứng hình ảnh, âm thanh chất lượng.

- Nhiều chế độ chơi.

- 6 nhân vật chính.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Spear được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon spear là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Spear Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dragon Cliff 3/5 Game nhập vai kết hợp phiệu lưu trên máy tính
  • Musou Glory 3/5 Game nhập vai chiến đấu phong cách sử thi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm