download Driver Canon LBP 6230dn 21.45 64bit

Driver Canon LBP 6230dn

 21.45 64bit

Download Driver Canon LBP 6230dn - Kết nối máy in Canon LBP 6230dn với máy tính

Thu Hà  cập nhật: 10/10/2022

Driver Canon LBP 6230dn là trình hỗ trợ người dùng điều khiển máy in Canon LBP 6230dn thông qua máy tính. Với Driver Canon LBP 6230dn người dùng có thể in các tài liệu, in văn bản,... từ máy tính nhanh chóng, dễ dàng.


1. Giới thiệu về Driver Canon LBP 6230dn

Máy in Canon LBP 6230dn thuộc phân khúc tầm trung được sử dụng phổ biến cho các cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp có quy mô nhỏ. Với thiết kế nguyên khối và thân thiện với người sử dụng, máy in LBP6230dn giúp người sử dụng in đen trắng chất lượng cao ở mức 1200 x 1200dpi và tạo ra các tài liệu văn bản và ảnh cực kỳ tuyệt vời. Ngoài ra mày còn giúp tiết kiệm thời gian và cải thiện hiệu năng với tốc độ in cao (25 trang A4/phút) và Thời gian In Bản Đầu tiên đạt 6 giây.

tai driver canon lbp 6230dn

Tải Driver Canon LBP 6230DN cho máy tính

Driver Canon LBP 6230dn là trình điều khiển in ấn dành cho máy in LBP 6230dn của hãng Canon giúp bạn thực hiện việc in ấn dễ dàng hơn. Để có bản tải Driver Canon LBP 6230dn chuẩn nhất, bạn truy cập Taimienphi để tải về hỗ trợ cho máy in văn phòng của mình, vừa tiết kiệm được các nguyên liệu in ấn, vừa có những bản in chất lượng.

Nếu bạn đang dùng win 7 32 bit thì sử dụng phiên bản Driver Canon LBP 6230dn Win 7 32bit dành cho hệ điều hành windows 7, hỗ trợ tốt hơn cho việc in ấn.

driver canon lbp 6230dn

Download driver cho máy Canon LBP 6230dn

Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon 3300 thì Driver Canon 3300 sẽ cần thiết cho bạn, đây là trình điều khiển dành cho máy in Canon 3300 là loại máy in cũng khá thông dụng hiện nay. Sử dụng Driver Canon 3300 để in ấn nhanh và tiết kiệm, đặc biệt với những người thường xuyên có nhu cầu in ấn tại văn phòng.

Dòng máy in Canon được ưa chuộng vì sự bền bỉ. Nhưng đôi khi cũng có những lỗi máy in Canon thường gặp xuất hiện. Không chỉ ở máy in Canon mà nhiều dòng máy in khác cũng gặp phải tình trạng này. Người dùng cần biết cách sửa lỗi máy in Canon thường gặp để xử lý nhanh trong các trường hợp không may gặp phải.

Hầu hết máy in Canon là dòng máy cỡ bé được nhắm vào đối tượng là các cá nhân và doanh nghiệp. Loại máy in này được đánh giá cao nhờ vào chất lượng in tốt và giá thành hợp lý. Dù được biết tới là một trong những thương hiệu máy in bền, nhưng người dùng muốn sử dụng lâu dài máy in Canon vẫn phải chú ý bảo dưỡng máy, sử dụng mực máy in Canon đúng chuẩn. Vậy có những cách nào để kiểm tra mực máy in Canon chính hãng hay không?. Cùng tìm hiểu xem 4 cách kiểm tra mực máy in Canon chính hãng là gì và tích lũy cho bản thân kinh nghiệm để mua mực máy in Canon nhé.

Một điều mà người dùng nên chú ý đó là trước khi cài đặt driver máy in Canon Pixma MP250, bạn nên lưu ý cài đặt phiên bản driver tương thích với hệ điều hành trên máy, nếu không máy in không thể hoạt động. Bên cạnh đó, cài đặt điểm khôi phục hệ thống sẽ hữu ích trong trường hợp bạn cài đặt driver không tương thích.

tai driver canon lbp 6230dn

Bạn cũng nên thường xuyên cập nhật mới cho trình điều khiển máy in của mình. Bởi khi Driver Canon LBP 6230dn được update phiên bản mới nhất không chỉ được bổ sung các tính năng mới tiên tiến hơn mà còn giúp máy tính của bạn được bảo mật tốt hơn, tránh các lỗ hổng khiến các phần mềm độc hại xâm nhập.

Canon LBP 5050N cũng là dòng máy in được sử dụng nhiều hiện nay, chính vì vậy rất nhiều người dùng có nhu cầu tìm Driver Canon LBP 5050N, nếu thiếu Driver Canon LBP 5050N đồng nghĩa máy in của bạn không hoạt động được, bởi máy in sẽ không thể kết nối với máy tính và nhận các lệnh in từ máy tính.

2. Các tính năng chính của Driver Canon LBP 6230dn:

- Hỗ trợ kết nối máy tính với máy in Canon LBP 6230dn nhanh chóng.

- Quản lý dữ liệu in thuận tiện.

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

- Có khả năng làm việc được trên nhiều nền tảng.

- Chia sẻ máy in trong mạng nội bộ dễ dàng.

3. Cách cài đặt Driver Canon LBP 6230dn

Driver Canon LBP 6230dn là một trong những driver hữu ích và phổ biến nhất hiện nay cho phép  người dùng kết nối máy tính với máy in Laser Canon LBP 6230dn.

download driver canon 6230dn

Thực tế, driver và các file và phần mềm ứng dụng đã được nén lại. Do đó, để tiến hành cài đặt Driver Canon LBP 6230dn cho thiết bị của mình, người dùng cần tiến hành theo các bước dưới đây để tải file giải nén và sau đó giải nén. Tuy nhiên, trước khi tiến hành cài đặt, người dùng cần phải xác định phiên bản của hệ điều hành mà mình đang sử dụng  để lựa chọn link tải phù hợp với thiết bị.Bước 1: Để tải file, click vào link file và sau đó chọn Save. Xác định thư mục mà bạn muốn lưu file và sau đó quá trình cài đặt sẽ tự động được bắt đầu.

Bước 2: Các file sau khi được tải sẽ được lưu ở trong một thư mục đã chọn trước đó ở định dạng sự giải nén (định dạng file có phần mở rộng .exe)
Bước 3: Kích đúp chuột vào file đã tải để giải nén. Sau khi quá trình giải nén được hoàn tất, một thư mục mới sẽ được tạo ra ngay  trong chính thư mục trước đó và thư mục mới này sẽ có tên file giống với file bị nén: LBP6230_V2145_W32_uk_EN.
Bước 4: Kích đúp vào file có phần mở rộng Setup.exe như dưới đây:

Trên phiên bản Windows 32-bit:

LBP6230_V2145_W32_uk_ENUFRIIuk_eng32BIT 

Trên phiên bản Windows 64-bit:

LBP6230_V2145_W32_uk_ENUFRIIuk_eng64BIT 

Sau đó, trình hướng dẫn cài đặt sẽ xuất hiện, nhiệm vụ của bạn là thực hiện theo các bước hướng dẫn xuất hiện trên màn hình để cài đặt Driver Canon LBP 6230dn.

Bước 5: Sau khi hoàn tất các bước trong phần hướng dẫn cài đặt, click chọn Yes để chấp nhận các điều khoản và điều kiện của phần  mềm.
Bước 6: Chọn loại kết nối mà bạn muốn kết nối máy in với  máy tính của mình (bao gồm Wireless/ network, USB connection) và sau đó click vào Next.
Bước 7: Hệ thống sẽ bắt đầu quá trình tìm kiếm máy in phù hợp trên thiết bị của người dùng. Một khi quá trình tìm kiếm này hoàn tất, chọn máy in được tìm thấy và click vào Next và sau đó tiếp tục làm theo các hướng dẫn xuất hiện trên  màn hình để hoàn tất hướng dẫn cài đặt.
Bước 8: Sau khi hoàn thành các bước hướng dẫn cài đặt trên, click vào Finish để hoàn tất quá trình cài đặt  Driver Canon LBP 6230dn.


Liên kết tải về - [15.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Canon LBP 6230dn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver canon lbp 6230dn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Canon LBP 6230dn 21.45 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm