download EA Download Manager 4.0.0.168

EA Download Manager

 4.0.0.168

Download EA Download Manager - Hỗ trợ tải game, quản lý bản tải game

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/08/2020

EA Download Manager là bản phân phối kỹ thuật số và là hệ thống quản lý bản quyền số của hãng Electronic Arts, cho phép người dùng mua các game dành cho máy tính trên mạng và tải trực tiếp về máy tính. Với EA Download Manager, bạn thỏa thích tải trực tiếp các game và nội dung liên quan đến game về máy tính.


Bạn chỉ cần tải EA Download Manager một lần và cài đặt trên máy tính, sau đó, phần mềm sẽ tự động xác minh bạn là người dùng đã mua các game PC mất phí trên EA Store. Nếu game không hiển thị trong EA Download Manager, bạn cần kiểm tra lại tài khoản đăng nhập ban đầu. Tài khoản đăng nhập phải là tài khoản sử dụng để mua game. Nếu game vẫn không hiển thị, rất có thể hệ thống game đang gặp sự cố và bạn nên thử đăng nhập lại sau.

Để tải về nhiều định dạng dữ liệu khác trên máy tính, bạn hãy sử dụng phần mềm IDM nổi tiếng với các tính năng hỗ trợ quản lý download rất tốt, ngoài ra IDM còn giúp kiểm tra tính an toàn cho các file tải về.

ea download manager

EA Download Manager hoạt động ổn định trên tất cả các hệ điều hành Windows bao gồm Windows XP, Windows Vista, Windows 10, v.v và hoàn toàn miễn phí cũng như hỗ trợ nhiều ngôn ngữ. Đặc biệt, ứng dụng EA Download Manager còn cung cấp vùng lưu trữ giúp bạn quản lý và sắp xếp các nội dung kỹ thuật số của EA.

Còn nếu muốn tải về các video từ Youtube với chất lượng HD, bạn có thể sử dụng công cụ Youtube Downloader HD hỗ trợ download nhanh chóng, dễ dàng, sử dụng Youtube Downloader HD bạn có thể sở hữu những video hấp dẫn theo ý muốn của mình.

Các tính năng chính của EA Download Manager:

- Hỗ trợ tải game PC qua EA Store.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

- Chạy ổn định trên các hệ điều hành Windows.

- Miễn phí sử dụng.

- Cung cấp vùng lưu trữ, quản lý và sắp xếp nội dung kỹ thuật số EA.


Liên kết tải về - [45.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EA Download Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ea download manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EA Download Manager 4.0.0.168


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm