download Echosync  6.2.3.0

Echosync

  6.2.3.0

Download Echosync - Sao lưu và đồng bộ tập tin

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/08/2022

Echosync là phần mềm sao lưu tập tin, đồng bộ nhiều loại dữ liệu trên các thiết bị khác nhau, và được phát triển, đảm bảo đáp ứng 4 tiêu chí: đơn giản, tốc độ, linh hoạt và đáng tin cậy. Nói cách khác, Echosync tự động phát hiện các tập tin hay thư mục được thay đổi so với lần backup gần nhất và bổ sung các dữ liệu còn thiếu, mà không yêu cầu bạn xóa hay gõ lại các tập tin đó.


Echosync tiến hành đồng bộ dữ liệu bất đẳng hướng, nghĩa là phần mềm không thay đổi nguồn dữ liệu và chỉ cho phép đọc dữ liệu. Ưu điểm nổi bật của Echosync là khả năng cập nhật các dữ liệu có sự thay đổi so với lần cập nhật gần nhất, giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều thời gian gõ lại hay lọc các phần dữ liệu trong thư mục đồng bộ.


Echosync
Download Echosync - Phần mềm Sao lưu và đồng bộ tập tin

Nói đến chức năng sao lưu và đồng bộ dữ liệu, công cụ SyncBackFree được nhiều người đánh giá tốt nhờ khả năng làm việc với nhiều định dạng dữ liệu khác nhau, SyncBackFree còn cho phép thiết lập lịch trình sao lưu và cập nhật sự thay đổi kịp thời và nhanh chóng.

Echosync khai thác thuật toán phát hiện các tập tin được đặt lại tên và / hoặc được thay đổi về mặt nội dung, tránh xóa hay sao chép toàn bộ các tập tin vào danh mục đích hoặc tập tin VHD. Quá trình đồng bộ được thực hiện qua dòng lệnh, tự động hóa sao lưu với task scheduler của Windows. Phần mềm có hỗ trợ tính năng đồng bộ từng phần.

MEGAsync cũng là ứng dụng sao lưu, đồng bộ và lưu dữ liệu trực tuyến được nhiều người sử dụng, ngoài tính năng chính là sao lưu và đồng bộ MEGAsync còn giúp bạn tạo thư mục riêng để phân loại các dữ liệu được lưu trên đám mây.

Các tính năng chính của Echosync:

- Sao lưu tập tin, đồng bộ dữ liệu.

- Tự động phát hiện và bổ sung dữ liệu còn thiếu.



Liên kết tải về - [10.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Echosync - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Echosync được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat echosync là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SyncManager 0/5 Sao lưu và đồng bộ dữ liệu hệ thống
  • Carbon Folder 3/5 Đồng bộ dữ liệu tốc độ cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm