download MEGAsync  4.7.0

MEGAsync

  4.7.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1293
  • Size: 12.7 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows Vista • Windows Vista 64 bit • Windows 7 • Windows 7 64 bit • Windows 8 • Windows 8 64 bit

Download MEGAsync - Đồng bộ, lưu trữ dữ liệu trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/09/2022

MEGAsync là ứng dụng cho phép người dùng tạo đường dẫn giữa thư mục nguồn nội bộ và ổ đĩa đám mây nhằm đồng bộ hóa tập tin. Với MEGAsync, người dùng dễ dàng tạo các bản sao lưu cho tài liệu, tập tin thực thi, cơ sở dữ liệu và nhiều dữ liệu quan trọng khác, cũng như cập nhật tập tin trong thư mục nội bộ để khai thác nhanh trên ổ đĩa đám mây.


MEGAsync hỗ trợ tính năng đồng bộ hóa các thư mục nhờ kho lưu trữ MEGA trực tuyến trên nền tảng hệ thống và thực hiện sao lưu đám mây cho các tập tin quan trọng nhất của người dùng.

megasync

Dễ đăng nhập

Để khai tác các tính năng của chương trình, người dùng cần tải MEGAsync, tạo một tài khoản MEGA, thiết lập ổ đĩa đám mây, và chọn thư mục nguồn nội bộ để đồng bộ hóa. Sau khi đăng nhập xong, toàn bộ thao tác còn lại rất đơn giản. Nhiệm vụ của người dùng chỉ là sao chép và cập nhật các tập tin muốn đồng bộ vào trong thư mục chuyên dụng nội bộ. MEGAsync sẽ tiến hành truyền dữ liệu ngay lập tức.

SyncBack cũng là ứng dụng sao lưu, phục hồi dữ liệu và đồng bộ hóa dữ liệu trên máy tính được nhiều người đánh giá cao, sử dụng SyncBack là cách đơn giản, thông minh nhất để bạn tránh được nguy cơ bị mất dữ liệu do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Đặc biệt, MEGAsync cho phép người dùng tùy chỉnh ổ đĩa đám mây bằng cách tạo các thư mục riêng để phân loại tập tin, cũng như hỗ trợ tính năng đồng bộ tất cả các loại tập tin.

Không gian lưu trữ lớn

Sau khi cấu hình, MEGAsync chạy trên nền tảng hệ thống, và không can thiệp vào các quy trình xử lý khác. Ngoài ra, MEGAsync còn sở hữu một trình đơn chính giúp người dùng truy cập trực tiếp từ khay hệ thống và xem các bản cập nhật gần đây, cũng như dung lượng lưu trữ hiện tại trong ổ đĩa đám mây.

Với MEGAsync, tài khoản đám mây của người dùng sẽ được hỗ trợ lên tới 50GB dung lượng lưu trữ dữ liệu, phù hợp với nhu cầu sao lưu tập tin quan trọng. Chưa kể, MEGAsync còn có khả năng tự đồng bộ hóa, nghĩa là tất cả các tập tin được thêm vào thư mục nguồn đều được sao chép lên đám mây ngay lập tức.

GoodSync đến từ Google cũng là công cụ sao lưu và đồng bộ nhiều định dạng dữ liệu theo cách đơn giản nhất, cho phép bạn sao lưu các dữ liệu trên máy tính bàn, laptop, các thiết bị lưu trữ ngoài như ổ cứng di động, ổ đĩa Flash, thẻ nhớ USB… bên cạnh đó GoodSync hỗ trợ lên lịch trình sao lưu, đồng bộ và tự động sắp xếp dữ liệu theo những cách khoa học nhất.

Quy trình xử lý và cài đặt

MEGAsync liên tục thực hiện quy trình đồng bộ hóa và sẽ hiển thị trạng thái truyền dữ liệu khi người dùng khôi phục ứng dụng trên máy tính. Hiển nhiên, người dùng hoàn toàn có thể nhấn Pause và dừng quá trình đồng bộ hóa nếu thích.

Tab tài khoản trong trình đơn cài đặt hiển thị địa chỉ email liên kết và khối lượng dung lượng lưu trữ sử dụng. Ngoài ra, MEGAsync còn hỗ trợ tính năng tùy chỉnh không gian đám mây bằng cách tạo các thư mục mới và thiết lập mức giới hạn cho băng thông. Khi đồng bộ hóa tập tin, MEGAsync cung cấp hai tùy chọn: cập nhật toàn bộ tài khoản đám mây hoặc truyền dữ liệu tới các thư mục chọn lọc.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo chương trình MAX SyncUp để sao lưu các dữ liệu trên ổ đĩa cứng, các thiết bị lưu trữ ngoài hoặc trên máy chủ FTP, SFTP hoặc qua Google Driver, ưu điểm của MAX SyncUp là cho phép sao lưu và đồng bộ 2 chiều, xem trước các tập tin sao lưu...

Các tính năng chính của MEGAsync:

- Dễ đăng nhập.

- Tùy chỉnh ổ đĩa đám mây.

- Không gian lưu trữ lớn.

- Truy cập trực tiếp từ khay hệ thống.

- Xem các bản cập nhật gần đây.

- Hỗ trợ 50GB dung lượng lưu trữ.

- Tự đồng bộ hóa.


Liên kết tải về - [12.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MEGAsync được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat megasync là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Open365 3/5 Tạo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến
  • SugarSync 3/5 Sao lưu, quản lý dữ liệu online
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm