download Email Extractor URL  6.3.9.41

Email Extractor URL

  6.3.9.41

Download Email Extractor URL - Trích xuất địa chỉ email trên trang web

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/06/2021

Email Extractor URL là ứng dụng hỗ trợ người dùng trích xuất địa chỉ email trên nhiều trang web khác nhau cùng một lúc, cho phép sử dụng tùy chọn lọc để loại trừ một số địa chỉ email nhất định và lưu kết quả dưới dạng CSV hay TXT.


Lập danh sách liên hệ tổng hợp dành cho mục đích marketing là công việc đòi hỏi khá khắt khe, đặc biệt nếu bạn muốn làm thủ công. Tuy nhiên, còn giải pháp hỗ trợ tiến trình này nhanh hơn, hiệu quả hơn, chẳng hạn như Email Extractor URL.

Web Email Extractor Pro cũng là lựa chọn tốt khi bạn muốn tìm kiếm và thu thập các địa chỉ email trên các trang web, cho phép quét và thu thập hơn 10000 địa chỉ email trên trang web/URL, bên cạnh đó Web Email Extractor Pro còn sao lưu các thông tin email sang file văn bản TXT hoặc CSV.


Email Extractor URL
Download Email Extractor URL - Phần mềm Trích xuất địa chỉ email trên trang web

Email Extractor URL có khả năng thu thập địa chỉ email mà chương trình tìm thấy trên trang web người dùng muốn phân tích, hỗ trợ chuyển kết quả vào báo cáo tổng hợp. Trên giao diện đồ họa quen thuộc giống những phần mềm của Email Extractor URL, bạn chỉ cần xác định địa chỉ URL muốn kiểm tra để bắt đầu trích xuất địa chỉ email.

Bước tiếp theo, người dùng xác định muốn phân tích cùng một tên miền, cùng tên miền và link ngoài hay cùng webpage, kèm theo tùy chọn liệt kê các mục trùng lặp hoặc không. Email Extractor URL thực hiện tiến trình quét nhanh hay chậm tùy thuộc vào lượng dữ liệu mà chương trình cần xử lý.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng Super Email Extractor với khả năng trả về 500 địa chỉ email trong vòng 1 phút, hỗ trợ thu thập vô số những địa chỉ email từ các trang web khác nhau, Super Email Extractor vô cùng hữu ích với những cá nhân và doanh nghiệp làm việc trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng.

Những tính năng chính của ứng dụng Email Extractor URL:

- Thu thập địa chỉ email trên trang web bất kỳ

- Lưu kết quả dưới dạng CSV hay TXT

- Nhiều tùy chọn phân tích

- Hỗ trợ sử dụng bộ lọc



Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Email Extractor URL - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Email Extractor URL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat email extractor url là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Email Extractor URL 6.3.9.41


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm