download Tải Facebook 2024

Tải Facebook

 2024
Download    

Download Tải Facebook - Mạng xã hội trực tuyến

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/03/2024

Facebook là mạng xã hội truyền thông trực tuyến giúp người dùng có thể cập nhật các tin tức mới, giao lưu và kết bạn với mọi người trên khắp thế giới. Không chỉ có thể, tải Facebook về máy tính, điện thoại bạn còn có thể sử dụng để bán hàng Online, chia sẻ các hình ảnh, video của mình trên trang cá nhân. Tải Facebook còn giúp bạn có thể nhắn tin, trò chuyện video call với mọi người hoàn toàn miễn phí.



Lợi ích của bài viết:
    + Giúp bạn đọc có link tải Facebook miễn phí cho điện thoại, máy tính
    + Biết cách đăng ký Facebook
    + Biết cách đăng nhập Facebook
    + Biết cách sử dụng Facebook cơ bản



1. Giới thiệu Facebook

Hiện nay bạn có thể truy cập Facebook trên máy tính, Android, iOS, thậm chí là sử dụng Facebook Lite dành cho những thiết bị có sóng 4G, 5G yếu, trở thành phương tiện kết nối con người lại với nhau bởi họ có thể thấy được hoạt động của bạn bè từ bất cứ nơi đâu. Facebook cũng được xem là hỗ trợ kinh doanh đắc lực cho những ai có nhu cầu giới thiệu và bán hàng online, hoặc cập nhật, chia sẻ các nguồn thông tin hữu ích, những quan điểm của bản thân về các vấn đề chun g của xã hội. Đối với người dùng máy tính bạn chỉ cần truy cập trang web Facebook sau đó truy cập Facebook cá nhân nếu đã có tài khoản mà không cần tải Facebook về máy tính, cách thức đăng nhập Facebook cũng rất đơn giản, kể cả trên máy tính lẫn di động.

tải facebook

Facebook - Đăng nhập Facebook, chat, kết bạn, làm quen, trò chuyện trực tuyến

Số lượng người dùng Facebook khổng lồ

Facebook là mạng xã hội có số lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay, trở thành công cụ kết nối tất cả mọi người, mọi đối tượng, mọi thành phần, mọi ngành nghề. Kể từ mới xuất hiện phần mềm này đã tạo sức hút rất lớn với người dùng nhờ khả năng hỗ trợ của nó, khi mà mọi thứ diễn ra với người khác ở thời điểm hiện tại bạn đều có thể theo dõi được, khoảng cách giữa những người ở xa được rút ngắn hơn bao giờ hết.

facebook dang nhap

Giao diện Facebook cá nhân trên nền tảng di động

Facebook là một mạng xã hội trực tuyến phổ biến nhất hiện nay giúp kết nối gia đình, người quen và bạn bè mới. Không chỉ có thế, Facebook còn là nơi giải trí, bán hàng Online, nơi chia sẻ ảnh, video, nhắn tin và trò chuyện với bạn bè hoàn toàn miễn phí khí có kết nối mạng.

Facebook ban đầu chỉ giống như một nơi để bạn kết bạn làm quen với bạn bè khắp bốn phương, nhưng sau dần dần nó còn làm được nhiều điều hơn thế. Cho đến nay, bạn có thể thấy ứng dụng này ngày càng hoàn thiện hơn về giao diện và tính năng, gây sự ngạc nhiên thú vị cho người dùng. Mạng xã hội trở thành địa điểm buôn bán hàng hóa online, để người bán được tiếp cận nhanh nhất với khách hàng của mình, nó còn giúp cho việc tìm kiếm người thân bị thất lạc và thực hiện rất tốt vai trò của mình. Download Facebook cũng cho phép bạn giữ kết nối với những bạn bè lâu ngày không gặp lại hay để duy trì một mối quan hệ nào đó tưởng chừng như có thể bị lãng quên, bạn có thể kết hợp với ứng dụng Messenger để nhắn tin với bạn bè trên Facebook với danh bạ được đồng bộ.

facebook app

Facebook, khám phá kho video, đọc tin tức, truy cập trò chơi thú vị

Nếu có ai hỏi bạn rằng ứng dụng mạng xã hội nào đang Hot nhất, được sử dụng nhiều nhất hiện nay thì Facebook sẽ nhận được nhiều bình chọn nhất. Từ khi mới xuất hiện cho đến nay, có thể nói sức ảnh hưởng của FB đã lan tỏa được đến cộng đồng ngày càng rộng lớn hơn. Nó giúp chúng ta xích lại gần nhau hơn, kết nối với nhau hơn.

Mạng xã hội FB hiện đang dẫn đầu về số lượng người dùng trên khắp thế giới hiện nay, chỉ cần đăng ký, lập Facebook sau đó truy cập vào dịch vụ trên trình duyệt web hoặc tải ứng dụng này trên điện thoại, bạn đã có thể kết nối với mọi người bằng cách nhắn tin, gọi video call, tìm kiếm thông tin cũng như xem video trực tiếp từ mọi người.

Facebook là ứng dụng mạng xã hội HOT nhất hiện nay mà chắc hẳn những ai đã sử dụng máy tính đều biết đến và sức nóng, sức ảnh hưởng của nó thì phải tốn rất nhiều giấy mực mới có thể nói hết được. Hoạt động trên cả cả nền tảng máy tính lẫn các thiết bị di động, bạn có thể tải Facebook về điện thoại iPhone, Android là đã có thể sử dụng được, còn trên máy tính, bạn chỉ đăng nhập trên trình duyệt web là có thể sử dụng được rồi.

Nếu đã và đang sử dụng mạng Facebook bạn nên kết hợp với tiện ích Multiple Tools với chức năng bảo vệ tài khoản Facebook và ảnh đại diện cho bạn, đồng thời Multiple Tools có thể lọc danh sách bạn bè, xóa bạn bè cũng như rời nhóm Facebook, hủy like fanpage hàng loạt...

MẹoTải Facebook cho Android, iPhone, Lite


2. Link tải Facebook

Ngoài Facebook cho Windows bạn có thể tải về các phiên bản trên nền tảng di động gồm

2.1. Facebook cho Android

Facebook cũng có mặt trên hệ điều hành Android, nếu bạn đang sử dụng điện thoại Samsung, Oppo, Xiaomi ... thì hãy tải Facebook APK về máy của mình nhé

- Link tải Facebook cho Android

2.2. Facebook cho iPhone

iOS mà đặc trưng là iPhone và iPad được sử dụng rộng rãi hiện nay, vì thế, ứng dụng Facebook có mặt trên hệ điều hành này là lẽ tất nhiên, link download Facebook cho iPhone được chúng tôi chia sẻ dưới đây, các bạn hãy nhanh tay tải Fb về nhé.

- Link tải Facebook cho iPhone

2.3. Facebook Lite

Facebook Lite có dung lượng gọn nhẹ, thích hợp sử dụng khi bạn ở những nơi sóng sóng 4G, 5G yếu hoặc wifi kém, hiện Facebook Like đã có mặt trên cả hệ điều hành iOS và Android. Các tính năng cơ bản trên Facebook Lite đều có, vì thế các bạn không nhất thiết phải tải và cài đặt phiên bản đầy đủ sẽ tốn dung lượng của mình.

=> Link tải Facebook Lite cho Android
=> Link tải Facebook Lite cho iPhone

 

MẹoHướng dẫn cách đăng ký, tạo tài khoản Facebook

MẹoCách đăng ký tài khoản Facebook


3. Cách đăng ký tài khoản Facebook

Download Facebook mạng một mạng xã hội lớn nhất hiện nay, và được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng. Khi tham gia vào mạng xã hội này bạn có thể thoải mái giao lưu, chia sẻ thông tin, trạng thái của mình cho mọi người cùng biết. Vậy làm thế nào để có một tài khoản FB?

Điều kiện đăng ký:

- Địa chỉ Email và Số điện thoại chưa từng sử dụng cho tài khoản nào trước đó và đang hoạt động.

Bước 1: Ở đây bạn chỉ cần vào địa chỉ của Facebook là: www.facebook.com để tiến hành đăng ký, Fb đã quá nổi tiếng rồi nên ngoài đường link chúng tôi cung cấp bạn hoàn toàn có thể tự mình tìm.
Sau khi truy cập, các bạn chọn Tạo tài khoản mới

cach dang ky facebook

Bước 2: Các bạn tiến hành nhập đầy đủ các thông tin như sau:

- (1) và (2) Họ và tên: Điền đầy đủ và chính xác để phòng tránh bị cho là tài khoản giả mạo.
- (3) Địa chỉ Email hoặc Số điện thoại: Địa chỉ Email hoặc Số điện thoại phải chính chủ để sử dụng để kích hoạt, lấy lại tài khoản Facebook sau này
- (4) Nhập lại địa chỉ Email hoặc số điện thoại
- (5) Mật khẩu: Mật khẩu để đăng nhập tài khoản Facebook.
- (6) Ngày tháng năm sinh: Sử dụng để xác định tài khoản khi bị mất.
- (7) Giới tính: Lựa chọn giới tính cho tài khoản Facebook của bạn.
Cuối cùng, bấm vào dòng chữ Đăng Ký

cach dang ky facebook

Bước 3. Facebook yêu cầu bạn nhập mã bảo mật, mã này đã được gửi vào Email mà các bạn đã nhập tại Bước 2

cach dang ky facebook

Sau khi đăng nhập email và lấy được mã bảo mật, các bạn nhập vào ô và chọn Tiếp tục và làm theo các bước cuối cùng để hoàn thành việc tạo tài khoản Facebook nhé.

cach dang ky facebook

MẹoCách đăng nhập tài khoản Facebook


4. Cách đăng nhập Facebook

Để đăng nhập Facebook trên máy tính, từ trình duyệt web, các bạn truy cập vào địa chỉ www.facebook.com
Sau đó, nhập Tài khoản (có thể là Email hoặc Số điện thoại đã đăng ký) và nhập Mật khẩu -> Cuối cùng bấm Đăng nhập để vào Facebook

cach dang nhap facebook


5. Tính năng của Facebook

Bên cạnh những tính năng hấp dẫn và những lợi ích thiết thực trong việc kết nối con người từ khắp nơi trên thế giới thì tải Facebook cũng còn rất nhiều mặt trái, mặt tiêu cực mà chỉ những người sử dụng mới hiểu. Không ít những người lợi dụng để chiếm đoạt tài khoản của người khác nhầm làm lợi cho bản thân và hằng ngày chúng ta không biết phải nhận bao nhiêu tin tức mà người đời thường gọi là "vớ vẩn" không đúng sự thật, mục đích chỉ để câu like, câu view.... Và để trở thành một người sử dụng Fb vừa văn minh, vừa thông minh chúng ta còn phải vượt qua rất nhiều cám dỗ vô hình mà mạng xã hội này mang lại.

Facebook khởi thủy chỉ đơn thuần là mạng xã hội để mọi người trên thế giới có thể trò chuyện và kết bạn với nhau, nhưng cho đến nay khi đã trải qua nhiều năm phát triển, nó đã thực hiện rất nhiều chức năng khác nhau, với phần mềm mạng xã hội này bạn có thể thực hiện các hoạt động quảng cáo và kinh doanh trực tuyến tiếp cận được với số lượng khách hàng khổng lồ, hay đọc những nguồn tin đa dạng được chia sẻ từ nhiều người khác... còn cất nhiều điều thú vị khác mà bạn có thể khám phá.

Mạng xã hội này do Mark Zuckerberg sáng lập từ năm 2003-2005 và cho đến nay tuổi đời của nó mới chỉ có hơn 10 năm nhưng đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với rất nhiều người.

Có nhiều người cho rằng việc dùng FB đã chiếm quá nhiều thời gian dành cho các công việc khác, lúc này, họ muốn xóa tài khoản của mình đi, tuy nhiên, việc xóa tài khoản không đơn giản như họ nghĩ, nếu bạn rơi vào trường hợp này, hãy theo dõi bài viết xóa tài khoản Facebook trên Thuthuat.taimienphi.vn để biết cách thực hiện nhé.

Tương ứng với phiên bản Facebook cho Android là ứng dụng nhắn tin Messenger Lite giúp bạn kết nối và nhắn tin với bạn bè trên facebook dễ dàng hơn, Messenger Lite có dung lượng nhẹ nên cài đặt nhanh chóng, tốc độ gửi tin nhanh, có thể hoạt động trên tất cả các mạng.

Bạn có thể kết hợp với mạng xã hội Bigo Live với chức năng stream video trực tiếp để chia sẻ nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống của bạn, Bigo Live giúp bạn kết nối với thế giới các bạn trẻ, nhiều trai xinh gái đẹp từ khắp mọi miền thế giới, có cơ hội trở thành người nổi tiếng có nhiều người hâm mộ và theo dõi.

Hiện nay, những ai sử dụng máy tính đều sở hữu cho mình một tài khoản Fb và với rất nhiều người, cụm từ "ăn Facebook, ngủ FB, làm việc với Facebook, mở mắt ra là fb" đã trở nên quen thuộc và không có gì là quá phóng đại. Nhiều người nghiện facebook đến nỗi một ngày không dành ít thời gian truy cập vào ứng dụng này là bứt rứt không yên. Có thể khẳng định rằng, mạng xã hội này mang đến không ít lợi ích cho nhân loại và cả những mặt trái không thể tránh khỏi khi sử dụng mạng xã hội này bởi cuộc sống ảo luôn ẩn chứa những vấn đề mà con người không lường trước được. Hiện nay ở Việt Nam, số lượt tải Facebook về máy tính và sử dụng đang dẫn đầu về số lượng người truy cập trong số nhiều mạng xã hội và cả trong thế so sánh với các website khác và trên thế giới Fb có số lượt truy cập đứng thứ 2 của thế giới sau Google.

Để tải và lưu lại các tin nhắn trên Facebook, bạn có thể sử dụng công cụ Message/Chat Downloader hoạt động dưới dạng tiện ích mở rộng cho trình duyệt Chrome. Quá trình tải đoạn chat FB bằng Message/Chat Downloader khá nhanh gọn và an toàn.

Tải fb về máy cho phép bạn cập nhật và sửa đổi các thông tin cá nhân như ngày sinh, nơi ở, nơi đã từng học tập, làm việc, quá khứ và hiện tại. Nếu hôm nay trùng với ngày sinh nhật mà bạn đã khai báo, ứng dụng này sẽ thông báo đến tất cả những bạn bè chung của bạn và bạn sẽ nhận được những lời chúc mừng từ họ. Nó cũng sẽ thông báo cho bạn các sự kiện mà bạn đã tạo hoặc bạn bè của bạn đã mời bạn tham gia, tạo các nhóm trò chuyện riêng tư hoặc công khai, chat nhóm hoặc chat với từng bạn bè. Bạn cũng có thể tham gia vào các hội nhóm bán hàng, các trang tin tức trên FB để nhận các thông báo, thông tin mới hấp dẫn từ đó. Ở Việt Nam, có ứng dụng Zalo cũng là một ứng dụng chat kết hợp mạng xã hội nhưng Zalo có ít chức năng hơn so với Facebook.

Facebook life những ngày đầu mới bước vào hoạt động còn khá sơ sài và đơn giản về chức năng nhưng sau nhiều năm phát triển, cho đến nay, ứng dụng mạng xã hội này đã mang một bộ mặt hoàn toàn mới, đẹp đẽ hơn, hấp dẫn và cuốn hút hơn. Một trong những chức năng phổ biến nhất của Fb hiện nay là hình ảnh, bao gồm việc tải hình ảnh để chia sẻ đến bạn bè không giới hạn về số lượng, tạo album ảnh theo các chủ đề.... Đi kèm với đó là chế độ bảo mật riêng tư cho tất cả những gì mà bạn đăng lên tường nhà mình hoặc các cuộc trò chuyện với bạn bè. Ứng dụng này cũng hỗ trợ trên các nền tảng di động với phiên bản cho Android và cho iPhone. Và nếu nói về sự tiện lợi có thể truy cập mọi thời điểm, mọi vị trí thì Fb cho Android và Fb cho iPhone là một điều may mắn với rất nhiều người.


6. Lỗi đăng nhập Facebook

Truy cập Facebook đăng nhập trang cá nhân, bạn có thể kết nối bạn bè từ khắp nơi trên thế giới, chat và trò chuyện với bạn bè mọi lúc mọi nơi chỉ cần có mạng Internet. Những thành viên đã đăng ký tài khoản fb có thể tạo hồ sơ với các hình ảnh, danh sách sở thích cá nhân, thông tin liên lạc, và những thông tin cá nhân khác. Các cuộc trò chuyện có thể được tiến hành trên trang hoặc thông qua tính năng chat của Fb và ứng dụng Facebook Messenger. Người dùng được phép tìm kiếm bất cứ một người bạn nào ở bất cứ quốc gia nào thông qua bạn bè chung, theo tên, theo địa chỉ email hoặc số điện thoại. Ứng dụng này giúp bạn cập nhật trạng thái của mình, các hình ảnh và tag bạn bè có mặt để cùng like và bình luận giống như một cuộc trò chuyện vui vẻ. Đặc biệt, thông qua mạng xã hội này, bạn có thể tham gia các game hấp dẫn, lập fanpage chạy quảng cáo để quảng bá thương hiệu và bán hàng.

Tuy nhiên, không phải lúc nào vào facebook cũng thuận lợi với tất cả người dùng khi mà thỉnh thoảng FB đăng nhập bị lỗi, người dùng gặp khó khăn trong việc đăng nhập, tuy nhiên, bạn cũng không nên lo lắng vì hiện nay có nhiều cách vào facebook khá hiệu quả như đổi dns hay sử dụng các phần mềm hỗ trợ như Ultrasurf hay Hotspot Shield ... với người dùng chuyên nghiệp thì Ultrasurf và Hotspot Shield đều là những phần mềm hỗ trợ khá tốt việc vào Facebook bị chặn hay Blog bị chặn.

Nhưng không phải lúc vào việc vào Facebook cũng đơn giản như bạn nghĩ. Có rất nhiều lý do dẫn đến lỗi đăng nhập Facebook tương ứng với những lỗi đó thì cũng sẽ có những cách khắc phục riêng biệt khác nhau.

- Lỗi đăng nhập mật khẩu Facebook không chính xác

tai facebook

Đây là một trong những lỗi cơ bản nhất mà nhiều người mắc phải. Trước khi bạn cho rằng mình đã quên mất mật khẩu Facebook đăng nhập, trước đó hãy kiểm tra chính xác xem liệu mình có đang để chế độ chữ viết hoa - Caps lock trên bàn phím hay không, nhât là trên laptop vì không hề có đèn báo. Còn một trường hợp nữa là bạn hãy tắt Unikey khi nhập mật khẩu Facebook đi vì nó cũng ảnh hưởng khá nhiều đến các phím bạn gõ.

- Lỗi đăng nhập bị nhà mạng chặn

Facebook chính xác chưa được hoạt động chính thức ở Việt Nam mà đã cung cấp một số người dùng dịch vụ, chính vì lý do đó mà tại Việt Nam vẫn bị chặn Facebook và chúng ta phải sử dụng một số cách đặc biệt để có thể lách luật trên FB. Vào những thời điểm trước khi chúng ta phải sử dụng một số phần mềm để vào mạng xã hội này tuy nhiên bạn không cần đến điều đó nữa. Điều duy nhất bạn cần làm là tham khảo bài viết chỉ dẫn cách vào Facebook của Taimienphi.vn để có thể truy cập vào FB mà thôi.

Hiện nay, bạn cũng có thể tải Facebook cho Windows dễ dàng hơn giúp bạn sử dụng Facebook như phần mềm, đặc biệt là có được tính bảo mật cao hơn so với web, từ đó giúp hạn chế bị hack nick. Để tải và cài đặt Facebook cho Windows, các bạn tham khảo tại đây.

Xem thêm: Facebook cho Windows

Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tải Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tải facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tải Facebook 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Raptr ClientChat, trò chuyện online
  • Tlk.ioChat trực tuyến không cần đăng ký tài khoản
  • CheetaChatPhần mềm chat trên Windows
  • HipChatHỗ trợ chat nhóm hiệu quả
  • PsiChat, trò chuyện trực tuyến trên mạng internet
  • ConfideChat an toàn, bảo mật dữ liệu
  • IMVUỨng dụng chat trực tuyến
  • ViberPhần mềm chat, nhắn tin, gọi điện trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm