download Fire Balls 3D cho Android

Fire Balls 3D

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1339
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Fire Balls 3D - Game bắn bóng thú vị trên di động

Thu Hà  cập nhật: 06/11/2018

Fire Balls 3D đang là trò chơi thu hút giới game thủ trên hệ thống Google Play Store. Lấy ý tưởng từ việc bắn bóng, vượt qua chướng ngại và bắn hạ trụ, người chơi Fire Balls 3D sẽ phải cân nhắc, chọn lựa đúng thời điểm bắn bóng sao cho không bị chặn lạ. Rất nhiều màn chơi hấp dẫn và đầy thử thách dành cho bạn khi càng lên cao hơn.



Fire Balls 3D là một trò chơi có lối chơi khá thú vị và độc đáo. Game đề cao sự khéo léo và khả năng phản xạ tốt của game thủ. Hãy thử nghiệm để vượt qua càng nhiều màn chơi càng tốt nào.

fire balls 3d

Tải Fire Balls 3D - game "bắn bi" đầy thử thách trên Android/iOS

Những điểm đáng chú ý có trong game Fire Balls 3D

- Lối chơi ấn tượng vô cùng thú vị. Trò chơi Fire Balls 3D mang đến cho người chơi nhiều sự giải trí vô cùng hấp dẫn. Bạn sẽ điều khiển một trụ bắn và thực hiện hành động bắn vào mục tiêu phía trước là một trụ đang xoay tròn với thời gian nhất định. Nhưng điều khó khăn là bạn sẽ gặp phải chướng ngại với những khối di chuyển xung quanh quay tròn theo trụ mục tiêu. Những chướng ngại này sẽ cản những viên đạn của bạn bắn ra. Điều quan trọng là người chơi cần phải lựa thời điểm hình khối đó đi qua và để chừa ra khoảng trống để những viên đạn có thể lọt qua, bay tới mục tiêu. Lối chơi của game khá thú vị khi đề cao phản ứng nhanh nhạy, chính xác của người chơi.

Do Fire Balls 3D hỗ trợ Android, nên các bạn dễ dàng chơi game trên PC thông qua các giả lập android, bạn tham khảo chi tiết cách chơi Fire Balls 3D trên PC tại đây.

- Thiết kế đơn giản mà đa dạng. Game Fire Balls 3D được thiết kế với chủ đạo là những khối hình nhiều màu sắc. Bạn sẽ cảm nhận rõ điều này khi quan sát khối trụ cần bắn hạ. Vượt qua từng màn, màu sắc và thiết kế hình khối trụ sẽ được thay đổi. Nhiều màu sắc sinh động hấp dẫn là điểm nhấn kích thích thị giác người chơi. Bên cạnh đó, chủ đề không gian cũng có sự biến đổi khá sinh động.

- Đa dạng cấp độ. Trò chơi Fire Balls 3D khiến cho người chơi có thể chinh phục bản thân qua nhiều cấp độ khác nhau. Càng ở cấp độ cao, độ khó thông qua tốc độ quay xung quanh của hình khối càng lớn sẽ tăng theo. Bạn cần phải quan sát kĩ càng hơn nếu muốn bắn những viên bia kia qua. Mỗi level chinh phục được người chơi sẽ nhận được nhiều quà hấp dẫn.

fire balls 3d 2

Download Fire Balls 3D - game vượt chướng ngại vật thú vị

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Fire Balls 3D

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Cube Zombie Hunter là một trò chơi mobile khai thác đề tài zombie. Với cốt truyện đơn giản, đồ họa không quá cầu kỳ, trò chơi Cube Zombie Hunter thuyết phục game thủ ở lối chơi sôi động, nhiều cấp độ khác nhau. Game có cả trên hệ điều hành Android và iOS.

Happy Color là một trò chơi đầy tính giải trí mà cũng rất trí tuệ dành cho các bạn nhỏ. Với những mẫu hình cho trước, các màu sắc được chuẩn bị sẵn, bạn có thể tạo nên những phong cảnh, sự vật, loài vật, đồ vật theo trí tưởng tượng của mìn, game Happy Color không giới hạn người chơi ở sự tư duy và thúc đẩy sự tưởng tượng cao độ của trẻ nhỏ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fire Balls 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fire balls 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fire Balls 3D cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LINE Bubble 2Game bắn bóng nhiều màu sắc trên Android, iPhone, APK
  • CraftopiaGame phong cách Minecraft trên di động
  • Badminton LeagueGame thể thao trên di động
  • GrappleAppGame hành động võ thuật trên di động
  • FPS.ioGame sinh tồn ngộ nghĩnh trên di động
  • EXILESGame nhập vai giả tưởng trên di động
  • BeholderGame nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
  • ArmelloGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm