download FlixGrab 1.6.17.1452

FlixGrab

 1.6.17.1452

Download FlixGrab - Tải phim, chương trình truyền hình từ Netflix

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/09/2022

FlixGrab+ là ứng dụng cho phép bạn tải dữ liệu đa phương tiện như phim, phim tài liệu hay các chương trình truyền hình từ Netflix về máy tính để thưởng thức, kể cả khi không có kết nối mạng. FlixGrab+ cho thấy tính hữu dụng cao, đặc biệt với những ai yêu thích điện ảnh và các chương trình truyền hình nhưng không muốn chi quá nhiều cho băng thông hay các vấn đề hạn chế khác.


1. Giới thiệu FlixGrab

Để tải video phim hay chương trình truyền hình từ Netflix về máy tính, trước tiên bạn cần sao chép link video từ trình duyệt web vào clipboard, dán link URL để ứng dụng chạy chương trình tải. Tài khoản Netflix là yếu tố bắt buộc để sử dụng FlixGrab+. Theo các nhà phát triển, FlixGrab+ cho phép bạn tải các video chất lượng cao với độ phân giải HD 1080p hoặc 720p, hỗ trợ chuẩn âm thanh Dolby Digital Surround Audio 5.1.

Netflix là dịch vụ xem video trực tuyến của Mỹ với nhiều nội dung hấp dẫn, bạn có thể tải phim trên Netflix theo nhiều cách khác nhau, bạn tham khảo cách tải phim trên Netflix được hướng dẫn cụ thể trên taimienphi.

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của FlixGrab+ phải kể đến khả năng tải cùng lúc nhiều video trên Netflix (không giới hạn số lượng video), ngoài ra, bạn có thể tải phụ đề về máy theo file có định dạng TTML, và quản lý quyền ưu tiên tải, dừng hay tiếp tục tải video bất kỳ.

- Download Netflix cho Android
- Download Netflix cho iPhone

2. Các tính năng chính của FlixGrab+

- Tải phim, chương trình truyền hình từ Netflix.

- Hỗ trợ video HD 1080p hoặc 720p.

- Tải phụ đề theo file TTML.

- Quản lý tải.



Liên kết tải về - [38.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FlixGrab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flixgrab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FlixGrab 1.6.17.1452


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm