download FPS Gun Shooting Games Offline Cho Android

FPS Gun Shooting Games Offline

 Cho Android

Download FPS Gun Shooting Games Offline - Game bắn súng sinh tồn

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/12/2022

Một tựa game bắn súng mà bạn không thể bỏ qua trên Google Play Store là FPS Gun Shooting Games Offline. Với giao diện, đồ họa và lối chơi cuốn hút, tựa game này đã đạt hơn 100 triệu lượt tải trên nền tảng Android chỉ trong thời gian ngắn.


1. Giới thiệu FPS Gun Shooting Games Offline

Với lối chơi gây nghiện, hệ thống nhiệm vụ đa dạng và các bản cập nhật được tung ra thường xuyên, FPS Gun Shooting Games Offline đã thành công trong việc giữ chân và thu hút người chơi, trở thành một game bắn súng trên di động vô cùng thành công.

tai fps gun shooting games offline

Tải FPS Gun Shooting Games Offline, game bắn súng gây nghiện

Không chỉ đơn thuần là một game bắn súng, FPS Gun Shooting Games Offline còn có hệ thống nhiệm vụ và cốt truyện vô cùng ly kỳ và hấp dẫn. Các nhiệm vụ phụ có thể giúp bạn mở khóa nhiều tình tiết mới để giải đáp các câu chuyện bí ẩn.

download fps gun shooting games offline

Download FPS Gun Shooting Games Offline, khám phá cốt truyện hấp dẫn

Nhiệm vụ của bạn trong mỗi màn chơi là vô cùng đa dạng. Bạn sẽ cần ẩn nấp, mai phục, đấu súng, đánh chặn và cả ám sát để có thể đáp ứng được yêu cầu của từng màn chơi. Chính sự đa dạng này đã giúp FPS Gun Shooting Games Offline giữ chân được người chơi.

Bên cạnh chế độ nhiệm vụ thông thường, FPS Gun Shooting Games Offline còn cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau để bạn thỏa sức lựa chọn. Từ chế độ chơi online, Deathmatch cho tới đối kháng, sinh tồn đều có sẵn để bạn tùy ý chọn lựa.

2. Tính năng nổi bật của FPS Gun Shooting Games Offline

- Cốt truyện có chiều sâu, hấp dẫn người chơi.

- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng.

- Đồ họa đẹp, lối chơi bắt mắt.

- Nhiều chế độ chơi để bạn lựa chọn.

3. Game liên quan

Nói đến game FPS thì Garena Free Fire là một trong những tựa game không thể bỏ qua được. Với nhiều chế độ chơi, nhiều map và những nhân vật, trang phục, skill súng vô cùng đẹp mắt Free Fire đã thu hút được rất nhiều người chơi tham gia.


Liên kết tải về - [491.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn súng Offline online hay cho PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Top game bắn súng offline tốt nhất cho PC hiện nay như Half life, Alien Shooter, GAT 4 .... Các bạn yêu thích game bắn súng thì có thể tải những game này về chơi offline hiệu quả, nhập vào nhân vật bắn súng để có trải nghiệm thú vị.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • 5 game offline cho PC hay như Call of Duty
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nếu đang tìm kiếm các tựa game bắn súng Offline giống như Call of Duty trên PC thì bài viết dưới đây là một trong những lựa chọn hoàn toàn chính xác. Bạn đọc có thể lựa chọn các tựa game bắn súng như Battlefield V hay Sniper Elite 4,... tại đây nhé.
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Đăng ký sớm game bắn súng Disorder Mobile của NetEase
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Disorder là một trong những game bắn súng chiến lược hay và hấp dẫn trên mobile được phát triển bởi hãng NetEase nổi tiếng, hiện nay trò chơi đã mở cửa cho game thủ đăng ký Disorder sớm trên 2 hệ điều hành Android và iOS.
  • So sánh PUBG Mobile và RoS Mobile
    PUBG Mobile và RoS Mobile là hai sản phẩm game sinh tồn trên di động hot nhất hiện nay. Bạn có thể chơi PUBG Mobile và RoS Mobile bằng nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Có bao giờ bạn để ý giữa
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Cách chơi game iCá, bắn cá trực tuyến trên di động
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    iCá là tựa game bắn súng trực tuyến được mô phỏng theo trò chơi bắn cá có mặt ở rất nhiều trung tâm thương mại hay các khu vui chơi hiện nay, cách chơi game iCa đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện
  • Nhận Code Gun Gun Mobile
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nhân dịp ra mắt game bắn súng Gun Gun Mobile cho Android và iOS, nhà phát hành game SohaGame gửi tặng món quà đến người chơi bằng những mã Gift Code Gun Gun Mobile giá trị bao gồm vàng, trang phục hoặc vật phẩm nâng cấp ... cuộc chiến trở nên dễ thở hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FPS Gun Shooting Games Offline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fps gun shooting games offline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FPS Gun Shooting Games Offline Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm