download Furl Toolbar 1.0

Furl Toolbar

 1.0

Download Furl Toolbar - Công cụ lưu trữ website

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/11/2017

Furl Toolbar là thanh công cụ giúp bạn lưu trữ những trang web trên Internet thành trang web riêng của bạn. Furl Toolbar tương thích trên hệ điều hành Windows, Linux và MAC OS X, Nó sẽ cho bạn khoảng 5GB dung lượng trên máy chủ để bạn thoải mái lưu trữ bất kỳ trang web nào đã truy nhập và sau đó truy nhập lại những trang web này trên máy chủ của Furl Toolbar với một chiếc máy tính có kết nối Internet.


Để tải nội dung trang web có thể xem ở dưới dạng offline trên máy tính, bạn có thể sử dụng WebReaper, cho phép tải nội dung web từ nhiều trình duyệt thông dụng hiện nay, WebReaper tích hợp bộ lọc thông minh cho phép bạn lựa chọn chỉ lưu lại những gì mình muốn và bỏ qua những nội dung không cần thiết.

URL Monitor cũng là ứng dụng lưu trữ website yêu thích bằng cách đánh dấu địa chỉ URL mà bạn thường xuyên truy cập để có thể đăng nhập lại sau đó dễ dàng, URL Monitor thực hiện việc lưu và phân loại trang web dễ dàng, nhanh chóng, làm việc với nhiêu trình duyệt khác nhau.



Liên kết tải về - [280 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Furl Toolbar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat furl toolbar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Flamory 3/5 Tạo đánh dấu trang web bằng chụp ảnh màn hình
  • Diigo Web Collector 5/5 Tiện ích đánh dấu trang web cho trình duyệt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm